5 คู่รักดารา กับธุรกิจน่ารักน่าอุดหนุน

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าวงการบันเทิงมักไม่มีอะไรที่จีรังยั่งยืนอยู่ตลอดไป ดารานักแสดงส่วนใหญ่จึงต้องมองหาลู่ทางในการลงทุนทำธุรกิจเผื่อเอาไว้ในขณะที่ยังมีชื่อเสียงเพื่อใช้เป็นกระบอกเสียงในการโปรโมทร้านค้าและธุรกิจของตัวเอง ซึ่งธุรกิจที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและคนทั่วไปมากเป็นพิเศษก็คือธุรกิจที่เป็นการร่วมหุ้นลงทุนของคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นคู่จิ้นหรือคู่รักจริงๆ มาดูกันนดูว่าธุรกิจของแต่ละคู่จะหวานชื่นมื่นราบรื่นขนาดไหน

Partyland (ปาร์ตี้แลนด์) ธุรกิจโฟรเซนโยเกิร์ต ของบอย ปกรณ์ และมาร์กี้ ราศรี

คู่จิ้นสุดฮอตของวงการที่ร่วมกันลงขันทำธุรกิจร้าน “Partyland” โฟรเซนโยเกิร์ตที่ซื้อแฟรนไชส์มาจากญี่ปุ่น มีจุดเด่นตรงที่เป็นโยเกิร์ตไขมันต่ำ มีรสชาติให้เลือกถึง 8 รสในแต่ละวัน และมีท๊อปปิ้งให้เลือกอีกมากมาย สามารถกดโยเกิร์ตและตักท๊อปปิ้งได้ตามใจชอบด้วยตัวเอง ใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่ไปอุดหนุนกันได้

Ravissant (ราวีซองค์) ธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ของชาคริต และวุ้นเส้น วิริฒิพา

คู่รักสุดขยันอย่างชาคริตและวุ้นเส้นที่แม้ว่างานส่วนตัวจะคิวแน่นกันขนาดไหนแต่ก็ยังลงทุนในธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวร่วมกันภายใต้ชื่อ “Ravissant” ข่าวว่าควักกระเป๋าเกือบ 100 ล้าน คัดสรรสารสกัดที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นเพื่อนำมาสกัดเป็นครีม ถ้าอยากดูดีเหมือนทั้งคู่ลองซื้อมาใช้กันดู

Cup-T (คัพที) ธุรกิจเสื้อคู่ ของเต๋อ ฉันทวิชช์ และพีค ภัทรศยา

คู่รักมากความสามารถเต๋อและพีคที่ร่วมกันทำธุรกิจเสื้อคู่ “Cup-T” โดยทั้งคู่มองว่าการลงทุนในครั้งนี้เป็นเหมือนกับการทำกิจกรรมที่สนใจเหมือนกันมากกว่าการทำธุรกิจร่วมกัน พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เพียงแค่ทั้งคู่โพสต์ภาพที่ใส่เสื้อคู่ถ่ายด้วยกันก็ถือเป็นการโปรโมทกิจการ แถมยังได้โชว์ความหวานอีกด้วยนะ

Khongsittha (คงสิทธา) ธุรกิจค่ายมวย ของแมทธิว ดีน และลิเดีย ศรัณย์รัช

แมทธิวและลิเดียคู่รักสุดหวานเกาะกระแสมวยไทยที่กำลังได้รับความนิยมเปิดค่ายมวย “คงสิทธา” ที่เน้นการฝึกมวยไทยเพื่อออกกำลังกายที่สามารถฝึกได้ทั้งหญิงและชาย ฝึกสอนโดยเทรนเนอร์ที่มีความสามารถ ถ้าอยากออกกำลังกายให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มพร้อมกับเรียนรู้ศิลปะแม่ไม้มวยไทยก็ลองไปฝึกกันได้

Shabu King (ชาบูคิง) ธุรกิจร้านอาหารชาบู ของบอย พีซเมกเกอร์ และเจี๊ยบ พิจิตรา

คู่รักมาราธอน บอยและเจี๊ยบ ร่วมกันลงทุนในธุรกิจร้านอาหารชาบูที่แม้ว่าจะพบกับอุบัติเหตุไฟไหม้ไป 1 สาขา จนทำให้แพลนแต่งงานของทั้งคู่ต้องผิดแผน แต่ทั้งคู่ก็ร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคมาด้วยกันจนผ่านพ้นมาได้ และเตรียมขยายกิจการเพิ่มอีกด้วย เป็นคู่รักที่เป็นหุ้นส่วนทั้งในธุรกิจและชีวิตจริงเลยนะเนี่ย

ใครเคยไปอุดหนุนธุรกิจของคู่ไหนกันมาแล้วบ้าง มาบอกต่อกันหน่อยสิ

ที่มา : http://www.chicministry.com/entertainment/2014/10/02/stars-couple-business

Praew Recommend

keyboard_arrow_up