ซีรีส์เกาหลี 2018

เปลี่ยนโหมดมาดูโอปป้า ลิสต์ 10 ซีรีส์เกาหลี ปี 2018 เรื่องไหนน่าดูบ้างเช็คเลย

ซีรีส์เกาหลี 2018
ซีรีส์เกาหลี 2018
เอาใจคนขี้เบื่อ เปลี่ยนบรรยากาศจากการปักหมุดชมละครไทย ปี 2018 มาอัพเดท “ซีรีส์เกาหลี ปี 2018” กันบ้างว่าปีใหม่นี้ มีซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ เนื้อหาน่าสนใจอย่างไร และนักแสดงใครประกบใครกันบ้าง โดยวันนี้แพรวดอทคอมได้ลิสต์ 10 ซีรีส์เกาหลีมาให้ได้ชมกัน มีเรื่องอะไรบ้าง ไปอัพเดทพร้อมกันเลยจ้า

ซีรีส์เกาหลี 2018

ซีรีส์เกาหลี 2018
เวอร์ชั่นญี่ปุ่นก่อนนำมารีเมคเป็นเวอร์ชั่นเกาหลี

Rich Man, Poor Woman

เรื่องราวของ อียูชาน (แสดงโดย ซูโฮ) CEO ของบริษัทไอที Next One ซึ่งเขาเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท จนตอนนี้ได้เป็น สถานที่ทำงานที่น่าพึงพอใจที่สุดสำหรับมืออาชีพรุ่นใหม่ เขามีนิสัยหยิ่งและไม่ไว้วางใจคนทั่วไป ด้านนางเอก คิมโบรา รับบทโดย ฮายอนซู เกิดในชนบทที่เกาะเชจู เธอเป็นความภูมิใจของครอบครัวและมีชื่อเสียงในบ้านเกิดเนื่องจากเธอเป็นคนฉลาด เธอได้เดินทางไปที่โซลเพื่อเข้าเรียนมหาวิทยาลัย โดยได้แบกความคาดหวังจำนวนมากของครอบครัวที่มีต่อเธอเอาไว้ ในช่วงเรียนปีสุดท้ายของมหาวิทยาลัย เธอประสบปัญหาหลายอย่างในการหางาน โดยความฝันของเธอคือการทำงานที่บริษัทไอที Next One จนกระทั่งเธอได้พบกับอียูชาน และชีวิตของทั้งคู่ได้เปลี่ยนไป

ซีรีส์เกาหลี 2018

Are you human too?

เป็นซีรีส์แนวนิยายวิทยาศาสตร์ ลึกลับ โรแมนติก นำเสนอเรื่องราวความรักระหว่างหุ่นยนต์กับบอดี้การ์ดของเขา โดยซีรีส์นี้จะเกี่ยวกับหุ่นยนต์อัจฉริยะที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการทุจริตที่พวกเขาเลียนแบบมนุษย์ โดยพ่อแม่ที่ร่ำรวยตระกูล Chaebol ได้สร้างหุ่นยนต์ AI ขึ้นมาเป็นตัวแทนของลูกชายที่ประสบอุบัติเหตุอยู่ในขั้นโคม่า แสดงโดย ซอคังจุน ที่ต้องมารับบทพระเอกในเวอร์ชั่นทายาทคนรวยและหุ่นยนต์ในนาม “Namshin-III” (หรือ “God-III”) และนางเอกได้แก่ กงซึงฮยอน มารับบทเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้แก่หุ่นยนต์ ซึ่งเป็นอดีตนักต่อสู้ศิลปะ ตัวละครจะมีทั้งความเยือกเย็น แข็งแกร่ง อ่อนโยนในระหว่างปกป้องหุ่นยนต์

ซีรีส์เกาหลี 2018 ซีรีส์เกาหลี 2018

Suits

รีเมคจากซีรีส์อเมริกาชื่อดังเรื่อง Suits ที่ฉายทางช่องเคเบิ้ลเมื่อปี 2011 โดย Suits เป็นเรื่องราวของแวดวงทนายความ นักกฎหมาย โดยมีนักแสดงหลักได้แก่ Choi Kyung-Seo รับบทเป็น Jang Dong-Gun ทนายความระดับท็อปในตำนานที่ทำงานอยู่ที่บริษัทกฎหมายชั้นนำในเกาหลีใต้ และหนุ่มฮ็อต Park Hyung-Sik รับบท Go Yeon-Woo ผู้มีความจำดี ฉลาดเฉลียว และมีปัญหาอันน่าประทับใจ โดยเมื่อเขาออกจากมหาวิทยาลัย เขาได้รับการเสนองานจากทนายความในตำนานให้มาทำงานตำแหน่งผู้ช่วย เรื่องราวได้เล่าการทำงานทีมเวิร์ค การดูแลแต่ละเคส ที่พวกเขาต้องรักษาข้อมูลอย่างดีด้วย

ซีรีส์เกาหลี 2018

Different Dream

เคยสร้างชื่อให้คนไทยรู้จักจากเรื่อง แดจังกึม ครั้งนี้ลียองเอ (Lee Young-Ae) กลับมาฝากผลงานในเรื่อง Different Dream ที่บอกเล่าเรื่องราวของแพทย์ศัลยกรรมที่ได้รับการเลี้ยงดูจากคู่รักชาวญี่ปุ่น โดยภายหลังได้เข้ามาทำงานในฐานะนักสอดแนมของรัฐบาลเฉพาะกาลเกาหลีในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนในช่วงการปกครองอาณานิคมของญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 1910-1945 เรื่องนี้นักแสดงสาวลียองเอ รับบทเป็น Lee Young-Jin และเป็นการกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ Yun Sang-Ho อีกครั้งหลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ในซีรีส์ดราม่าเรื่อง Saimdang, Light’s Diary

ซีรีส์เกาหลี 2018

Four Men

Four Men ซีรีส์แนวโรแมนติกลึกลับ มีนักแสดงหลักได้แก่ ปาร์ค แฮจิน (Park Hae-Jin) รับบท Kang II-Hoon และ Nana รับบท Yeo Rin เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของนักสืบหญิงที่ได้สูญเสียชายคนรักไป เธอได้พบกับฝาแฝดสี่พี่น้องและได้เข้าไปเกี่ยวกับกับคดีลึกลับต่างๆ ด้าน Park Hae-Jin เรื่องนี้ถือเป็นความท้าทายสำหรับเขามาก เพราะต้องเล่น 4 คาแร็คเตอร์ที่แตกต่างกันในซีรีส์เรื่องเดียว โดยผู้กำกับเรื่องนี้คือ Oh Jin Seok

ซีรีส์เกาหลี 2018

Radio Romance

Radio Romance มีนักแสดงหลักได้แก่ Yoon Doo-Joon รับบทเป็น Ji Soo-Ho และ Kim So-Hyun รับบทเป็น Song Geu-Rim โดยซงกึยริม นางเอกทำงานตำแหน่งนักเขียนโปรแกรมวิทยุ แม่ของเธอตาบอดตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอได้ฟังวิทยุกับแม่บ่อยมาก นี่จึงทำให้เธอกลายมาเป็นนักเขียนโปรแกรมวิทยุ แต่เธอไม่ได้มีพรสวรรค์ด้านการเขียนเท่าไหร่ และรายการวิทยุที่เธอทำงานก็กำลังเผชิญกับการถูกยกเลิกจนกระทั่งเธอได้พบกับ Ji Soo-Ho นักแสดงตัวท็อปที่ประสบความสำเร็จที่จะมารับหน้าที่พิธีกรในรายการของเธอ

ซีรีส์เกาหลี 2018

My Ajusshi

ปล่อยช่วงครึ่งปีแรก 2561 นักแสดงนำได้แก่ Lee Sun-Kyun รับบท Park Dong-Hoon และนักร้องสาว IU รับบท Lee Ji-An เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งในวัย 40 ปีที่ต้องทนแบกรับปัญหาชีวิต และผู้หญิงวัย 20 ปีที่ผ่านประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างกันแต่เธอก็ต้องแบกรับปัญหาชีวิตเช่นกัน และทั้งสองได้เข้ามาช่วยเหลือกันและกัน

ซีรีส์เกาหลี 2018 ซีรีส์เกาหลี 2018

Clean With Passion For Now

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับจางซันคยอล (Jang Sun Kyul) ผู้มีความมั่งคั่งและมีพรสวรรค์ แต่ก็ทนทุกข์ทรมานจากโรคสะเก็ดเงินและหมกมุ่นอยู่กับการทำความสะอาด (เขาเป็นเจ้าของบริษัททำความสะอาดด้วย) เมื่อเขาได้พบกับสาวที่ไม่ห่วงสวยและไร้ระเบียบชื่อว่ากิลโฮซอล (Gil Oh Sol) ทั้งเขาและเธอได้ตกหลุมรักกันและเปลี่ยนโลกของกันและกัน โดย Kim Yoo Jung ได้รับการพิจารณาให้เข้ามารับบทบาท Gil Oh Sol นางเอกของเรื่อง

Grand Prince

เป็นเรื่องราวของ Lee Kang แสดงโดย Joo Sang-Wook เจ้าชายผู้ทะเยอทะยาน เขาตกหลุมรัก Sung Ja-Hyun รับบทโดย Jin Se-Yun หญิงสาวสวยผู้มาจากตระกูลอันมีเกียรติ แต่น้องชายของ Lee Kang คือ Lee Whi รับบทโดย Yoon Si-Yoon ก็กลับรักผู้หญิงคนเดียวกับพี่ชายด้วย เพื่อให้มีซุงจาฮยอนในชีวิต Lee kang จึงต้องการกลายเป็นกษัตริย์ถึงแม้ว่าเขาจะต้องฆ่าน้องชายก็ตาม

ซีรีส์เกาหลี 2018

That Man Oh Soo 

นักแสดงหลักได้แก่ Lee Jong-Hyun รับบท Oh Soo และ Kim So-Eun รับบท Seo Yoo-Ri เป็นเรื่องราวของโอซู ผู้ชายวัย 20 ปี ทำงานด้านวิศวกรไอที เป็นเจ้าของร้านคาเฟ่และบาริสต้า เขาฉลาดและหล่อ เขาเล่นเป็นกามเทพให้ผู้ชายและผู้หญิงโดยใช้เกสรดอกไม้ลึกลับ จนกระทั่งเขาตกหลุมรักนางเอกซอยูริ หญิงสาววัย 20 ปี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้มีบุคลิกสดใสและสนับสนุนช่วยเหลือครอบครัวด้วยตัวเธอเอง เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี โรแมนติกคอมเมดี้

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูล: http://asianwiki.com/Main_Page, korea.tlcthai.com, TOP 15 Korean Dramas you can’t wait to watch in 2018
ภาพ: http://blog.asianwiki.com/http://blog.asianwiki.com/category/korean-dramas/page/33Park Hyungsik and Jang Dong Gun in Korean remake of American drama Suitshttps://www.soompi.comhttps://www.soompi.com/2017/10/22/kim-yoo-jung-talks-drama-comeback/,

Praew Recommend

keyboard_arrow_up