โตโน่-ณิชา

ที่ผ่านมาคลุมเครือน่าดู! สรุปไปเลย โตโน่-ณิชา คู่จิ้นหรือคู่จริงกันแน่?

Alternative Textaccount_circle
โตโน่-ณิชา
โตโน่-ณิชา

เห็นภาพถ่ายที่ออกมาแต่ละครั้งสนิทสนมกันเสียยิ่งกว่าในละคร โดยเฉพาะช่วงหลังมานี้ใกล้ชิดกันยิ่งกว่าเดิม ก็เลยทำให้มีคนสงสัยว่าตกลงแล้ว โตโน่-ณิชา เป็นคู่จิ้นหรือคู่จริงกันแน่?

โตโน่-ณิชา
ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

ปี 2560 โตโน่-ณิชา มีโอกาสได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง “กามเทพซ้อนกล” ซึ่งเคมีจากเรื่องนี้ทำให้ทั้งสองกลายเป็นคู่ขวัญที่มีแฟนคลับชื่นชมมากมาย จนถึงตอนนี้ผ่านไปเป็นปีแล้ว แต่กระแสความนิยมของทั้งคู่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย ยิ่งในช่วงนี้ทั้งสองสนิทกันมาก และเมื่อไม่นานมานี้ฝ่ายหญิงก็เข้าไปอวยพรวันเกิดให้กับพระเอกหนุ่มอย่างหวาน แต่ทว่าพอถูกซักถามเรื่องความสัมพันธ์ทีไร ทั้งคู่ก็ตอบโดยพร้อมเพรียงว่าเป็นพี่น้อง ด้วยภาพเช่นนั้นจึงทำให้หลายคนไม่เชื่อสักเท่าไหร่ และมีการสงสัยว่าสรุปแล้วทั้งสองเป็นคู่จิ้นหรือคู่จริงกันแน่? ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2561 “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว ในงานแถลงข่าวเปิดตัวน้ำหอม “Esxense Signature For Men” ณ ลานหน้าห้างสีลมคอมเพล็กซ์

โตโน่-ณิชา
“โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์”

ถามถึง “น้องณิชา” ช่วงนี้เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย?

“ไม่หรอกครับ เป็นพี่น้องกันครับ ไปด้วยก็คือทำบุญไปช่วยน้ำท่วมที่ลาว ก็นานแล้วนะ อาจจะได้เจอบ้างเวลาที่ต้องฟิตติ้งละคร “ดวงใจในมนตรา” น่าจะได้เจอกันประมาณวันที่ 17 กันยายนนี้ เป็นการฟิตติ้งละครเป็นครั้งแรก”

แต่ภาพที่ออกมาคนก็คิดว่าอาจจะไม่ใช่แค่คู่จิ้นแล้ว?

“ผมว่าตัวของน้องเองเขาก็มีสายงานของเขานะ เขาก็อยู่ทางช่องของเขา ส่วนตัวผมเองเราก็ทัวร์คอนเสิร์ตตลอด ด้วยความที่ว่าเราเคยร่วมงานกัน มีแฟนๆ ที่ชื่นชอบเราทั้งสองคน คอยเชียร์เราอยู่ รวมถึงเวลาที่ร่วมงานกัน มันก็มีความสุขดี มันก็อาจจะเป็นไปได้ที่คนจะเชียร์และจิ้นกันต่อ แต่ความเป็นจริงแล้ว เรายังเป็นพี่น้องกัน”

แรงเชียร์มีเยอะมาก เรากลับมาคิดไหมว่าทำไมคนเชียร์เยอะขนาดนี้?

“ผมว่าอันดับแรกเลยน่าจะมาจากงานนะครับ จากละครที่เราได้กระแสตอบรับที่ดีมากในตอนนั้น และมันก็ยาวมาจนถึงตอนนี้ เพราะว่าเวลาที่มีกิจกรรมที่ดีๆ เราก็จะร่วมกันทำ มันก็อาจจะทำให้แฟนคลับเวลาที่ได้เห็นภาพ เขาก็มีความสุข แต่ในความเป็นจริงมันอีกยาวไกลครับ น้องเขาก็ยังต้องทำงาน ตัวเราก็มีงานของเรา ผมว่าเป็นความสุขให้กับแฟนๆ ช่วยกันตั้งใจทำงานแบบนี้ มันก็ดีใจ”

โตโน่-ณิชา

เราสองคนมีโอกาสได้คุยกันบ้างไหม ถึงเรื่องแรงเชียร์ของแฟนคลับ หรือข่าว?

“เวลาที่ได้เจอกันตามงาน ก็มีคุยกันบ้างนะครับ ว่าเราโชคดีมากที่มีแฟนคลับที่น่ารัก แฟนคลับเราทำไมน่ารักจัง มีความสุข ก็มีคุยบ้างครับ แต่ไม่ได้คุยว่าคนเชียร์เยอะแบบนี้เรามาเป็นแฟนกันไหม ไม่มี”

จะสานต่อให้เป็นจริงไหม?

“ผมว่า…ทำงานใหัมันเต็มที่ดีกว่า (ยิ้ม) ส่วนในเรื่องของอนาคตมันไม่มีใครรู้อนาคตได้หรอก ตัวผมเองผมก็อายุเยอะแล้วครับ น้องเขาก็ยังเด็ก ผมว่าให้น้องเขาได้ทำงานอย่างสบายใจดีกว่าครับ”

ไม่ถึงขั้นปิดช่องทางตัวเองไปเลย?

“เอาเป็นว่าตอนนี้ผมขออยู่กับเพลง อยู่กับวง อยู่กับงานที่เราต้องทำดีกว่าครับ ส่วนมิตรภาพที่ดีๆ ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยที่รักเราทั้งสองคน รักผม เชียร์ผม ผมก็ขอให้เป็นกำลังใจให้กับณิชาด้วย เพราะว่าณิชาก็ทำงานหนักมาก ผมก็ขอบคุณทุกคนมากที่รักเราทั้งสองคนนะครับ”

เรากลัวไหมว่าหลังจากฟิตติ้งละครเรื่องนี้ด้วยกัน กระแสจิ้นจะมากขึ้น แล้วมันจะตีกลับมา ทำให้คนเชียร์คู่เรากันอีก?

“ไม่กลัวหรอกครับ เพราะหนึ่งเลย ตอนที่ร่วมงานกันเราก็ไม่ได้ตั้งใจเอาไว้ว่าทำแบบนี้แล้วแฟนคลับจะชอบ ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นกระแส เราตั้งใจทำงานและมีความสุขที่ได้ร่วมงานกันแค่นั้นเองครับ ก็เลยปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ เราไม่ได้กำหนดเอาไว้ ไม่ได้คิดเอาไว้ คิดแค่ว่าจะทำยังไงให้งานมันออกมาดีที่สุด ให้คนรักตัวละครที่เราจะต้องเป็น อะไรที่เราสามารถช่วยกันส่งเสริมกันได้ ก็ทำให้มันเต็มที่ครับ ในเรื่องของตัวละครนะครับ แต่ในเรื่องของชีวิตจริง ณิชาก็มีหน้าที่ของณิชา ผมก็มีหน้าที่ของผม”

โตโน่-ณิชา

เป้าหมายของเราในตอนนี้คืออะไร ที่ทำให้เราไม่สามารถรับใครเข้ามาได้?

“ในความเป็นจริงแล้ว งานหนักครับ เราแบ่งตารางงานไว้อย่างชัดเจนว่าปีนี้คือการทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเต็มที่ เราก็ไปยุโรป คือเราไม่ได้อยู่กับที่เลย เราไม่รับละครเลย เราปฏิเสธละครไปเกือบ 20 เรื่องแล้วที่ติดต่อมา สำหรับปีนี้ครับ มันเลยไม่สามารถจะปฏิเสธได้แล้วในปีหน้า เพราะว่าเราก็ต้องเล่นให้กับทางช่องวัน แล้วก็ทางช่อง 3 และเราก็ตอบตกลงกับทางพี่หน่องไว้แล้ว ตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไปละครมันจะชนกันสองเรื่อง เรื่องหนึ่ง จันทร์ อังคาร พุธ อีกเรื่องคือ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ แล้วไหนจะคิวของการทัวร์คอนเสิร์ตที่ต้องทำอีก ดังนั้น ผมก็เลยมีความรู้สึกว่าผมอยากจะทุ่มเทกับสิ่งที่ผมได้รับมา ซึ่งวันหนึ่งเดี๋ยวมันก็โรยรา วันหนึ่งเดี๋ยวมันก็หมดเวลาของผม แต่ว่าในตอนนี้ผมยังมีหน้าที่พัฒนาตัวเองอยู่ เพราะละครที่เรารับก็หนักนะครับ ต้องเรียนดำน้ำ ต้องฝึกดำน้ำ ต้องพัฒนาร่างกาย เพลงก็ต้องทำ ปลายปีนี้ก็ต้องปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิตของวง เลยมีอะไรหลายอย่างให้เราต้องทำใหัมันสำเร็จก่อนครับ ส่วนในเรื่องของความรักผมว่าให้เวลามันเป็นตัวบอกเองว่าเราจะไปเจอใคร เราจะรักกันตอนไหน”

ความสัมพันธ์กับ “น้องณิชา” ตอนนี้เป็นอย่างไร?

“ตอนนี้เป็นพี่น้องกันแบบนี้ก็ดีแล้ว ขอบคุณนะครับที่เชียร์ ”

ส่วนตัว “โตโน่” อยากมีแฟนไหม?

“ตอนนี้หรือครับ ตอนนี้ยังครับ คือมีแฟนก็มีความสุข มันก็คงดีแหละ แต่ด้วยเวลาที่เรามีตอนนี้ ด้วยสภาพร่างกายกับสิ่งที่เราต้องเจอ เลยยังไม่เหมาะที่ต้องดูแลใครจริงๆ ครับ”


เรื่องจาก : snowblack_แพรวดอทคอม

ภาพจาก : แพรวดอทคอม และ IG NUTTANICHA D.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up