เป้ย ปานวาด

คะแนนเต็ม 10!! เป้ย-ปานวาด พลิกลุคใหม่ สะบัดผมซอยสั้นสุดเปรี้ยว งานนี้สวยเกินคำบรรยาย

เป้ย ปานวาด
เป้ย ปานวาด

เปลี่ยนลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิม! เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน เบื่อผมยาว ลุกขึ้นมาปรับโฉมเป็นสาวผมซอยสั้นสุดเปรี้ยว มาในชุดสูท กางเกงสุดเท่และเซ็กซี่ พร้อมติดเครื่องประดับสุดหรู งานนี้ลุคใหม่ของสาวเป้ยแจ้งเกิดจนต้องให้คะแนน 10! เต็ม 10! 

มาร่วมเปิดงานสุดยิ่งใหญ่ ดินแดนที่สาวๆหลายคนโปรดปราน ในงาน EVEANDBOY The Underground Grand Opening Siam Square One เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2560 ที่ร้านอีฟแอนด์บอย ชั้น LG สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน ที่มาปรากฏโฉมก็เรียกแสงแฟลชจากบรรดาช่างภาพและคนในงานได้ดีทีเดียว เพราะปกติ แน่นอนว่าหลายคนคงคุ้นชินกับภาพสาวเป้ยผมยาว ม้วนสลวย หรือมัดผมทรงต่างๆ รวมถึงแต่งตัวดูเด็ก สดใสเข้าคู่กับลูกชาย น้องโปรด-อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน

เป้ย ปานวาด เป้ย ปานวาด

แต่งานนี้สาวเป้ยมาในลุคผมซอยสั้นสุดเปรี้ยว กระชากวัยและกระชากใจแรงมาก จนหลายคนถึงกับแอบคิดเลยว่า เอ๊ะ…สาวเป้ยกล้าหั่นผมยาวมาเป็นผมซอยสั้นขนาดนี้เชียวเหรอ ซึ่งสาวเป้ยก็ได้บอกไว้ว่า เธอแค่เบื่อๆผมยาว แต่ไม่ได้หั่นผมสั้นจริงนะ เพราะลุคนี้เป็นแค่การใส่วิกผมซอยสั้น ที่ได้ช่างทำผมฝีมืออย่าง Troy 999 มาเนรมิตลุคให้ แถมใบหน้าสวยเป๊ะแบบนี้ก็ได้จากเมคอัพอาร์ติสต์แถวหน้าอย่าง JIM MAKEUP มาแต่งให้

เป้ย ปานวาด เป้ย ปานวาด

สำหรับชุดสูท กางเกงที่มาเพิ่มลุคให้สาวเป้ยกลายเป็นผู้หญิงลุคเปรี้ยว เท่ และเซ็กซี่ ก็คือแบรนด์ดังของไทยอย่าง Vatanika พร้อมเพิ่มความหรูคลาสสิกกับเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าคลัตช์จากแบรนด์ Valentino รุ่น Rockstud Spike และต่างหูแบรนด์ KAYVE (เควี่) เรียกว่าสาวเป้ยคุมหมดทุกลุค และสวยกินขาดสุดๆ ส่วนสาวแพรวชอบสาวเป้ยลุคผมยาวหรือผมสั้นมากกว่ากัน ก็มาแชร์กันได้นะจ๊ะ

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด เป้ย ปานวาด เป้ย ปานวาด

สาวเป้ยเวอร์ชั่นผมยาว

เป้ย ปานวาด เป้ย ปานวาด เป้ย ปานวาด เป้ย ปานวาด เป้ย ปานวาด

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @ppanward

Praew Recommend

keyboard_arrow_up