พระเอกของหม่อมน้อย ‘อนันดา มาริโอ้ ชาคริต’ 3 ซุป’ตาร์ขยี้ดราม่า ลีลารักสนั่นจอ

ชั่วฟฟ้าดินสลายชั่วฟ้าดินสลาย ภาพยนตร์ที่ทำเอาหลายคนได้เห็นเซอร์ไพรส์เต็มๆ จากพระเอกหนุ่มสุดติสต์ อนันดา เอฟวริ่งแฮม เพราะเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่เล่นคู่กับสาวพลอย เฌอมาลย์จะหวือหวามากแล้ว บางฉากทั้งคู่ยังยอมเปลือยกายเห็นบั้นท้ายเต็มๆ อีกด้วย

ชั่วฟฟ้าดินสลาย2

ชั่วฟฟ้าดินสลาย4

ส่วนพระเอกซุปเปอร์สสตาร์รุ่นเล็กอย่างมาริโอ้ เมาเร่อ ที่มารับบทตัวเอกในภาพยนตร์เรื่องจันดารานั้น ลีลาการเล่นเลิฟซีนก็ดุเดือดไม่แพ้ เพื่อนนักแสดงด้วยกันอย่างนิว ชยพล พูพาร์ท ที่มารับบทเคน กระทิงทอง โดยเรื่องนี้หนุ่มโอ้ แม้จะเล่นฉากเลิฟซีนที่ไม่หวือหวาเท่าหนุ่มนิว แต่ฉากที่ต้องเข้ากับคุณบุญเลื่อง (รับบทโดย ญาญ่าหญิง) ก็เล่นเอาคนดูขนลุกซู่ไม่แพ้กัน

จันดารา1 จันดารา2ล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่องแม่เบี้ย ซึ่งที่ผ่านมาการันตีเรื่องความหวือหวาของฉากเลิฟซีนในเวอร์ชั่นก่อนๆ มาถึงคราวนี้ที่ทางหม่อมน้อยกำกับ คงไม่ต้องพูดถึงว่าจะดุเดือดขนาดไหน อีกทั้งกระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถูกพูดถึงอย่างมากแม้ว่ายังจะไม่เข้าฉายด้วยซ้ำ เพราะแค่เห็นตัวอย่างบทบาทการเล่นเลิฟซีนของหนุ่มชาคริต แย้มนาม และน้องอ้อม กานต์พิศชา เกตุมณี จากภาพนิ่งและทีเซอร์ตัวเต็มที่ปล่อยออกมาตอนนี้ คงไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เอาเป็นว่าใครดูแล้วขนไม่ลุกซู่ก็ให้รู้กันไปเลย

แม่เบี้ย4

แม่เบี้ย1 แม่เบี้ย5แต่ละคนล้วนเป็นพระเอกฮอตระดับต้นๆ ของวงการบันเทิงที่เราคงไม่ได้บทบาทการแสดงของพวกเขาแบบนี้มากนัก ตั้งแต่หนุ่มอนันดา มาริโอ้ จนมาถึงหนุ่มชาคริต ซึ่งต้องบอกเลยว่า ถ้าไม่ใช่ภาพยนตร์ของหม่อมน้อย คงยากที่จะได้เห็นบทบาทสุดเร่าร้อนขนาดนี้ของพวกเขา

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@shahkrit/@anada_everingham/@mario_mm38

ตัวอย่างภาพยนตร์จากเรื่อง ชั่วฟ้าดินสลาย/จันดารา/แม่เบี้ย

Twitter : sriploi17

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up