ปู่ตุ่ม-ชลิต

เบรกจากดูแลรีสอร์ท ปู่ตุ่ม-ชลิต คิดไม่ผิดร่วมงานป๋าซ่าพาซิ่ง เผยทริปนี้คุ้มค่าชีวิตแล้ว

ปู่ตุ่ม-ชลิต
ปู่ตุ่ม-ชลิต

ปู่ตุ่ม-ชลิต เป็นตัวแทนสี่ปู่เผยความรู้สึก
เชื่อว่าปู่คนอื่น รวมถึงครอบครัวจะอิ่มเอมและอมยิ้มขณะดู ป๋าซ่าพาซิ่ง

เป็นช่วงเวลาพิเศษของนักแสดงรุ่นอาวุโสช่วงหนึ่งเลย เมื่อ ปู่ตุ่ม-ชลิต เฟื่องอารมย์ ได้มาเปิดใจว่าคิดไม่ผิดที่ตัดสินใจตกลงร่วมตะลุยภารกิจในรายการ ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers ที่ออนแอร์ทุกวันจันทร์ เวลา 20.30 น. ทาง True4U ช่อง 24 ร่วมกับ หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา, แอนนา ชวนชื่น, อุดม ชวนชื่น รวมถึงไกด์นักแสดงรุ่นหนุ่ม แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ โดยเขายังได้เดินทางไปทำอะไรที่ไม่เคยทำหลายอย่างที่ประเทศนิวซีแลนด์

หลายคนคงได้ชมบรรยากาศน่ารักๆ ของ 4 ปู่ และหนุ่มแบงค์กันไปหลายเทปในรายการ ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers กันไปแล้ว ซึ่งก็เป็นรายการที่ทำให้เห็นโมเมนต์น่ารักสุดอบอุ่นของผู้ชาย 5 คนที่ต่างวัย ซึ่งกระแสการพูดถึงบนโลกออนไลน์ก็ทำให้ทีมงานหายเหนื่อย รวมถึงเหล่าสี่ปู่เองก็ด้วย โดยปู่ชลิตได้มาเป็นตัวแทนเปิดใจความรู้สึกในการร่วมงานครั้งนี้ว่า

ปู่ชลิต: “เป็นครั้งแรกก็ว่าได้ที่พวกเราทุกคนได้ตะลุยทำรายการที่แปลกๆ แบบนี้ในชีวิต คิดว่าชาตินี้คงจะไม่ได้มีโอกาสได้ทำอีกแน่ๆ ถ้าไม่ใช่ทางทีมรายการป๋าซ่าพาซิ่งติดต่อมา เพราะตัวปู่เองก็แก่มากแล้ว ตอนแรกก็ตัดสินใจอยู่นานว่าจะไปดีไหม กำลังวังชาก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไหร่ และพอบอกว่าให้ไปทำภารกิจและไปนิวซีแลนด์ แบบไม่ต้องคิดมากเลย ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วถึงไหนถึงกัน ให้ไปอาบน้ำแร่ กินอาหารที่ไม่เคยได้กิน ใช้ชีวิตแบบธรรมชาติ เรียกว่า 15 วันที่หมดไปนี่เป็นความคุ้มค่าของชีวิตมากจริงๆ

และยิ่งตอนนี้กระแสที่ออกอากาศไปได้หลายเทปแล้วจะบอกว่า ได้ฟังเสียงตอบรับจากคนที่ดูแล้วบอกชอบ บางมุมของนิวซีแลนด์ก็ไม่เคยเห็น แถมบางเทปก็มีน้ำตาท่วมจออีก แค่นี้ก็แฮ็ปปี้แล้วล่ะ ถือว่าทำให้คนดูได้มีความสุขปู่ก็สุขใจเลย ที่สำคัญเชื่อว่า เนื้อหาของรายการที่ทุกคนได้ดูก็จะชอบกัน เพราะแทรกถึงแง่คิดการใช้ชีวิต การอยู่ร่วมกันกับผู้อื่น ใช้ชีวิตบนความแบ่งปันท่ามกลางธรรมชาติและป่าเขา แบบสุขใจจริงๆ ไม่ใช่แค่ปู่คนเดียวที่อิ่มเอม เชื่อว่าปู่คนอื่นๆ ก็อมยิ้มไปกับรายการนี้ด้วย เชื่อว่าคนที่ดูไปในแต่ละตอน ต่อจากนี้จะได้อะไรจากรายการนี้มากๆ”

ฟังแล้วก็สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและความอิ่มเอมใจของปู่ตุ่มเลยทีเดียว ซึ่งนอกรายการในด้านชีวิตจริงนั้น อย่างที่หลายคนทราบ ปู่ตุ่มเองก็มีลูกชาย ลูกสาวที่ทำงานคลุกคลีในวงการบันเทิงเช่นเดียวกันนั่นคือ น็อต-วรฤทธิ์ และแนน-ชลิตา โดยตอนนี้ลูกๆ ต่างเติบใหญ่มีครอบครัวเป็นของตัวเอง รวมถึงสาวแนนยังมีหลานชายให้ปู่ตุ่มได้พูดคุย เล่นกันอีกด้วย

ปู่ตุ่ม-ชลิต

ปู่ตุ่ม-ชลิต
รีสอร์ทบ้านตุ่ม ของคุณตุ่ม-ชลิต

นอกจากรายการนี้ที่ปู่ตุ่มโดดมาร่วมงานแล้ว ผลงานละครก็มียังให้ติดตามอยู่เหมือนกัน โดยปีนี้มีเรื่อง นายร้อยสอยดาว, มนตราลายหงส์ และนายยิ้มมะยมหวาน ซึ่งปู่ตุ่มยังมีกิจการรีสอร์ทชื่อว่า บ้านตุ่ม อยู่ที่หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี รวมถึงครัวชลิตที่คอยดูแลร่วมกับลูกชายด้วย เรียกว่าเป็นบุคคลในวัย 69 ปี ที่ยังแข็งแรง และยังคงมอบความสุข ความบันเทิงให้แฟนๆ ได้ตลอดมา

ปู่ตุ่ม-ชลิตปู่ตุ่ม-ชลิต ปู่ตุ่ม-ชลิต ปู่ตุ่ม-ชลิต ปู่ตุ่ม-ชลิต

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลเสริม: True4U
ภาพ: IG @bank_thiti @chalittoom @nan_chalita @nottvorarit, http://www.baantoom.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up