หอมกลิ่นความรัก 6 คู่รักดารา-เซเลบ พาเหรดแต่งงานรับลมหนาว

พาเหรดวิวาห์หวาน รับลมหนาวปลายปีไล่เรียงกันมาหลายคู่ทีเดียว สำหรับ คู่รักดารา เซเลบไฮโซ ที่ทำให้ แพรวดอทคอม หอมกลิ่นความรักที่ลอยฟุ้งเต็มอากาศไปหมด เชื่อว่า มีพาเหรดงานมงคลออกมาถี่แบบนี้ หลายคนก็อาจจะอัพเดตกันไม่ทัน เพื่อให้เห็นความน่ารักของแต่ละคู่บ่าวสาวพร้อมๆ กัน จึงได้รวมกันมาให้ชมกันด้านล่างนี้แล้วจ้า…

ซงจุงกิ – ซงฮเคฮโย

ประเดิมกันที่คู่รักสะท้านโลก ซงซงคัพเพิล ที่ได้วิวาห์ไปเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2560 ที่โรงแรม The Shilla Seoul ประเทศเกาหลีใต้ งานมงคลของคู่นี้เป็นที่จับตาจากสาวๆ รวมถึงหนุ่มๆ หลายประเทศ ตั้งแต่ปล่อยการ์ดแต่งงาน สถานที่จัดงาน โดยเฉพาะเพื่อนเจ้าบ่าวที่มีดีกรีความหล่อไม่ธรรมดา แต่ถึงยังไงความพิเศษของงานก็คงไม่พ้นคู่บ่าวสาว ที่ทำให้แฟนๆ ได้เห็นช็อตมองตาอบอุ่น ช็อตจุ๊บสุดเขิน และเจ้าสาวซงฮเคโยในชุดสีขาวก็สวยราวนางฟ้าจริงๆ

เป๊ก เปรมณัช – นิว นภัสสร

ได้รับพระราชทานน้ำสังข์และถุงทองจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เพื่อความเป็นมงคลแก่การเริ่มต้นชีวิตคู่ โดยหลังจากนั้นงานแต่งสไตล์พื้นเมืองไทยเหนือของคู่รัก เป๊ก-นิว ก็ได้เริ่มขึ้นที่ผืนนา Brandnew Field Good ที่จ.เชียงใหม่ บ้านเกิดของเจ้าสาวในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 บรรยากาศภายในงานอบอุ่นพร้อมเพรียงเพื่อนๆ ทั้งขบวนขันหมาก รำฟ้อนไทยเหนือ เป็นงานแต่งที่น่ารักทีเดียว

ฟลุ๊ค-จิระ & แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน

ลั่นระฆังวิวาห์คู่ต่อมา สำหรับคู่รักต่างเชื้อชาติ ฟลุ๊ค-แอปเปิ้ล ที่หลังจากคบกันมานานก็ได้จัดพิธีแต่งงานแบบไทย-จีน-ลาวในระหว่างวันที่ 3-4 พฤศจิกายน 2560 โดยช่วงที่ทั้งคู่ถ่ายพรีเวดดิ้ง เจ้าบ่าวฟลุ๊คก็ได้พาแอปเปิ้ล แฟนสาวชาวลาวไปกราบในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วย สำหรับคู่นี้เป็นคู่ที่น่ารักอีกคู่หนึ่งของวงการ เพราะไม่ค่อยมีข่าวเสียหายและต่างคนต่างตั้งใจทำงาน และบรรยากาศภายในงานก็ได้มีครอบครัวและเพื่อนๆ เดินทางมายินดีกันอย่างคับคั่ง

พั้นช์-วรกาญจน์ & ปลั๊ก-อรรถกร

จำความได้ตั้งแต่สาวพั้นช์ เริ่มเข้าวงการเป็นนักร้องสาวตาดำๆ จนตอนนี้อดีตเด็กตาดำๆ ได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ปลั๊ก-อรรถกร คูพัฒนาวิบูลย์ ที่คบกันมา 8 ปีแล้วในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งบรรยากาศงานแต่งก็ผสมระหว่างจีนและไทย โดยช่วงเช้าทำบุญตักบาตรที่วัดสามแก้ม จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบ้านเกิดเจ้าบ่าว และมาแห่ขันหมากจัดพิธีแต่งงานต่อที่โรงแรม Loft Mania Boutioue Hotel งานนี้สาวพั้นช์ถึงกับน้ำตาซึมและขอบคุณทุกคน รวมไปถึงแฟนๆ ที่อยู่กันมาแทบทุกช่วงของชีวิต

อ้วน-รังสิต & ปาร์ค ฮยอนซอน

เผยภาพบรรยากาศงานแต่งของคู่รัก 2 เชื้อชาติ อ้วน-รังสิต และปาร์ค ฮยอนซอน นางแบบสาวเกาหลี ออกมาเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งได้จัดพิธีแต่งงานขึ้นที่ประเทศเกาหลี โดยจะกลับมาจัดงานแต่งแบบไทยตามลำดับ สำหรับคู่นี้เรียกว่า เป็นคู่รักที่หวานอีกคู่เพราะถ้าหากติดตามก็จะได้เห็นภาพโมเมนต์หวานๆ ออกมาตลอด รวมไปถึงภาพถ่ายพรีเวดดิ้งก็ได้มีทั้งแบบไทยและเกาหลีผสมกัน

ชาคริต แย้มนาม & แอน ภัททิรา

จัดปาร์ตี้เล็กๆ ก่อนเริ่มพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่ายไปแล้วเช้าวันนี้ (8 พฤศจิกายน 2560) ที่ Peggy’s Cove Resort สำหรับคู่รัก ชาคริต แย้มนาม และแอน-ภัททิรา เลขานุการของบรู๊ค-ดนุพร หลังจากที่วานนี้หนุ่มชาคริตได้ออกมาแถลงข่าวตอบประเด็นหลายๆ เรื่องทั้งเรื่องสาวแอนท้อง 3 เดือน หลุดลูกแฝด ซึ่งทั้งคู่ก็เริ่มต้นความสัมพันธ์มาจากเพื่อนก่อนจะตัดสินใจใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกัน โดยบรรยากาศภายในงานก็อบอุ่นไปด้วยพ้องเพื่อนและครอบครัว

เห็นแต่ละคู่แล้วน่ารักมากๆ และไม่ใช่มีเพียงเท่านี้ แต่ยังมีคู่รักอย่าง คู่รักไฮโซ โอบอุ้ม-รสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา & รองอั๋น พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล, เวฟ-สาริน บางยี่ขัน & บุ้ง สะธี ทายาทตึกใบหยก และมาร์กี้-ราศรี & ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่คิวแต่งงานกำลังใกล้จะมาถึง ส่วนบรรยากาศงานวิวาห์เริ่มเมื่อไหร่ จะหวานขนาดไหน รอติดตามได้ที่ทางแพรวดอทคอมได้เลย…!


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @punch0509 @auan_rangsit @browncart @aun_pol @obeoom @badkoy
 @pisuttinee @kaefriday @onepennottwopen @appleminiberry

Praew Recommend

keyboard_arrow_up