แฟชั่นยีนส์

ส่องไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ แฟชั่นยีนส์ ของเพื่อนบัณฑิต

Alternative Textaccount_circle
แฟชั่นยีนส์
แฟชั่นยีนส์

เอาใจเพื่อนบัณฑิต พาส่องไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ แฟชั่นยีนส์ ในงานรับปริญญานางเอกสาวชื่อดัง “คิมเบอร์ลี่ -แอน โวลเทมัส เทียมศิริ”

แฟชั่นยีนส์

ตั้งใจเรียนอย่างเดียวว่ายากแล้ว แต่การเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยยากกว่า เพราะต้องใช้ทั้งความพยายาม,ความอดทน และความรับผิดชอบเป็นอย่างมาก ซึ่งต้องนับถือและชื่นชมหัวใจของน้องๆ เหล่านี้จริงๆ

โดยหนึ่งในคนดังที่เรียนไปด้วยและทำงานในการบันเทิงไปด้วยก็คือนางเอกสาวชื่อดัง “คิมเบอร์ลี่ -แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เธอเพิ่งจบการศึกษา ระดับปริญญาตรี ศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาศิลปะการแสดง เอกการแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ จาก วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) มหาวิทยาลัยสยาม ซึ่งเธอได้เข้าพิธีประทานปริญญาบัตรจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ

ทั้งนี้ในวันแห่งความสำเร็จนี้มีเพื่อนดาราและแฟนๆ มาร่วมยินดีคับคั่ง ซึ่งหนึ่งคนพิเศษที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ พระเอกหวานใจ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์”ไม่พลาดกอบดอกไม้ช่อโตมาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย โดย “คิมเบอร์ลี่” เผยว่า “เขาก็ดีใจและภูมิใจกับเรา”

มองไปรอบๆ งานแล้ว แพรวดอทคอม ก็สังเกตเห็นว่าเพื่อนๆ ของ “คิมเบอร์ลี่” ที่มาร่วมแสดงความยินดีในวันนี้ ส่วนใหญ่แต่งตัวมาในสไตล์ แฟชั่นยีนส์ เสื้อสีขาวกับกางเกงยีนส์สุดเซอร์ ซึ่งแต่ละคนก็มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันไป แพรวดอทคอมคิดว่าน่าจะเป็นไอเดียดีๆ ในการหาชุดเก๋ๆ ให้เพื่อนบัณฑิตทั้งหลายอีกด้วย เช่นนั้นแล้วเราไปซูมชุดแต่ละคนกันใกล้ๆ เลยดีกว่า


ณเดชน์ คูกิมิยะ

เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ แบบเรียบๆ ที่เติมความเก๋ไปอีกแบบด้วย เสื้อม่อฮ่อม ใส่ผ่าไทยเก่งจริงหนุ่มคนนี้

แฟชั่นยีนส์

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์

นางเอกสาวคนดังที่ปกติแต่งตัวจัดเต็ม เป๊ะตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าวันนี้เธอก็มาในสุคสบาย สดใส เป็นธรรมชาติ

แฟชั่นยีนส์

ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์

สำหรับคู่นี้แม้การแต่งตัวจะง่ายๆ แต่เครื่องหัวนั้นแน่นมาก!

แฟชั่นยีนส์

หมาก-ปริญ สุภารัตน์

เรียบๆ คูลๆ แต่เท่ระเบิดเลยนะ หนุ่มหมาก

แฟชั่นยีนส์

เก้า-ศุภัชญา รื่นเริง และ โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์

สองนักแสดงสาว เก้า และ โบว์ มาในลุคชิคๆ

แฟชั่นยีนส์

opallis

opallis พกพาความทะมัดทะแมงและความสดใสมาเต็มเปี่ยม

แฟชั่นยีนส์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up