น้องพอล-ภูริท

เห็นแล้วหมั่นเขี้ยว! ส่องโมเม้นต์น่ารัก น้องพอล-ภูริท ลูกพ่ออั๋นกับแม่จ๋า ลงสระครั้งแรก

น้องพอล-ภูริท
น้องพอล-ภูริท

จ้ำม่ำ น่าฟัด น้องพอล-ภูริท ลูกชายพ่ออั๋น -แม่จ๋า ลงสระใหญ่ครั้งแรก ดูท่าจะติดใจ แถมโพสท่าจิกกล้องมองแรง ออร่าซูเปอร์สตาร์พุ่ง

น้องพอล-ภูริท

ครอบครัว “คุนผลิน”

กำลังจ่ำม่ำ น่ารัก น่าฟัดสุดๆ สำหรับ น้องพอล-ภูริท พันธุศักดิ์ คุนผลิน ลูกชายของ “อั๋น – ดร.ภูวนาท คุนผลิน” กับภรรยาสาวคนสวย “จ๋า- อลิสา” ในวัย 2 เดือนเศษ และเพิ่งเข้าพิธีโกนผมไฟไปเมื่อไม่นาน

ล่าสุด “อั๋น – ดร.ภูวนาท”ได้พาลูกชายตัวน้อยไปลงสระใหญ่ครั้งแรก งานนี้สังเกตได้จากแววตาดูเหมือนว่าจะชอบเล่นน้ำมากมาย แถมไม่มีทีท่าว่าจะกลัวน้ำเลยสักนิด

งานนี้ทำเอาแฟนคลับที่ได้เห็นภาพเข้ามาคอมเม้นต์กันกระจาย ถึงความน่ารัก น่าฟัด กับหุ่นจ่ำม่ำของน้องพอล แถมยังบอกว่าน้องน่าจะมีแวว เพราะดูจากสายตาที่จิกสู้กล้องแล้ว บอกได้เลยว่าแววซูเปอร์สตาร์คงไม่ไกลเกินเอื้อม ทำเอาหลายคนหลงเสน่ห์ลูกพ่ออั๋นไปแบบเต็มๆ ยิ่งมีพ่ออั๋นกับแม่จ๋าคอยเป็นป๋าดัน เจ๊ดัน รับรองอนาคตเราคงได้เห็นหนุ่มน้อยคนนี้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงแน่นอน

โดยหนุ่มอั๋นเองเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเรื่องลูกตอนนี้แฮ็ปปี้มาก ถ้าใครมีลูกก็ต้องแฮ็ปปี้ เป็นธรรมดา เพราะเขาเลี้ยงง่าย ไม่เจ็บ ไม่ป่วย โดยรวมก็ไม่งอแงเลย แถมมีพัฒนาการที่ดีและเขาเป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย มีไม่กี่อย่าง แต่คิดว่าคงเหมือนลูกคนอื่น ร้องไห้หลักๆ ก็ 3 เรื่อง หิว จะนอน หรือให้เปลี่ยนผ้าอ้อม มีแค่นี้ ซึ่งตอนนี้ก็ช่วยภรรยาเลี้ยงเต็มที่ ทำทุกอย่างได้โดย ไม่ต้องไปเรียนเพิ่ม มันไม่มีอะไรมากไปกว่าการใช้คอมมอนเซ้นส์ แค่สะอาดให้เขาไม่เจ็บ พี่เลี้ยงก็มี ดีมาก ก็เลยสบายไป หลักๆ เราให้พี่เลี้ยงเข้ามาหลังเที่ยงคืน เพราะผมกับคุณจ๋าลุยกันเองถึงเที่ยงคืนตลอดครับ


ภาพจาก : IG @unpuwanart , @jatiffany

อ่านบทความเกี่ยวกับ “อั๋น – ดร.ภูวนาท คุนผลิน” เพิ่มเติมได้ที่นี่

Finally, I’m YOURS 9 ปี รักสุกงอม ไฮโซจ๋า – อั๋น ภูวนาท เข้าพิธีมงคลสมรสแบบไทย

เปิดภาพชุดงานแต่ง ‘อั๋น ภูวนาท-จ๋า อลิสา’ คู่รักพันล้านทายาทตระกูลดัง

ทองแท่งจะดีมาก! คุณพ่อป้ายแดง “อั๋น-ภูวนาท” มองการณ์ไกลให้ “น้องพอล”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up