“ฟ้า จิลมิกา”

เซเลบสาวสุดแซ่บ “ฟ้า จิลมิกา” ซุ่มแต่งเงียบ โผล่มาอีกทีควงสามีฮันนีมูนที่ปารีส

“ฟ้า จิลมิกา”
“ฟ้า จิลมิกา”

งงไปตามๆ กัน “ฟ้า จิลมิกา” หายหน้าหายตาไปสักพัก โผล่มาอีกที พร้อมกับข่าวดีควงสามีฮันนีมูนที่ปารีส

“ฟ้า จิลมิกา”

ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ นิยามนี้ยังเป็นเรื่องจริง และเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเธอคนนี้  “ฟ้า จิลมิกา” หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม “จิลมิกา เฉลิมสุข”  เซเลบสาวแสนสวย นักธุรกิจเครื่องสำอางญี่ปุ่น ซึ่งเป็นถึง กรรมการผู้จัดการบริษัท ทูเดอะนายน์ จำกัด และบริษัท ฟราโครา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอาง เมคอัพ และสกินแคร์ระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นกว่า 12 แบรนด์

“ฟ้า จิลมิกา”

 

โดยชีวิตของเธอในตอนนี้ น่าอิจฉาสุดๆ กำลังมีความสุขและกำลังสวีทหวาน ชื่นมื่นมากๆ เพราะมีหนุ่มหล่อคนรู้ใจ  ที่เป็นทั้งเพื่อนคู่คิดและคู่ชีวิตคอยดูแลหัวใจให้แล้ว ส่วนทั้งคู่จะคบกันตอนไหน ไม่มีใครรู้ แต่ที่รู้ๆ คือมีวงในกระซิบบอกมาว่า หนุ่มคนพิเศษคนนี้ ดีกรีไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเป็นถึงนักธุรกิจชื่อดัง และเป็นถึงท่านทูตกิตติมศักดิ์ แถมตอนนี้ยังร่วมลงทุน ทำธุรกิจกับบริษัทยักษ์ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศจีนและเกาหลีอีกด้วย

“ฟ้า จิลมิกา”

ล่าสุดทั้งสองคนก็เพิ่งแต่งงานกันไปแบบเงียบๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเงียบจริงๆ เพราะไม่มีทั้งข่าวและภาพงานแต่งเล็ดลอดออกมาให้เห็นเลย และตอนนี้ได้บินลัดฟ้าไปฮันนีมูนท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก เห็นวิวหอไอเฟล ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศสให้หลายคนได้อิจฉาเล่น เพราะภาพดังกล่าวนั้นสวีทหนักมาก มีการจับแก้มหยอกล้อกันไปมา แถมยังจุ๊บปากกันด้วย เห็นแล้วน่าอิจฉาจริงๆ

“ฟ้า จิลมิกา”

สำหรับคุณฟ้า จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยมหิดล หลักสูตรนานาชาติ จากนั้นเธอก็ไปเรียนต่อที่ Durham Business School ประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะกลับมาทำงานในตำแหน่ง Management Trainee ที่บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ แต่ด้วยความที่ฟ้าเองรู้สึกไม่ใช่จึงลาออก จากนั้นเธอจึงตัดสินใจมาเปิดธุรกิจนำเข้าเครื่องสำอางของตัวเอง โดยเฉพาะมาสคาร่า Fairydrops ที่เธอเองได้ทดลองใช้แล้วติดใจ จนนำเข้ามาขายด้วยตัวเอง จากนั้นเธอจึงต่อยอดนำเข้าเครื่องสำอางแบรนด์อื่นๆ จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมกว่า 12 แบรนด์

“ฟ้า จิลมิกา”
อย่างไรก็ตาม เมื่อลองเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของเซเลบสาวสุดแซ่บคนนี้แล้วจะพบว่า ตอนนี้เธอนั้นมีความสุขกับการออกกำลังกายโดยเฉพาะ โยคะ และ Aerial Silk หรือ กายกรรมปีนผ้า ที่จะเห็นได้ว่าเธอชื่นชอบในกายกรรมผ้าห้อยโหนนี้มาก เพราะมักจะลงรูปในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ นอกจากนั้นไม่พอยังควบคู่ไปกับการเข้าฟิตเนสอีกด้วย เรียกว่าออกกำลังกายหนักมาก เลยไม่แปลกใจทำไมหุ่นเธอถึงดีได้ขนาดนี้

“ฟ้า จิลมิกา”

“ฟ้า จิลมิกา”


ภาพจาก IG @fah_jilamiga

Praew Recommend

keyboard_arrow_up