อ๊อฟ-ปองศักดิ์

ยึดมงฯ ดราม่าตัวแม่ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ จัดหนัก “ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ”

อ๊อฟ-ปองศักดิ์
อ๊อฟ-ปองศักดิ์

มอบมงฯ ดราม่าตัวแม่ อ๊อฟ-ปองศักดิ์
จัดหนัก “ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ”

ชีวิตจริงแสนแฮ็ปปี้อินเลิฟโลกสีชมพู แต่เมื่อถามถึงผลงานเพลงล่าสุด อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ก็ยังคงลายเซ็นความดราม่าตัวแม่ จัดหนักในเพลง “ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ” งานนี้เนื้อเพลงโดนใจจนทำเอาแฟนเพลงต่างมาแชร์เรื่องราวของตัวเอง รวมถึงชื่นชมผลงานของอ๊อฟกันจำนวนมาก

อ๊อฟ-ปองศักดิ์

อ๊อฟ-ปองศักดิ์

ยังคงเป็นสุดยอดเอ็นเตอร์เทนเนอร์แห่งมิวสิกครีม (Music cream) ในเครือ GMM Grammy พร้อมพ่วงตำแหน่งตัวแม่ด้านดราม่า ที่กลายเป็นลายเซ็นของอ็อฟ-ปองศักดิ์ ไปแล้วเรียบร้อย เมื่อผลงานเพลงแต่ละเพลงที่ปล่อยมา ส่วนใหญ่เนื้อหากระแทกกระทั้นใจ โดนความรู้สึกไปเต็มๆ และล่าสุดกับผลงานเพลง ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของอ๊อฟได้เหมือนเดิม ซึ่งแค่ได้ยินชื่อเพลง เชื่อว่าแฟนเพลงก็สามารถสัมผัสความดราม่าที่จัดเต็มครั้งนี้ได้แล้ว

โดยตอนนี้มิวสิควิดีโอได้ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อย วันนี้ แพรวดอทคอม จึงจะพาแฟนๆ ไปฟังการทำงานครั้งนี้ของอ๊อฟ รวมถึงพระนางที่ต้องมาเล่นมิวสิควิดีโอ อย่าง หนุ่มเอิร์ท-วิศวทิ ที่แจ้งเกิดจากการรับบท หลวงศรียศ จากละครบุพเพสันนิวาส และสาวแยม-มทิรา ที่ถือเป็นงานแรกของเธอในการโดดมาเล่นมิวสิควิดีโอ

อ๊อฟ-ปองศักดิ์เล่าว่า “สำหรับเพลง ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ ก็เป็นเพลงสไตล์ของอ๊อฟที่ทุกคนคุ้นเคย สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ เราหยิบเอาเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในสังคมมานำเสนอ ถามว่าอ๊อฟเคยเจอมาไหม ก็บอกเลยว่า เคยครับ แต่นั่นนานมาแล้วครับ เพราะตอนนี้อ๊อฟแฮ็ปปี้มาก (หัวเราะ) อ๊อฟเลยขอเป็นตัวแทนความรู้สึกของคนที่เคยเจอการนอกใจ อยากจะบอกว่าอ๊อฟเข้าใจทุกคน และอยากเป็นกำลังใจให้ก้าวข้ามปัญหาไปให้ได้ครับ ในส่วนของเอ็มวี เนื้อเรื่องก็พูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกนอกใจ และเมื่อจับได้แฟนของเธอก็ยังแถไปเรื่อย แต่จะถูกจับได้แบบไหนและแถไปยังไง ไม่เล่าดีกว่าอยากให้ไปติดตามในเอ็มวีดูครับ รับรองว่าแซ่บและดราม่าแน่นอน

อ๊อฟ-ปองศักดิ์

ส่วนนักแสดงก็ได้ น้องเอิร์ท-วิศวทิ และน้องแยม-มทิรา มาเล่นให้ครับ ที่เลือก 2 คนนี้มา เพราะคาแร็คเตอร์เหมาะกับโจทย์ที่เราตั้งไว้ คือพระเอกจะต้องลุคร้ายๆ แบดบอยหน่อย ส่วนนางเอกก็ต้องดูน่าสงสารมาก…ก ซึ่งต้องปรบมือให้ทั้งสองคนเลย เพราะเอิร์ทก็ร้ายจนเราแอบเกลียด (หัวเราะ) ส่วนแยมก็ร้องไห้เก่งมากน้ำตาท่วมจริงๆ เล่นได้น่าสงสารจริงๆ ยังไงฝากติดตามด้วยครับ”

ด้านสาวแยม ได้เผยความรู้สึกถึงการมาเล่นมิวสิควิดีโอครั้งนี้ว่า “ครั้งนี้เป็นการเล่นเอ็มวีครั้งแรกของแยมนะคะ รับรองเข้มข้นดราม่าแน่นอน ฝากด้วยนะคะ”

ปิดท้ายด้วยหนุ่มเอิร์ท “ก็ต้องขอบคุณพี่อ๊อฟครับที่ให้ผมได้มาถ่ายทอดชีวิตในอดีต (หัวเราะ) เอ้ยเพลงของพี่อ๊อฟ ผมตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ”

การร่วมงานของ 3 คนในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันได้เลยในเพลง ไม่รักก็ไม่บอกไม่ใช่นอกใจ ด้านล่างนี้..

เก็บตกภาพบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ

อ๊อฟ-ปองศักดิ์ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ อ๊อฟ-ปองศักดิ์

 


ภาพ: Grammy, IG @earthz_wisawawit @yammatira

Praew Recommend

keyboard_arrow_up