15 ลุคแจ็กเก็ตสไตล์ “เป๊ก-ผลิตโชค” หล่อคูลแบบนี้แหละ แฟนคลับกรี๊ดดด

เมาท์มอยแฟชั่นวันนี้เป็นคิวของเฮียเป๊ก – ผลิตโชค ค่าาา หลังจากได้ตำแหน่งสามีแห่งชาติและตำแหน่งขวัญใจมหาชนจากเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2017 คนล่าสุดไปแล้ว ดูเหมือนคราวนี้ก็จะได้อีกหนึ่งตำแหน่งที่เหล่าภรรยาหรือแฟนคลับเห็นพ้องต้องกันว่าสมควรได้จริงๆ นั่นคือ ตำแหน่งแฟชั่นนิสต้าตัวพ่อ  เพราะไม่ว่าหนุ่มเป๊กจะออกงาน ไปสนามบิน ร้องเพลงตามงานอีเว้นต์ หรือวันหยุดสบายๆ การแต่งตัวของนักร้องหนุ่มก็เป็นท็อปปิกให้แฟนๆ ได้กรี๊ดและพูดถึงกันตล้อดๆ

แพรวดอทคอมเลยอดรนทนไม่ไหวที่จะหยิบหัวข้อนี้มาแชร์ต่อให้แฟนๆ ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันอีกครั้ง ซึ่งบางลุคหลายคนอาจลืมไปแล้วว่าตัวเองก็เคยกรี๊ดและเซฟรูปอย่างหนักหน่วงแค่ไหน เพราะแฟชั่นของหนุ่มเป๊กมีมาให้เห็นทุกวันจนตามเก็บรูปแทบไม่ทัน แฟนคลับหลายคนต้องอัพเกรดเมมในโทรศัพท์กันเลยทีเดียว อิๆ

ด้วยหลายเหตุผลอย่างที่ว่ามา แพรวดอทคอมเลยขอตอกย้ำความหวีดสามีแห่งชาติคนใหม่อีกครั้ง ด้วยลุคเท่ๆ โดยวันนี้เป็นเรื่องของเสื้อแจ็กเก็ตในสไตล์คุณหลวง เราได้รวบรวมลุคคูลๆ ด้วยแจ็กเก็ตในแบบผลิตโชคมาให้ดูแล้ว  อย่ารอช้าค่ะ ตามมาหวีดกัน

 

ลุคแรกเริ่มด้วยแจ็กเก็ตสีแดง ส่งผ่านความร้อนแรงด้วยท่าทางและสีหน้า แม้ว่าภาพซ้ายมือเสื้อด้านในจะมีลวดลายและสีสันสดใสไม่แพ้แจ็กเก็ตตัวนอก ก็ไม่หวั่นที่จะจับมาไว้ด้วยกัน และทำได้ดีมาก นอกจากจะดูไม่ขัดตาแล้ว ยังดูเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อด้วย ส่วนแจ็กเก็ตสีแดงสุดเท่นี้มาจากแบรนด์ Refusion ราคาก็กำลังดี 1,100 บาทจ้า


 

งานแจ็กเก็ตหนามาอีกตัว จากแบรนด์ QDAP แต่ตัวนี้ราคาจะขยับขึ้นมาหน่อย อยู่ที่ 6,290 บาท ซึ่งลายของแจ็กเก็ตเท่สุดๆ เพราะด้วยสีฟ้าอ่อนๆ กับลายเสื้อแจ็กเก็ตด้านหลังที่มาในโทนสีเดียวกัน แซมด้วยสีเหลืองนิดๆ มันช่างเข้ากันมากกกก แถมลุคนี้ผลิตโชคก็ใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตสีฟ้าด้านใน ทำให้ได้ความละมุน แต่ก็แฝงไปด้วยความเท่ขั้นสุด


 

ลุคหน้าละอ่อนกับแจ็กเก็ตจากแบรนด์ QDAP รอบนี้เป็นแจ็กเก็ตยีนส์ลายเก๋ๆ อาร์ตหน่อยๆ แค่วิธีการใส่ของหนุ่มเป๊กก็ไม่ธรรมดาแล้ว เพราะแจ็กเก็ตตัวเดียว หนุ่มเป๊กสามารถดีไซน์การใส่ที่ต่างออกไปด้วยตัวเองอยู่หลายจุด อย่างการดึงเสื้อไปด้านหลังเบาๆ ปลดกระดุมโชว์เสื้อด้านในนิดหน่อย แถมยังพับแขนเสื้อขึ้นด้วย และลุคนี้ก็โชว์หน้าหล่อๆ เต็มที่แบบไร้หมวกมาปิดบังนะจ๊ะ


 

แจ็กเก็ตยีนส์สี Olive green เข้มๆ สุดเท่ตัวนี้มาจากแบรนด์ JUSTIN DENIM ดีเทลของเสื้อมีลูกเล่นอยู่ไม่น้อย ทั้งลายปักและลายสกรีนสีขาว ชายเสื้อมีห่วงร้อย ส่วนภาพด้านล่างให้อารมณ์แบบ “ว่าไงชาวร็อค ขอเสียงหน่อยยย” ซึ่งจะเห็นได้ชัดว่าไอเท็มที่ทำให้ลุคดูต่างกันได้ก็คือหมวก อยากคีพลุคคูลหน่อยก็ใส่หมวก แต่ถ้าถอดหมวกก็ได้ลุคหล่อใสไปเลย


 

แจ็กเก็ตสีเขียวจาก H&M ราคาเบาๆ 1,075 บาท ภาพนี้อาจเห็นหน้าหนุ่มเป๊กไม่ชัดเท่าไหร่ แต่ดาเมจความเท่แรงมากกก เพราะด้วยท่าทางการจับไมค์ การยืน ช่วงจังหวะมันลงตัวจริงๆ ด้วยความเป็นงานกลางคืน มันก็จะมืดหน่อยๆ หนุ่มเป๊กเลยเลือกหยิบเข็มขัดสีเงินเล่นแสงมาใส่ ทำให้ลุคดูเด่นขึ้น


หนุ่มเป๊กลุคนี้มีความกัปตันยู มีความคุณชายและโอปป้าสูงมาก สาวๆ เห็นแล้วถึงกับกรี๊ด และลุคที่จะเห็นหนุ่มเป๊กถอดหมวกก็เป็นเหมือนแรร์ไอเท็มสำหรับแฟนๆ พอถอดหมวกและมาในลุคคูลแบบนี้ ก็ใจละลายกันสิคะ รออะไร อิๆ สำหรับแจ็กเก็ตในลุคนี้มาจากแบรนด์ Von Dutch เห็นงานดีแบบนี้ แต่ราคาไม่ได้โหดมาก อยู่ที่ 4,590 บาท


g

มีความเหล่นะคะ กำลังมองแฟนๆ อยู่หรือเปล่า ลุคนี้หนุ่มเป๊กจับคู่เชิ้ตแขนยาวลายดาวเข้ากับแจ็กเก็ตยีนส์ ไม่น่าเชื่อว่าเสื้อแขนยาวที่ถูกทับด้วยแขนยาวอีกทีมันจะรอด ดูไม่เยอะ ไม่หนา แต่กลับกลมกล่อม ส่วนสร้อยคอที่ใส่ก็เข้ากับชุดได้อย่างดี เป็นคนที่จับอะไรมาแมตช์ก็ผ่านตลอดจริงๆ เห็นแล้วก็อยากลองเอาไอเดียไปแต่งตามบ้าง แต่จะรอดใช่ไหม ฮาๆๆ


แจ็กเก็ตตัวนี้มีลายทั้งตัว แต่ก็เอาอยู่จ้า จะเห็นว่าเสื้อข้างในก็เป็นลายเดียวกัน ใส่คู่กับกางเกงยีนส์สีดำ ซึ่งโทนสีไปทางเดียวกับเสื้อ นี่เป็นอีกลุคที่ไม่ได้ใส่หมวก เพราะถ้ามีหมวกอาจจะดูเยอะไปหน่อย และลายแจ็กเก็ตก็จัดเต็มมากแล้ว หนุ่มเป๊กเลยมาแบบหน้าใสๆ เปิดโชว์เหม่ง เอ้ย! โชว์หน้าหล่อๆ อิๆ สำหรับแจ็กเก็ตลายพร้อยตัวนี้เป็นของ ROBERTO CAVALLI ราคาจะแรงนิดนึง 39,728 บาท OMG!!!


ลุคไบเกอร์ก็มา นอกจากจะโชว์เสียงร้องเพราะๆ บนเวทีไทยเฟสติวัล 2017 ในโตเกียวแล้ว ยังแจกความเท่ไปทั่วเวทีอีกด้วย ลุคนี้แจ็กเก็ตดำ เสื้อขาว ยีนส์สีฟ้า สามสีถูกรวมเข้าไว้ด้วยกัน แต่ดูไม่แย่งซีนซึ่งกันและกัน ส่วนที่อยากให้เด่นก็เด่นออกมา อย่างแจ็กเก็ตที่ถูกใส่ทับเข้ามา ส่งให้ลุคดูมีอะไร ไม่เรียบจนเกินไป และไบเกอร์ตัวนี้เป็นของแบรนด์ Chaps ราคา 5,290 บาท


เป็นแจ็กเก็ตลายที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังท่องอยู่ในจักรวาล มาหมดทั้งระบบสุริยะ ไม่ว่าจะดาวเสาร์ ดาวพฤหัสบดี เป็นลุคที่แต่งยากนะ ถ้ามิกซ์แอนด์แมตช์ผิดคือจบได้ง่ายๆ เลย แต่ผลิตโชคเลือกคุมโทนสีดำทั้งหมด เลือกกางเกงที่มีลูกเล่นหน่อยๆ แต่ก็เน้นให้ตัวเอกเป็นแจ็กเก็ตได้อย่างสมบูรณ์ เปลี่ยนความยากให้ดูง่ายไปเลย


แจ็กเก็ตขาวๆ คลีนๆ สะอาดตาจาก ZARA บวกกับเสื้อยืดสีขาว หมวกขาว ทำให้ลุคนี้ดูน่ามอง มีความเท่แบบกำลังดี คำว่า “เรียบแต่โก้ น้อยแต่มาก” ยังใช้กับลุคนี้ได้จริงๆ สายตาละมุนที่มองแฟนคลับก็ทำให้โลกของสาวๆ หยุดหมุนได้เลย ใครที่แพ้สายตาแบบนี้คือจอดค่ะ ไปต่อไม่เป็นกันเลย


เสื้อตัวนี้อาจไม่ใช่แจ็กเก็ตซะทีเดียว แต่หนุ่มเป๊กเลือกมาใส่ทับเสื้อเชิ้ตแขนยาวด้านใน เป็นลุคที่โชว์ความเป็นแฟชั่นนิสต้าได้ดี คิดและครีเอตได้อย่างลงตัว ดูเหมือนจะเยอะ แต่รวมๆ แล้วก็เข้ากัน ประมาณว่าจัดเต็มแต่ผ่านฉลุย และแฟนคลับเองก็ชอบลุคนี้กันมากกก เป็นลุคสนามบินที่กำลังจะเดินทางไปญี่ปุ่น แฟนๆ ที่ไปส่งขึ้นเครื่องกรี๊ดกันสุดๆ เพราะให้ความเกาหลี โอปป้าแดนกิมจิมว้ากกก เห็นแล้วก็เขินกันเป็นแถว และสำหรับเสื้อสีดำด้านนอกนี้มาจาก Unisphere Fall/Winter 2016 ราคา 3,200 บาทจ้า


กลับจากญี่ปุ่นก็มาโปรยความสดใสปนน่ารักด้วยแจ็กเก็ตสีแดง ลายเส้นแปลกตาที่ยากจะเห็นบนแจ็กเก็ตทั่วไป หนุ่มเป๊กเลือกใส่กับยีนส์สีฟ้า เสริมด้วยหมวกสีดำใบโปรด เป็นแจ็กเก็ตโทนสีแดงที่ไม่แรง ใส่แล้วหล่อตามสไตล์ผลิตโชค ส่วนในภาพนี่คือกำลังจะถอดหมวกหรือเปล่าคะ เพราะแฟนๆ จะเชียร์ให้ถอดหมวกอยู่ตลอด ตัวหนุ่มเป๊กเองก็เขินหน่อยๆ แต่ทำให้ทุกครั้งนะ และพอถอดหมวกแล้ว แฟนๆ ก็กรี๊ดกันสุดเสียงเลยจ้า


เเ

แฟชั่นสนามบินอีกลุค มาในแจ็กเก็ตทูโทนสีน้ำตาลและเทา ใส่กับยีนส์ขาสั้น นอกจากลุคนี้จะน่ารักน่าหยิกแล้ว หนุ่มเป๊กยังทำให้แฟนๆ เซอร์ไพร้ส์ไปอีก เพราะเล่นง้อแฟนๆ กลางสนามบิน โดยเรื่องของเรื่องคือหนุ่มเป๊กแจกเซอร์วิสแฟนคลับหนักไปหน่อย จนคนที่ไม่ได้ไปอยู่ตรงนั้นแอบน้อยใจ แอบงอน แต่หนุ่มเป๊กเขาก็ไม่เฉยนะคะ เดินหน้าง้อเลย ไม่ยอมให้แฟนๆ งอนนาน ประมาณว่า “ฉันก็รักของฉันเข้าใจบ้างไหม” ฉันก็ห่วงความรู้สึกของทุกคนรู้ไหม จนแฟนๆ บอกว่า ไม่ต้องง้อหรอก เดี๋ยวก็หายเอง ถือว่าเป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจสำหรับแฟนคลับมากๆ


g

ลุคสุดท้ายยังจำกันได้ไหม เพราะดูเหมือนจะผ่านมานานมากแล้ว เป็นลุคที่เพิ่งถอดหน้ากากใหม่ๆ ตอนนั้นนักร้องหนุ่มยังมีความเขินอายอยู่เลย เพราะแฟนๆ มาหากันเยอะมาก ยังไม่ชินที่ถูกจับจ้อง และสำหรับแจ็กเก็ตที่หนุ่มเป๊กเลือกใส่วันนี้ให้ฟีลลิ่งเหมือนอยู่เมืองหนาวหน่อยๆ บวกกับเสื้อด้านในที่ดูมิดชิดเหลือเกิน แถมยังไม่ลืมใส่หมวกใบโปรดมาด้วย คือเป็นลุคที่ดูเต็มสุดๆ แต่ถ้าลองหยิบชั้นใดชิ้นหนึ่งออกมาก็ดูโล่งไปเลยนะ เพราะงั้นเชื่อเถอะว่าแฟชั่นนิสต้าคนนี้เขาคิดมาแล้วว่ามันรอด และมันก็รอดจริงๆ นะเธอ


 

จะแจ็กเก็ตตัวไหน ผลิตโชคก็มิกซ์แอนด์แมตช์ออกมาโดนใจ PFC (Peck Palitchoke Fanclub) กันถ้วนหน้า ไม่ว่าแจ็กเก็ตจะตัวหนาใหญ่หรือสีแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ เซ้นส์ในการแต่งตัวดีแบบนี้ อิฉันขอยกนิ้วให้เลยเจ้าค่ะคุณหลวง เพราะคอมพลีตลุคสุดเท่ออกมาได้อย่างมีสไตล์ มีความเป็นตัวเอง แถมยังน่ารักมากกก อุ้ย! อันนี้แฟนคลับเขาชมมานะ อิๆ

สำหรับแฟนบอยคนไหนที่ตามหนุ่มเป๊กอยู่ก็ไม่ผิดหวัง เพราะสามารถทำตามได้ นำไปปรับให้เข้ากับตัวเองนิดหน่อยก็สามารถแต่งตัวตามไอดอลที่เราชื่นชอบได้แล้ว ส่วนสาวๆ ที่ทั้งตามกรี๊ดและตามผลงาน ก็เอาไอเดียการมิกซ์แอนด์แมตช์ไปแต่งตัวในสไตล์สาวเท่ได้ไม่ยาก หรือจะซื้อแจ็กเก็ตแบบที่เหมือนกัน และคิดไปว่าเป็นเสื้อคู่กับแฟนก็แล้วแต่เลยเน้อ จัดไป

 

 

 

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ :  Twitter@gariing , @drug_na_palit , @toey_hutoob , @overdamxxn , @LORM TAI PEAK , @Ji_gab , @Janenoiiii , @minipalit , @totozilla

ข้อมูล : Twitter@WHATPALITWEARS

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up