คุณนก-คุณนัย

เถียงกันบ่อย-กวนกันเก่ง เจมส์-แต้ว นอกจอน่าเอ็นดู นี่แหละ! คุณนก-คุณนัย สไตล์

Alternative Textaccount_circle
คุณนก-คุณนัย
คุณนก-คุณนัย

เจมส์–แต้ว ปล่อยความน่ารักเต็มพิกัดในบทสัมภาษณ์พิเศษ นี่แหละ! คุณนก-คุณนัย สไตล์

คุณนก-คุณนัย

ค่อยๆ ไต่ระดับความสนุกเพิ่มขึ้นทุกตอนเลย สำหรับละครเรื่อง “เกมเสน่หา” ที่จับพระเอก-นางเอก เคมีเข้ากั๊นเข้ากัน กลับมาคู่กันอีกครั้ง “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข”,“แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งมีละคร “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ด้วยกันไป และจากละครพีเรียดสู่ละครยุคปัจจุบัน ถึงเปลี่ยนแนวแต่ความฟินไม่เปลี่ยนเลย เพราะเสน่ห์ในความเป็นตัวของตัวเองบวกกับการแสดงที่กลมกล่อมทำให้คอละครติดกันงอมแงม ซึ่งล่าสุด“นิตยสารแพรว” ก็ไม่พลาดรีบพาทั้งสองคนมาถ่ายแฟชั่นด้วยกันเอาใจแฟนๆ สักหน่อย

นอกจากความสวย-หล่อ บนปกแล้ว บทสัมภาษณ์ก็ยังเต็มไปด้วยความน่าเอ็นดู โดยเฉพาะโมเมนต์ที่เถียงหรือกวนกันทำให้นึกถึงภาพของ คุณนก-คุณนัย ในละครทุกครั้ง แต่หากใครยังนึกภาพไม่ออก “แพรวดอทคอม” ขอคัดบทสัมภาษณ์สั้นๆ มาให้ได้ฟินกัน รับประกันว่าแฟนคลับจิกหมอนแน่นอน!

เทคนิคการแสดง

เจมส์ : ผมว่าการแสดงมีหลากหลายวิธีแล้วแต่คนที่จะหยิบไปใช้ว่าถนัดแบบไหน แต่สิ่งที่ผมต้องการจาก “พี่แต้ว” ทั้งหมดเลย แล้วนำมาย่อยอีกทีหนึ่ง
แต้ว : เจมส์ก็เก่ง เราเคยดูละครที่ เจมส์เล่น ทำได้ดีนะ
เจมส์ : ผมเล่นเรื่องอะไรบ้างครับ?
แต้ว : รักออกฤทธิ์
เจมส์ : ผมเล่นรักสุดฤทธิ์ครับ รักออกฤทธิ์นั่นของพี่โป๊ป

คุณนก-คุณนัย
ภาพจากละคร เกมเสน่หา

ความน่ารักของกันและกัน
เจมส์ : พี่แต้วมีเสน่ห์มากเกินไป ผมว่าน่าจะเป็นผู้หญิงในฝันของผู้ชายทั้งประเทศนะ
แต้ว : บ้าบอ…
เจมส์ : จริงๆ ครับ “พี่แต้ว”น่ารักมาก อย่างอยู่ในกองถ่ายพี่แต้วไม่ใช่ผู้หญิงง้องแง้ง แต่ค่อนข้างนิ่ง ยิ้มๆ เล่นเฮฮาแบบน้อยๆ ซึ่งเป็นเสน่ห์เฉพาะตัว ที่สำคัญโคตรเก่งทั้งเรื่องการทำงานและการใช้ชีวิต แล้วผมสังเกต พี่แต้วมองโลกในแง่บวก ไม่ได้คิดว่าต้องแข่งขันกับใคร เขาสบายใจกับพื้นที่ของตัวเอง ทุกอย่างจึงออกมาน่ารักไปหมด ผมว่า “พี่แต้ว” เหมาะกับคำว่า Less is more

คุณนก-คุณนัย

เจมส์มีกล้องถ่ายรูปกี่ตัว
เจมส์ : โห…จำไม่ได้ครับ ผมหลงใหลในการถ่ายรูปมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังจะซื้อกล้องตัวใหม่ ราคาแรงอยู่ ตอนนี้กล้องฟิล์ม กับกล้องดิจิตอลที่มีอยู่น่าจะเกือบ 30 ตัว
แต้ว : บ้าปะ มีทำไมขนาดนั้น
เจมส์ : เหมือนกันกระเป๋าน่ะ พี่แต้วมีทำไม
แต้ว : โอเค…ยอม แล้วเจมมส์มีห้องมืดล้างฟิมล์ปะ
เจมส์ : ไม่มีครับ
แต้ว : เจมส์ ไม่คูลเลย
เจมส์ : แต่ผมกำลังจะซื้อที่ทำห้องมืดอยู่ครับ

คุณนก-คุณนัย

สุดท้ายนี้บทสัมภาษณ์นี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่หยิบยกมาเท่านั้น ติดตามอ่านแบบเต็มๆ กันได้ที่ นิตยสารแพรว ฉบับที่ 933 รับประกันว่าละลายไปกับความน่ารักของทั้งสองคนแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up