ลิขิตรักข้ามดวงดาว

เหมือนหรือต่าง ปล่อยเรื่องย่อ ลิขิตรักข้ามดวงดาว แมท-ณเดชน์ บวงสรวงซีรีส์เกาหลีรีเมคชื่อดัง

ลิขิตรักข้ามดวงดาว
ลิขิตรักข้ามดวงดาว

บวงสรวงแล้วเช้านี้ (16 พ.ย.60) สำหรับการนำซีรีส์เกาหลีชื่อดัง You Who Came From the Stars ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว มารีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทยในชื่อ ลิขิตรักข้ามดวงดาว (My Love From Another Star) ที่บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด โดยได้รับความสนใจจากสื่อไทยและสื่อต่างประเทศมาร่วมงานบวงสรวงด้วย

ลิขิตรักข้ามดวงดาว ลิขิตรักข้ามดวงดาว ลิขิตรักข้ามดวงดาว

You Who Came From the Stars เป็นซีรีส์เกาหลีชื่อดังแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่ทำให้คนหลงรักพระนาง คิมซูฮยอน และจอนจีฮยอน มากขึ้น ซึ่งหลังจากทราบว่า ทางค่ายบรอดคาซท์ได้นำซีรีส์เกาหลีชื่อดังนี้มารีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทยในชื่อ ลิขิตรักข้ามดวงดาว (My Love From Another Star) พร้อมได้พระนาง ณเดชน์ คูกิมิยะ ประกบ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ครั้งแรก รวมถึงยังมีนักแสดงท่านอื่นๆ ที่ได้วางคาแร็คเตอร์ให้เคมีเข้ากันที่สุด อาทิ มาสุ จรรยางค์ดีกุล, อาย-กมลเนตร เรืองศรี, เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกุล, ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์, หมู-พิมพ์ผา เสียงสมบุญ ฯลฯ มาร่วมสร้างสีสันด้วย ก็ทำให้แฟนๆ ต่างสนใจไม่น้อย

ลิขิตรักข้ามดวงดาว

โดย แมท-ภีรนีย์ นางเอกของเรื่องที่มารับบท ฟ้ารดา ประกบ ณเดชน์ รับบท อชิระ ก็ได้พูดถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า มีการนำบทมานั่งอ่านหลายรอบมาก แล้วมานั่งคุยกันกับนักแสดง ใส่ใจทุกรายละเอียด สำหรับเวอร์ชั่นไทยอาจจะมีแตกต่างกับเวอร์ชั่นออริจินัลบ้าง แต่รับรองว่าสนุกแน่นอน รวมถึงนักแสดงทุกคนก็ต่างทำการบ้านเข้มเข้น และมีเวิร์คช้อปด้วยกันแล้ว

ลิขิตรักข้ามดวงดาว

สำหรับเรื่องราวซีรีส์ ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่ได้ พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ มากำกับ ได้ย้อนไปในปี พ.ศ.2231 ยุคสมัยกรุงศรีอยุธยา อชิระ (ณเดชน์) มนุษย์ต่างดาวหนุ่มสุดหล่อเดินทางเข้ามาสำรวจทรัพยากรบนโลกแล้วเขาก็ได้เจอ แม่หญิงบัว วัย 15 ปี จึงทำให้เขารู้จักคำว่าความรักและความตาย โดยวันนั้นแม่หญิงบัวเกือบจะพลัดตกหน้าผา แต่เขาช่วยไว้ได้ทัน และทำให้เขากลับขึ้นยานไม่ทัน จึงติดอยู่บนโลกนับตั้งแต่วันนั้นจนถึงปัจจุบันในปี พ.ศ.2563 (300 กว่าปีแน่ะ)

จนกระทั่งมีข่าวจากสถาบันดาราศาสตร์ว่าจะมีดาวหางโคจรใกล้โลกมากที่สุดในรอบหลายปี ซึ่งจะทำให้เขากลับไปยังดาวที่จากมาได้ แต่เขากลับได้พบ ฟ้ารดา (แมท-ภีรนีย์) ซุปเปอร์สตาร์สาวเบอร์หนึ่งของเมืองไทยที่ย้ายมาอยู่ห้องติดกับเขาและคอยสร้างปัญหาให้ เขาจึงพยายามอยู่ห่างๆ แต่ก็ได้พบรูปวัยเด็กของฟ้ารดา ที่มีหน้าตาคล้ายกับแม่หญิงบัวที่เขาเคยพบไม่ผิดเพี้ยน และยิ่งได้พยายามห่างก็ยิ่งมีเรื่องให้อยู่ใกล้กัน ทำให้เขามั่นใจว่า แม่หญิงบัวกับฟ้ารดาคือคนเดียวกันแน่ๆ แต่เมื่อเขากำลังจะจากโลกนี้ เขาจึงพยายามหลีกเลี่ยงการอยู่ใกล้ แต่กลับทราบว่ามีคนกำลังปองร้ายเอาชีวิตฟ้ารดา การตัดสินใจต่อจากนั้นว่าเขาจะทำอย่างไรบ้างเพื่อให้จากโลกใบนี้ไปอย่างสบายใจจึงต้องตามลุ้นติดตาม

ลิขิตรักข้ามดวงดาว ลิขิตรักข้ามดวงดาว ลิขิตรักข้ามดวงดาว ลิขิตรักข้ามดวงดาว ลิขิตรักข้ามดวงดาว ลิขิตรักข้ามดวงดาว ลิขิตรักข้ามดวงดาว ลิขิตรักข้ามดวงดาว ลิขิตรักข้ามดวงดาว ลิขิตรักข้ามดวงดาว

 

 


เรื่องและภาพ: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up