ฟินระดับ 10 ! เป๊ก-ผลิตโชค โชว์ซิกแพค เอาใจนุช เห็นแบบนี้จะไม่รักได้ไง

อากาศที่ว่าร้อนแค่ไหน ก็ยังแรงไม่เท่า นายแบบของเรา เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร นักร้องหนุ่มสุดฮ็อต ขวัญใจนุชทั่วประเทศ ผู้นำดาว 702 กับการถ่ายแฟชั่นเซตปกแพรวครั้งที่ 2 ซึ่งครั้งนี้แพรวพาเป๊กบินไปถ่ายถึง ภูเก็ต แอบโชว์ซิกแพคเล็กๆ น้อยๆ ให้นุชได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ ซึ่งหนุ่มเป๊กของเรา ก็ได้กระซิบบอกกับทีมงานมาว่า “ผมฟิตหุ่น มาหนักมาก…กกกเพื่อแฟชั่นเซตนี้ ทั้งเข้ายิม เล่นฟิตเนส ถ้าอยากรู้ว่า ผมมีซิกแพคจริงหรือไม่…พบกันพรุ่งนี้เช้าครับ” บอกกันขนาดนี้ ทีมงานแทบจะอดใจไม่ไหว อยากจะวาปไปให้ถึงพรุ่งนี้เร็วๆ แล้วล่ะสิ

หนีร้อนไปกอดเป๊ก

เป๊ก ผลิตโชค
สายตานุชมองที่เฮียคนเดียว
เป๊ก ผลิตโชค
สายมโนเตรียมพร้อม มือนั้นต้องเป็นของเราสินะ กรี๊สสสสส

สำหรับแฟชั่นเซตปกปักษ์นี้ เรายกกองมาปักหลักกันถ่ายทำกันที่ โรงแรม Baba Beach Club Phuket และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศที่แสนจะเพอร์เฟค ทะเลสวย น้ำใส แสงอุ่นๆ ของพระอาทิตย์ หนุ่มเป๊กเลยต้องอัพลุคให้กลายเป็นหนุ่มผิวแทนบ่มแดด ผมดูเป็นลอนอ่อน ละมุนสุดๆ ให้สมกับเป็นวันพักผ่อนสุดพิเศษของเป๊กและนุช

เป๊ก ผลิตโชค
ร้อนไหมเฮีย เดี๋ยวนุชบังแดดให้

 

เป๊ก ผลิตโชค
เดินดีๆ นะจ๊ะ ระวังตก

เป๊ก ผลิตโชค

บอกเลยว่าแฟชั่นเซตปกปักษ์นี้ แพรวไม่ทำให้นุชผิดหวัง ได้ฟินกันทุกภาพแน่นอน อ่านบทสัมภาษณ์เต็มๆ ตลอดการถ่ายทำ และเป๊กจะพาคุณไปเที่ยว ในคอลัมน์ MY INSPIRED DESTINATION อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ รับรองว่าได้เห็นซิกแพคเฮียเต็มๆ ก็งานนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up