เป๊ก-ผลิตโชค โชว์มินิคอนเสิร์ต

5 เรื่องสุดน่ารัก! เป๊ก-ผลิตโชค โชว์มินิคอนเสิร์ต ท่ามกลางนุช ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์

เป๊ก-ผลิตโชค โชว์มินิคอนเสิร์ต
เป๊ก-ผลิตโชค โชว์มินิคอนเสิร์ต

5 เรื่องสุดน่ารัก! เป๊ก-ผลิตโชค โชว์มินิคอนเสิร์ต ท่ามกลางนุช ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น

ฟรุตต้า เนเชอรัล จัดงาน FRUITA & PECK PALITCHOKE FC FOR FARMERS เปิดตัวผลิตภัณฑ์สมูทตี้ผลไม้ 100% พร้อมดึง ‘เป๊ก ผลิตโชค’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ระดับเอเชียคนแรกของแบรนด์ จับมือแฟนคลับร่วมสนับสนุนเกษตรกรไทยทางอ้อม

สำหรับงานอีเว้นท์ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อวานนี้ (23 ส.ค.) ฟรุตต้าได้เปิดตัวและพูดคุยกับ ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ระดับเอเชียคนแรกของแบรนด์ พร้อมชวนแฟนคลับเล่นเกมบนเวทีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจัดเต็มที่เหล่านุชๆ ของหนุ่มเป๊กร้องตามกันอย่างสุดเสียง แถมยังแอบทำเซอร์ไพร้ส์กลับ โดยการหอบเค้กออกมาพร้อมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้เจ้าตัวย้อนหลังอีกด้วย

เป๊ก-ผลิตโชค โชว์มินิคอนเสิร์ต

มุมหล่อๆ กับท่าโพสต์ประจำตัว ‘มินิฮาร์ท’

บอกเลยว่างานจบ แต่ความอบอุ่นและความหวานจากงานยังไม่จบนะจ๊ะ เรามาย้อนดูกันดีกว่าว่างานอีเว้นท์ในครั้งนี้ มีโมเมนต์สุดประทับใจอะไรบ้าง

เสียงกรี๊ดดังสนั่นห้าง

ไม่มีห้างไหนที่เป๊ก-ผลิตโชค ไปปรากฏตัวแล้วห้างจะไม่แตก แต่สถานที่จัดงานเมื่อวานเป็นห้างที่ไม่ได้มีคนเดินพลุกพล่านสักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นคนที่ยืนมุงดูเมื่อถึงเวลางานเริ่ม จะเป็นใครไปได้นอกจากนุชของเป๊ก และเมื่อถึงเวลาที่พรีเซ็นเตอร์คนดังปรากฏตัวต่อหน้าแฟนๆ จากห้างที่ดูจะเงียบไปสักหน่อย ก็กลับเต็มไปด้วยเสียงกรี๊ด เรียกได้ว่างานนี้ต้องมีกระจกร้าวกันบ้างล่ะ อิอิ แถมตลอดโชว์ที่ไม่ว่าหนุ่มเป๊กจะมูฟไปส่วนไหนของงาน เสียงกรี๊ดก็ไม่มีท่าทีว่าจะลดลงและดังตลอดงานจริงๆ

เป๊ก-ผลิตโชค โชว์มินิคอนเสิร์ต

จากภาพก็น่าจะพอเดาความดังของเสียงกรี๊ดได้นะ อิอิ

 

พรีเซ็นเตอร์คนแรกของเอเชีย

ได้ชื่อว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกทั้งที หนุ่มเป๊กก็ขอพูดถึงความในใจสักหน่อย “ผมรู้สึกยินดีที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเกษตรกรทางอ้อม เพราะว่าวัตถุดิบของฟรุตต้าส่วนใหญ่มาจากเกษตรไทย แล้วแบรนด์ก็นำผลผลิตทางการเกษตรที่เป็นผลไม้มาทำเป็นสมูทตี้ ซึ่งเมื่อดื่มแล้วจะรู้เลยไม่ใช่แค่กลิ่นของผลไม้ แต่จะสัมผัสได้ถึงเนื้อผลไม้ที่เข้มข้นและหวานจากธรรมชาติ และอีกส่วนหนึ่งคือเหมือนผมได้เป็นคนส่งต่อสุขภาพดีให้กับทุกคนๆ ด้วยก็จะปลื้มอยู่ครับ” และปิดท้ายด้วยคำพูดเรียกเสียงกรี๊ดที่ว่า “ฝากน้องๆ จิ้มลิ้มทุกคนด้วยนะครับ” >///<

เป๊ก-ผลิตโชค โชว์มินิคอนเสิร์ต

หนุ่มเป๊กในลุคนี้ดูสมาร์ทและทำให้สาวๆ ใจสั่นได้เลย 

 

มินิคอนเสิร์ตสุดอบอุ่น

เชื่อว่ามินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มเป๊กเป็นช่วงเวลาที่แฟนๆ รอคอยตั้งแต่เริ่มงานกันเลยทีเดียว เพราะเป็นเวลาที่เสน่ห์ของหนุ่มเป๊กจะส่องออร่าออกมา ชนิดที่ว่าใครเห็นตอนถือไมค์ร้องเพลงเป็นต้องตกหลุมรัก และเหล่านุชเชสเองก็ช่วยกันร้องเพลงดังสนั่นห้าง ยิ่งทำให้บรรยากาศของมินิคอนเสิร์ตสนุก มีความรู้สึกเป็นกันเองและอบอุ่นมากขึ้นไปอีก เชื่อว่าคนที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องหยุดมองพร้อมรอยยิ้มอย่างแน่นอน เพราะเล่นน่ารักใส่กันขนาดนี้ ใครเห็นมีเหรอจะไม่ยิ้มตาม อิอิ

เป๊ก-ผลิตโชค โชว์มินิคอนเสิร์ต

หนุ่มเป๊กร้องเพลงท่ามกลางนุชของเขา 

 

เป๊ก-ผลิตโชค โชว์มินิคอนเสิร์ต

ไม่ว่าจะกี่งานก็มีของติดไม้ติดมือมาแจกแฟนๆ เสมอ

 

ปาร์ตี้วันเกิดกลางห้าง

ทางแบรนด์ที่จัดงานได้นำเค้กออกมาเซอร์ไพร้ส์นุชที่เกิดในวันนั้น (23 ส.ค.) ไฟบริเวณงานอีเว้นท์ถูกหรี่ลงให้บรรยากาศดูเหมือนงานปาร์ตี้ที่เจ้าของวันเกิดกำลังจะเป่าเทียน พร้อมด้วยขนมและเค้กที่มาแบบจัดเต็ม 5 ชั้นด้วยกัน หนุ่มเป๊กเองก็ไม่รอช้า ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์และอวยพรให้แฟนๆ ที่เกิดในวันที่ 23 สิงหาคม รวมถึงคนที่เกิดในเดือนสิงหาคมทุกคน ให้มีความสุขและสุขภาพร่างกายแข็งแรง

เป๊ก-ผลิตโชค โชว์มินิคอนเสิร์ต

ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์พร้อมกับเค้ก 5 ชั้น เพื่อนุช

 

เป๊ก-ผลิตโชค โชว์มินิคอนเสิร์ต

อ่าว…ทำไมมากินเองซะล่ะ ฮ่าๆๆ

แต่แล้วความเซอร์ไพร้สก็ยังไม่จบ เพราะนุชเองก็เตรียมเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์นักร้องดังย้อนหลังเช่นกัน เพราะในช่วงวันเกิดที่ผ่านมา หนุ่มเป๊กได้เดินทางไปถ่ายแบบกับนิตยสารแพรวที่ประเทศโปแลนด์ (ขายของเก่ง!) จึงไม่มีโอกาสเข้าร่วมโปรเจ็คต์ต่างๆ ที่นุชทำไว้ได้ ดังนั้นงานนี้นุชเลยขอร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับนักร้องสุดเลิฟซะเลย

เป๊ก-ผลิตโชค โชว์มินิคอนเสิร์ต

ถึงเวลาเป่าเค้กวันเกิดของตัวเองกันบ้าง แพรวขอให้เฮียเป็นที่รักของทุกคนไปนานๆๆๆๆ เลยนะคะ

 

ผู้ชายบอกรัก…ไม่เอา ไม่เขิน

เมื่อผลิตโชคอยากถือป้ายไฟ นุชก็จัดให้ แต่ถ้าจะถือป้ายไฟทั้งทีก็ต้องพิเศษหน่อย กับคำหวานๆ น่ารักๆ ที่บอกว่ารักนุช แม้ป้ายไฟอันนี้หนุ่มเป๊กจะไม่ได้เตรียมมาเอง แต่เหล่านุชเชสก็ไม่ต้องรู้สึกนอยด์กันไป เพราะสุดท้ายพ่อคนปากแข็งก็หยิบขึ้นมาถือและเล่นกับป้ายไฟซะน่ารักเชียว แถมตอนเปิดไฟและถือแรกๆ ยังมีอาการเขินเล็กๆ อีกทั้งชูป้ายไฟไปทางนุชที่ยืนเชียร์อยู่บนชั้น 2 , 3 และ 4 ของห้างให้ได้เห็นกันด้วย นอกจากนี้ก่อนหยิบป้ายไฟขึ้นมาถือ ก็พูดขอบคุณแฟนๆ ที่ซัพพอร์ตมาโดยตลอด จากนั้นก็ร้องเพลงไม่มีใครรู้ บอกเลยงานนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความโรแมนติกจริงๆ

เป๊ก-ผลิตโชค โชว์มินิคอนเสิร์ต

ร้องเพลงจบก็มีส่งจุ๊บนะจ๊ะ เขินม้วนกันไปเลย

 

เป๊ก-ผลิตโชค โชว์มินิคอนเสิร์ต

ผมรักนุชคร้าบบบบ 

 

เป๊ก-ผลิตโชค โชว์มินิคอนเสิร์ต

ยิ้มหวานๆ สุดละมุน กับป้ายไฟข้อความน่ารักๆ เห็นแล้วก็ต้องยิ้มตาม 

 

อ่านบทความอื่นๆ ของ เป๊ก-ผลิตโชค ได้ที่ : 

ย้ำ 5 โมเมนต์สุดประทับใจ เป๊ก-ผลิตโชค First Date Concert โชว์นี้เพื่อนุช

นี่แหละความรัก! “เป๊ก – ผลิตโชค” โชว์ลุคสุดเท่ มอบเพลงพิเศษให้นุชในงานแฟนมีต พร้อมท่าเต้นภาษามือ

ฟินระดับ 10 ! เป๊ก-ผลิตโชค โชว์ซิกแพค เอาใจนุช เห็นแบบนี้จะไม่รักได้ไง

 Exclusive! ‘เป๊ก-ผลิตโชค’ กับบทสัมภาษณ์สุดน่ารัก ที่จะทำให้นุชแฮปปี้เว่อร์

15 ลุคแจ็กเก็ตสไตล์ “เป๊ก-ผลิตโชค” หล่อคูลแบบนี้แหละ แฟนคลับกรี๊ดดด

10 เหตุผลจากใจแฟนคลับ ทำไมเราถึงรักผู้ชายที่ชื่อ “เป๊ก-ผลิตโชค”


ภาพ : Twitter @kanongsquad , @Lorm_Tai_Peak  , @_zrebrum_ , @drug_na_palit

Praew Recommend

keyboard_arrow_up