ซาร่า อุ้ม ”แม็กซ์เวลล์” โชว์ผล DNA ใช่ลูกไมค์

เรียกว่ายังคงเป็นประเด็นที่ถูกจับตามอง หลัง”ไมค์” ย่องตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ว่าเป็นพ่อของ “น้องแม็กซ์เวลล์” ซึ่งเป็นลูกที่เกิดจากนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” เป็นข่าวไปเมื่อวานนี้ และในวันนี้ (20 สิงหาคม) สยามดาราได้ตามติดความเคลื่อนไหว และได้รับรายงานข่าวว่าผลการตรวจดีเอ็นเอออกมาแล้ว ปรากฎว่าน้องแม็กซ์เวลคือลูกชายของไมค์จริงๆ

และต่อมาในช่วงเย็นวันเดียวกัน อดีตนางแบบสาวก็อุ้มลูกออกมาเปิดใจผ่านรายการไนน์เอนเตอร์เทน พร้อมโชว์ผลการตรวจดีเอ็นเอจากโรงพยาบาลรามาฯ ซึ่งผลการตรวจปรากฏว่าดีเอ็นเอชัดเป๊ะ! พร้อมเปิดใจว่า

“กับสถานะคุณแม่ เป็นความเหนื่อยที่มีความสุขมากคะ เนื่องจากซาร่าไม่ได้พึ่งพาพี่เลี้ยงเลย เพราะอยากเลี้ยงน้องเองมากกว่า เนื่องจากซาร่าห่วงลูก ตอนนี้มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ มาชมลูกเยอะมากค่ะ ไม่มีใครสนใจคุณแม่แล้ว(หัวเราะ)”

เมื่อถูกถามว่าทำไมตอนที่ท้องช่วงแรกๆ ถึงไม่บอกให้ไมค์รับรู้ “ซาร่าไม่อยากให้ไมค์เครียดเรื่องลูก ตอนช่วง 3 เดือนแรกก็เลยไม่ได้บอกเขา จนเข้าสู่เดือนที่ 4 ซาร่าจึงตัดสินใจบอก ซึ่งเขาก็เครียดจริงๆ และไม่ค่อยมั่นใจในช่วงแรก แต่พอเข้าเดือนที่ 7-8 เหมือนเขาจะมั่นใจมากขึ้นค่ะ”
แล้วเรื่องตรวจดีเอ็นเอล่ะ “ผลตรวจดีเอ็นเอออกมาแล้วค่ะ จากการนำเนื้อเยื่อของเราทั้ง 3 คนไปพิสูจน์ ซึ่งผลก็ออกมาว่าคือลูกเราทั้งคู่จริง ๆ สำหรับเหตุผลที่ต้องตรวจดีเอ็นเอ เพราะเราอยากให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายสบายใจค่ะ ด้านไมค์พอเขาทราบผลว่าเป็นลูกเขาๆ ก็ยิ้ม แต่เรายังไม่ได้พูดคุยอะไรชัดเจนนะคะ เพราะมันเร็วมาก ตลอดระยะเวลาหลังคลอด ไมค์เขาก็มาดูลูกประมาณ 8 ครั้งได้ค่ะ ช่วยเลี้ยงบ้าง ช่วยเปลี่ยนผ้าอ้อม ซึ่งบางครั้งซาร่าก็ต้องแนะนำเขานิดนึง”

อย่างนี้จะมีโอกาสรีเทิร์นไหมคะ “เราสองคนไม่เคยคุยกันเรื่องรีเทิร์นเลยค่ะ คุยกันแค่เฉพาะเรื่องลูก เพราะไม่อยากให้เรื่องราวในอดีตหรือเรื่องราวต่าง ๆ มาทำให้เราต้องทะเลาะกัน”

และเมื่อถามถึงเรื่องค่าเลี้ยงดูหลังจากรู้ผลการตรวจดีเอ็นเอแน่ชัดอย่างนี้แล้ว ซาร่าก็เผยว่า “ค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูลูกหลังผลตรวจดีเอ็นเอออกมา ยังไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ เพราะอย่างที่หลายคนน่าจะทราบ ที่สำคัญซาร่าไม่เคยต้องการอะไรเลยจริงๆ ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าคุณแม่ทางไมค์หรือผู้ใหญ่ทางไมค์ไม่ปลื้ม อันนี้ก็ไม่จริงเลยค่ะ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ครอบครัวไมค์ให้การต้อนรับดูแลซาร่าดีตลอดค่ะ และการที่ซาร่าออกมาพูดวันนี้เป็นเพราะอยากให้ทุกคนทราบอย่างชัดเจนเฉย ๆ ว่าน้องคือลูกของไมค์ ส่วนเรื่องอื่น ๆ ซาร่าไม่อยากพูดถึงอีก ซาร่าอยากให้นึกถึงน้องนะคะ ไม่อยากให้มีข่าวใด ๆ มากระทบถึงลูกอีก”

มาถึงคำถามเด็ดหัวใจที่ว่า…ยังรักไมค์อยู่หรือเปล่า ซาร่ายิ้มแล้วเผยว่า “มันเป็นเรื่องในอดีตค่ะ ซาร่าไม่อยากพูดถึงอีก แต่ ณ ตอนนี้ความรักเดียวที่มีให้ไมค์คือความรักในแบบพ่อของลูก ความรักในแบบเพื่อนเท่านั้น การตรวจดีเอ็นเอเพื่อความสบายใจของทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ ตัวซาร่าเองก็สบายใจขึ้นด้วย เพราะคนจะได้ไม่ต้องตั้งคำถามว่าใครคือพ่อเด็กกับซาร่าอีก”

แต่เมื่อเจอคำถามว่าการเซ็นรับรองบุตรของไมค์มีขึ้นหรือยัง ซาร่านิ่งไปอึดใจก่อนตอบว่า “ยังไม่ได้มีการพูดถึงค่ะ ซาร่าไม่อยากให้ไมค์เครียด แต่หลังจากนี้ก็คงต้องหาโอกาสไปให้เขาเซ็น เพราะไม่อยากให้ช่องระบุชื่อคุณพ่อว่าง”

ถ้าอย่างนั้นสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกตอนนี้ก็เป็นของซาร่าคนเดียวสิ “ใช่ค่ะ แต่ไมค์ก็มาเยี่ยมได้ แต่ถ้าเอาไปค้างด้วยซาร่าก็หวงนะ(หัวเราะ) อีกอย่างลูกก็ใช้นามสกุลซาร่าค่ะ แต่เรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ซาร่าไม่เคยเรียกร้องตั้งแต่แรกอยู่แล้ว สิ่งเดียวที่รอก็คือเรื่องของใบสูติบัตรของลูก ที่วันนี้ออกมาก็แค่ต้องการเคลียร์เฉย ๆ ว่าน้องแม็กซ์เวลล์คือลูกไมค์แค่นั้น ไม่ได้ต้องการสร้างกระแส

“ตอนนี้พ่อกับแม่ของไมค์ยังไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าน้องเลย แต่ซาร่าก็มองว่ามันเป็นเรื่องความรับผิดชอบของพ่อกับแม่ไม่ควรดึงมาให้ผู้ใหญ่เดือดร้อน”

แล้วที่อัพสถานะเฟซบุ๊คว่า “แต่งงานแล้ว” ล่ะ หมายความว่ายังไง เจ้าตัวยิ้มพลางตอบ “ซาร่าอินกับเพื่อนผู้หญิงในกลุ่มมากก็เลยตั้งสถานะแบบนั้น ตั้งมาประมาณ 2 ปีแล้ว แต่ไม่ใช่เพราะแต่งงานกับไมค์อย่างที่หลายคนเดาๆ กันนะคะ”

ที่มา : สยามดาราดอทคอม http://www.siamdara.com/hotnews/140820_70524.html

Praew Recommend

keyboard_arrow_up