สามีเป็นเกย์ …แต่งงานกันแต่ดันไม่รู้ เปิดปมบทเรียนชีวิตรักคนดัง

สามีเป็นเกย์ …แต่งงานกันแต่ดันไม่รู้ เปิดปมบทเรียนชีวิตรักคนดัง

สามีเป็นเกย์ …แต่งงานกันแต่ดันไม่รู้ ทุกวันนี้สังคมมีความหลากหลาย และเปิดโอกาสอะไรหลายอย่างมากขึ้น ความลับที่ถูกปกปิดอย่างเรื่องรสนิยมทางเพศก็เป็นสิ่งที่สมัยนี้มองว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว

แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ดารานักแสดงในอดีตหลายคนก็ต้องตกอยู่ในสภาวะของการสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเองไว้ก่อน การแต่งงานจึงเป็นทางออกที่จะทำให้พวกเขาหลุดจากการถูกเม้าท์ ขณะเดียวเดียวกันฝ่ายหญิงก็กลายเป็นเครื่องมือที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองแต่งงานกับเกย์

สามีเป็นเกย์ Carrie Fisherกับ Bryan Lourd พวกเขาแต่งงานกันเมื่อปี 1991 อยู่กินกันมาประมาณ 3 ปี มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน แต่ก็ต้องเลิกกัน หลังจากที่สามีประกาศตัวว่าเป็นกลุ่มรักร่วมเพศ

สามีเป็นเกย์

มาที่นักร้องและนักแสดงหญิงชาวอังกฤษAngela Lansbury ซึ่งวัยตอนนี้ล่วงเลยมาถึง 89 ปีแล้ว แต่เมื่อสมัยที่เธอเป็นสาวๆ สามีคนแรกที่เธอแต่งงานด้วยนั้นคือ Richard Cromwell ทั้งคู่อยู่ด้วยกันได้เพียงปีเดียว ก็เลิกรากัน เพราะมารู้ทีหลังว่าฝ่ายชายเป็นเกย์ แต่ก็ยังคงความสัมพันธ์เป็นเพื่อนที่ดีมาตลอดจนกระทั่งปี 1960 อดีตสามีคนนี้ก็เสียชีวิตลง

สามีเป็นเกย์

นักดนตรีหนุ่มPeter Allen แต่งงานกับ Liza Minnelli ในปี1967-1974 คู่นี้ฝ่ายชายเขาก็ประกาศตัวว่าเป็นกลุ่มรักร่วมเพศ และกำลังคบหากับ Gregory Connell ซึ่งทางด้านแม่ของ Liza Minnelli เอง (Judy Garland) ก็เคยแต่งงานกับผู้ชชายที่เป็นเกย์มาแล้วเช่นกัน

สามีเป็นเกย์ต่อที่Fran Drescher ผู้จัดการดูแลศิลปิน ซึ่งแต่งงานกับ Peter Marc Jacobson ตั้งแต่ปี 1978 – 1999 คู่นี้ฝ่ายชายประกาศตัวว่าเป็นเกย์หลังจากที่เลิกรากัน และคงเหลือคความสัมพันธ์ในแบบเพื่อน คู่นี้ยังเอาเรื่องราวความรักของตัวเองไปทำเป็นละครซิทคอมเรื่อง Happily Divorced อีกด้วยนะ

สามีเป็นเกย์

นักเขียนนิยายชื่อดัง Terry Mcmillan เธอเองก็เคยพลาดไปแต่งงานกับชายหนุ่มที่เป็นเกย์อย่างJonathan Plummer โดยหลังจากแต่งงงานกันในปี 1998 ทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานกว่า 7 ปี ถึงเลิกกัน เพราะสามีคนนี้ประกาศตัวเองว่าเป็นเกย์ คู่นี้จบไม่สวยสักเท่าไหร่ เพราะฝ่ายหญิงได้ทำการฟ้องร้องต่อศาลเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวน 40 ล้านเหรียญสหรัฐ โทษฐานที่ถูกหอลกทำให้กระทบกระเทือนจิตใจ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะพลาดไปแต่งงานกับกลุ่มรักร่วมเพศ

สามีเป็นเกย์

Starlet Marie นักกฎหมายและนักเขียนชาวอเมริกัน เธอเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชีวิตหลังแต่งงานล้มเหลว หลังจากใช้ชีวิตร่วมกับสามี Al Reynolds เพราะมีข่าวลือออกมาว่าสามีของเธอคนนี้เป็นเกย์ ช่วงนี้จึงไม่ได้เห็นเขาออกสื่อมากมายนัก แต่ขาวเรื่องการเป็นเกย์ของเขาก็ยิ่งหนาหูมากขึ้นเรื่อยๆ

จริงๆ แล้วการจะมีรสนิยมทางเพศแบบไหนมันไม่มีถูกหรือผิดอยู่แล้ว แต่เอาเป็นว่าอย่าหลอกกันดีกว่า เพราะมันไม่ใช่แค่ว่าฝ่ายหญิงเสียหน้าหรืออะไร แต่มันเสียใจที่รักแล้วมันเป็นไปไม่ได้ต่างหาก

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : Getty Image

Source : http://stars.topix.com

 

Twitter : sriploi17

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up