แมท-ภีรนีย์

สยบข่าว “กึ้ง-สงกรานต์” ตามจีบ “แมท ภีรนีย์” ขอโสดชิลๆ! ชีวิตยังไม่ได้มองหาใคร

Alternative Textaccount_circle
แมท-ภีรนีย์
แมท-ภีรนีย์

ซูมความรักของนางเอกสาวโสด แมท ภีรนีย์ กับข่าวลือกระหึ่มเมือง 2 หนุ่ม คาสโนวา “สงกรานต์ เตชะณรงค์” และ “กึ้ง- เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ตามจีบ

เมื่อไม่นานมานี้นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ได้ออกมาประกาศว่าได้ยุติการคบหาดูใจกับหนุ่มตระกูลดัง “แพท-ทวิรัส อมาตยกุล” แม้จะจากกันอย่าเจ็บช้ำแต่คู่ก็จบกันด้วยดี โดยไม่นานหลังจากนั้นนางเอกสาวก็ได้ทำเซอร์ไพร้ส์อนุญาตให้เพื่อนนำภาพและข้อมูลไปลงในเพจหาคู่ชื่อดัง แม่สื่อแม่ชัก จนกลายเป็นที่ฮือฮา ทว่าล่าสุด “แมท” ได้เปิดใจว่า คุณแม่ของเธอไม่สนุกกับเรื่องที่เกิดขึ้นเสียแล้ว เพราะแม้จะไม่ได้ลงข้อมูลติดต่อกลับ แต่บุคคลเหล่านั้นกลับโทรไปที่เบอร์ของคุณแม่ซึ่งเป็นเหมือนผู้จัดการส่วนตัวของเธอ จนทำให้ถูกดุเลยทีเดียว

แมท-ภีรนีย์

นางเอกสาวคนสวย แมท-ภีรนีย์ คงไทย

“คือเป็นความ เกรียนของแมทเองแหละ (หัวเราะ) แมทก็เกรียนในนั้นเองแหละว่าอยากลง เป็นคนพูดเองว่าอยากลงจังเลย เพื่อนเราก็เอาไปบอกกับแอดมินเพจ แต่ที่นี่มีกฎว่าเจ้าตัวต้องยินยอม เราก็แบบเอาเลยขำๆ แต่ว่าเราก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นข่าวที่จริงจังขนาดนี้ อันที่จริงแล้ว แมทไม่ได้ให้ช่องทางติดต่อไป แค่ลงไอจีไว้พอเป็นสังเขปเฉยๆ แต่ว่าเขาโทรศัพท์มาเบอร์แม่ ซึ่งเป็นเบอร์รับงานในไอจีว่าขอสมัคร รับเป็นแฟนไหม ก็ปฏิเสธไป แล้วก็โดนแม่ว่าตามระเบียบว่า เล่นอะไรไม่รู้เรื่อง คือเราก็ไม่ได้ลงอะไรจริงจัง คือลงมั่วซั่วมาก เรื่อยเปื่อยมาก คือเพื่อนเป็นคนเขียนให้”

แมท-ภีรนีย์

แมท-ภีรนีย์

ภาพจาก MODEVENT

แม้จะเพิ่งโสดมาหมาดๆ แต่ก็มีข่าวลือว่ามีคนมีแจกขนมจีบแมทไม่ขาดสาย ซึ่งก็มีข่าวลือว่าหนึ่งในนั้นคือ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” โดยผู้ที่เป็นแม่สื่อในครั้งนี้คือ “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” นางเอกร่วมช่อง

“ไม่มีค่ะ ไม่ใช่ค่ะ ถามว่ามีโอกาสเจอกันไหมก็ไม่มีแต่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ยืนยันว่าไม่เคยคุยกับมิ้นต์เรื่องนี้ไม่มีใครถามเรื่องส่วนตัว เพราะทุกคนเห็นจากข่าวอยู่แล้ว เจอกันไปทานข้าวก็คุยกันสนุกสนาน ไปเล่นกิจกรรมสนุกสนาน ไม่ได้มีอะไร นอกจากเรื่องที่มันผ่านไปแล้ว”

แมท-ภีรนีย์

สงกรานต์ เตชะณรงค์ พี่ชายของ ภูผา แฟนหนุ่มของ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

ขณะที่เมื่อถามถึงภาพทานข้าวกับกลุ่ม “กึ้ง- เฉลิมชัย มหากิจศิริ” เธอได้อธิบายว่า “ภาพคือไปทานข้าวกัน ซึ่งมันนานแล้วนะคะ แต่เข้าใจว่ามีคำถามนี้เกิดขึ้นเพราะแมทโสด มันเป็นประเด็นได้ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจค่ะ”

แมท-ภีรนีย์

นักธุรกิจหนุ่ม กึ้ง- เฉลิมชัย มหากิจศิริ

อย่างไรก็ตามนางเอกสาวคนดังได้เผยเกี่ยวกับการวางแผนความรักในอนาคตของเธอว่า “ตอนนี้โสดค่ะ ไม่ได้ปิดใจแต่อย่างที่บอกไม่ได้วางแผนไว้ว่าจะต้องปิดหรือไม่ได้ปิด หรือจะต้องมองหาใครค่ะ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up