"ป๊อป-นิธิ"

“เป้ย” ประกาศปิดอู่ “ป๊อป-นิธิ” ยอมลาออกจากราชการเพื่อดูแลครอบครัว

"ป๊อป-นิธิ"
"ป๊อป-นิธิ"

 “เป้ย-ปานวาด” ประกาศปิดอู่หลังได้ลูกชายหนึ่งลูกสาวหนึ่งสมใจแล้ว ด้านคุณพ่อ “ป๊อป-นิธิ” ลาออกจากราชการเพื่อมาทำธุรกิจเต็มตัว เผยอยากมีเวลาเพื่อที่จะดูแลครอบครัวให้ได้มากขึ้น

 "เป้ย-ป๊อป"

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561 คุณแม่ “เป้ย-ปานวาด”, คุณพ่อ “ป๊อป-นิธิ” และ “น้องโปรด-อัษศดิณย์” ยิ้มรับ เบบี้ตัวน้อย น้องปาลิน บุญยรัตกลิน ชื่อที่มีความหมายว่าผู้รักษา ผู้คุ้มครอง คลอดในช่วงบ่าย วันอังคารที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา น้ำหนัก 2.965 กิโลกรัม ด้วยวิธีการผ่าคลอด ที่โรงพยาบาล BNH ถนนคอนแวนต์ คุณแม่เป้ยเผยว่า เป็นการคลอดก่อนกำหนดเกือบ 1 อาทิตย์ อายุครรภ์ 37 สัปดาห์กว่าๆ ซึ่งจริงๆ ยังไม่ถึงเกณฑ์ เนื่องจากน้ำคร่ำลดเหลือน้อย เป็นอันตรายต่อน้อง

เป้ย-ป๊อป

คุณหมอจึงแนะนำว่าให้คลอดก่อนกำหนดเพื่อความปลอดภัย และตรวจเช็คว่าน้องสมบูรณ์แข็งแรงดี ก็สามารถคลอดได้ และก็คลอดด้วยความปลอดภัยและสมบูรณ์ ด้วยความที่ห่างจากท้องแรกถึง 6 ปี เป้ย-ป๊อป ก็จะมีความตื่นเต้นเหมือนตอนคลอดน้องโปรด เหมือนมันต้องนับ 1 ใหม่กับการคลอด ตื่นเต้นไปทุกอย่างเลย แต่ก็โชคดีมีน้องโปรดเป็นเพื่อน คอยอยู่เป็นกำลังใจและเขาเหมือนกับรอคอยอยากเห็นหน้าน้องเร็วๆ

เป้ย-ป๊อป

ความน่ารักของพี่โปรด… เวลาน้องมาให้นม พี่โปรดก็จะคอยช่วยดูอยู่ไม่ห่าง
คุณพ่อป๊อป…สำหรับผม ถือว่าตอนนี้ครอบครัวเราเป็นทุกอย่างที่ลงตัวมากที่สุด ตื่นเต้นกว่าตอนที่คลอดโปรด เพราะต้องคลอดก่อนกำหนดก็มีความกังวลว่าทุกอย่างจะโอเค ออกมาสมบูรณ์หรือเปล่า แต่คุณหมอก็ให้ความมั่นใจกับเรามาก เราก็อุ่นใจ และเป้ยเองเค้าก็ตื่นเต้นนะครับ แต่เค้าก็เข้มแข็งมากด้วย ผมก็ได้แต่อยู่เป็นเพื่อนเค้า ได้ลูกสาวก็เป็นธรรมดาว่าต้องหวงเป็นพิเศษ แต่ก็หวงและรักทั้งโปรดและปาลินเท่าๆ กัน โชคดีที่โปรดเขารักและพยายามช่วยดูแลน้องก็ดีใจครับ

"ป๊อป-นิธิ"

"ป๊อป-นิธิ" "ป๊อป-นิธิ" "ป๊อป-นิธิ"

"ป๊อป-นิธิ"

"ป๊อป-นิธิ"

อย่างไรก็ตามวันนี้ “คุณพ่อป๊อป” ยังได้เปิดเผยว่าตอนนี้ตนไม่ได้รับราชการแล้ว เนื่องจากลาออกมาทำธุรกิจและอยากมีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น

“ตอนนี้ผมกำลังเริ่มต้นใหม่เพราะว่าผมออกราชการไปทำธุรกิจส่วนตัว ถือว่าเขามาช่วงเวลาดีๆ อยากมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น ดูแลครอบครัวได้มากขึ้นครับ”


ภาพจาก : vinbuddy

อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ “เป้ย-ปานวด” เพิ่มเติมได้ที่นี่

เห่อหนักมาก “ป๊อป นิธิ” ไม่ได้คิดไปเอง ชี้ชัดลูกสาวหน้าเหมือนพ่อ

Baby Bump Style! 9 ลุค เป้ย-ปานวาด อุ้มท้องลูกคนที่ 2 รอบนี้แม่ขอฟรุ้งฟริ้ง

คะแนนเต็ม 10!! เป้ย-ปานวาด พลิกลุคใหม่ สะบัดผมซอยสั้นสุดเปรี้ยว งานนี้สวยเกินคำบรรยาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up