แมท-ภีรนีย์

โสดแต่สตรอง! แมท-ภีรนีย์ สวยขึ้นเป็นกอง แถมเนื้อหอมใช่เล่น

Alternative Textaccount_circle
แมท-ภีรนีย์
แมท-ภีรนีย์

ความโสดไม่เข้าใครออกใครถือเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับสาวโสดที่ยังสตรองได้แถมสวยขึ้นแบบสวยวันสวยคืนนั้น ก็บอกเลยว่าต้องขอชื่มชมมากๆ อย่างนางเอกสาวแห่งแก๊งเฟอร์บี้ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ที่ไม่นานมานี้ได้ออกมาเปิดใจถึงการเลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซ “แพท-ทวิรัส อมาตยกุล” ที่คบหากันมายาวนานกว่า 14 ปี แถมยังเป็นรักแรกและรักเดียวของสาวแมทตั้งแต่ตอนอายุ 14 ปีอีกด้วย

โสดแต่สตรอง! แมท-ภีรนีย์ สวยขึ้นเป็นกอง แถมเนื้อหอมใช่เล่น

ผิดหวังกับความรักหนักขนาดนี้ ไม่ว่าเป็นใครก็ต้องช้ำใจมากเป็นธรรมดา แต่สำหรับสาวแมทแล้ว ต้องยอมรับเลยว่าเธอเข้มแข็งมากจริงๆ เห็นได้จากตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็สามารถตอบคำถามได้อย่างตรงไปตรงมาและเข้มแข็งมากเลยทีเดียว ซึ่งสาวแมทได้เผยความในใจเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า

“อาจเพราะเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว และแมทรู้ว่าการที่เราเป็นดารา ถ้ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นก็ต้องเป็นข่าว ผลคือมีทั้งคนที่เป็นห่วงบ้าง รอซ้ำเติมบ้าง คละเคล้ากันไป แต่ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นก็ต้องเดินต่อไปข้างหน้า เพราะเราเดินถอยหลังไม่ได้ ไม่ได้บอกว่าแมทสตรองนะคะ ก่อนหน้านี้ก็เคยคิดว่าเราคงอยู่ไม่ได้ เพราะไม่เข้มแข็งเบอร์นั้น แต่พอถึงเวลาจริงก็อยู่ได้นี่ ตอนนี้จึงรู้แล้วว่าเราไม่ได้อ่อนแอขนาดนั้น เราเก่ง พอที่จะจัดการความรู้สึกของตัวเองได้”

นอกจากนี้สาวแมทยังเป็นสาวโสดที่เนื้อหอมไม่เบาเลยด้วย เพราะหลังจากที่ออกมาเปิดใจถึงความรักที่ยุติไปได้ไม่นาน ก็ต้องออกมาแก้ข่าวอีกรอบ เพื่อสยบข่าวเมาท์ที่ว่ามีสองคาสโนว่าหนุ่มไฮโซมาตามขายขนมจีบอีก เรียกว่าเป็นคนอกหักที่น่าอิจฉาจริงๆ

สำหรับล่าสุดที่สาวแมทได้มาถ่ายแฟชั่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับเพื่อนๆ แก๊งเฟอร์บี้ให้กับนิตยสารแพรว แอบสังเกตเห็นได้ชัดเลยว่าสาวแมทยังคงสวยเหมือนเดิม แถมยังสวยออร่าจับชนิดที่แอบแซงหน้าเพื่อนๆ ในแก๊งอีกด้วย ถ้าไม่เชื่อ ลองไปส่องความสวยของสาวแมทกันดูสิคะ บอกเลยว่าถ้าไม่บอกก็คงไม่รู้ว่าเพิ่งอกหักมาหมาดๆ นะเนี่ย

แมท-ภีรนีย์

แมท-ภีรนีย์

แมท-ภีรนีย์

แมท-ภีรนีย์

แมท-ภีรนีย์

แมท-ภีรนีย์

แมท-ภีรนีย์

แมท-ภีรนีย์

แมท-ภีรนีย์


ที่มาบางส่วน : นิตยสารแพรว ฉบับ 936

ภาพ : @mattperanee


อัพเดทข่าวอื่นๆ ของ แมท-ภีรนีย์ ได้ที่ :

สยบข่าว “กึ้ง-สงกรานต์” ตามจีบ “แมท ภีรนีย์” ขอโสดชิลๆ! ชีวิตยังไม่ได้มองหาใคร

เหมือนหรือต่าง ปล่อยเรื่องย่อ ลิขิตรักข้ามดวงดาว แมท-ณเดชน์ บวงสรวงซีรีส์เกาหลีรีเมคชื่อดัง

เกือบหมดสวย แมท-ภีรนีย์ ลั่นถือเป็นบทเรียนไม่ติดใจกองถ่ายแฟชั่น

9 ลุคแฟชั่นนอกจอของแมท – ภีรนีย์ นางเอกคนเก่งจาก #เหมือนคนละฟากฟ้า

อะไรก็ยอมหมด! “แมท” ทนว่างงาน 4 เดือนรอเล่นซีรีส์ “You Who Came From the Stars” ไทยเวอร์ชั่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up