เป้ย

เพราะรักทำให้ผ่านมาได้ “เป้ย & ป๊อป” โชว์สวีทผ่านแฟชั่นครอบครัวแสนละมุน

Alternative Textaccount_circle
เป้ย
เป้ย

ครอบครัวตัว ป จูงมือกันมาถ่ายแบบด้วยกันครั้งแรก หลังจากผ่านพ้นมรสุมชีวิตคู่ เมื่อครั้ง เป้ย – ปานวาด ออกมายอมรับว่ามีปัญหากับสามี ป๊อป – ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน จริง แต่พร้อมหันหน้าเข้าคุยกัน และวันนี้ทั้งคู่พร้อมแล้วที่จะเคลียร์ทุกปัญหาหัวใจให้ แพรว ฟัง พ่วงด้วยหนุ่มน้อยวัยซน ‘น้องโปรด – อัษศดิณย์’ ตัวแทนของความรักที่มาโปรยเสน่ห์ให้ทีมงานหลงกันทั่วหน้า

P Family One Fine Day แฟชั่นเซตสุดหวานแสนละมุนของครอบครัวตัว ป ขอบอกว่าเซตนี้นอกจากจะอบอวลไปด้วยกลิ่นความรักในครอบครัวท่วมท้นสตูดิโอแล้ว เป้ย – ปานวาด ยังพกพาความเซ็กซี่คัมแบ็กมาให้ยลกันเต็มอิ่ม แถมความหล่อเหลาของสามีสุดที่น่ารัก และความทะเล้นของหนุ่มน้อยสุดดวงใจที่แสนจะน่ารัก น่าหยิกใช่เล่น เรียกได้ว่าเล่มนี้แซ่บทั้งแฟชั่นรูปครอบครัวที่ไม่ธรรมดาพาความสตรองมาเต็มหน่วย พ่วงบทสัมภาษณ์ทลายความข้องใจของบรรดาขาเม้าส์จนสะเทือน นี่แค่เกริ่นเบาๆ ก็น่าอ่านแล้ว คุณผู้อ่านสามารถติดตามอ่านได้แบบเต็มๆ เพื่อให้สมอรรถรสกลมกล่อมพร้อมทั้งชมแฟชั่นสวยๆ ใน นิตยสารแพรวฉบับ 892 ปักษ์วันที่ 25 ตุลาคม 2559 (PRAEW ISSUE 892)

5-347-262-43 1-45

บทความและรูปภาพทั้งหมดนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเว็บไซต์แพรว ห้ามผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง หรือทำซ้ำ อนุญาตให้แชร์บทความนี้ได้จากลิงก์นี้เท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up