ผู้หญิงมีสตอรี่ ซินดี้-สิรินยา อีกมากลุคที่ไม่ได้มีเพียงนางแบบมาดนางพญา

ผู้หญิงมีสตอรี่ ซินดี้-สิรินยา บิชอพ

กำลังมีผลงานละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess รับบทเป็น เจ้าฟ้าหญิงโมนา (นางร้าย) อยู่ในตอนนี้สำหรับนางแบบตัวแม่ ซินดี้-สิรินยา บิชอพ ที่เริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณา ประกวดเวทีนางงามจนคว้าตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2539 ไปได้และเดินสายอยู่ในวงการเดินแบบมาอย่างยาวนานจนกลายเป็นนางแบบระดับท็อปมาจนถึงปัจจุบัน

ซินดี้-สิรินยา ซินดี้-สิรินยา

แม้ในละครจะมีความร้าย แต่ถ้าติดตามในโลกโซเชียล ซินดี้กลับมีกลุ่มแฟนคลับสาวๆ รุ่นใหม่เพิ่มขึ้นมามากทีเดียว เพราะด้วยรูปลักษณ์ที่สวย สง่าในชุดสวยสไตล์เจ้าหญิงในเรื่อง ผสมกับผลงานการเดินแบบ ถ่ายแบบที่ผ่านๆ มา รวมถึงออกรายการเรียลลิตี้บนหน้าจอโทรทัศน์ ก็ทำให้สาวซินดี้จัดอยู่ในกลุ่มนางแบบตัวแม่ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ขึ้นแท่นไอดอลของใครหลายคนไปโดยปริยาย

ซินดี้-สิรินยา

วันนี้ แพรวดอทคอ จะมาพูดถึงอีกมุมหนึ่งของสาวซินดี้ ที่ไม่ใช่มีเพียงผลงานด้านการแสดง เดินแบบ ถ่ายแบบเท่านั้น เพราะในด้านหนึ่ง ซินดี้ยังเป็นผู้หญิงที่สนับสนุนในการจัดตั้งแคมเปญเรียกร้องสิทธิสตรีอีกด้วย อย่างในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เธอก็ได้อัดคลิปวิดีโอออกมาแสดงความคิดเห็นว่า นอกจากจะรณรงค์ให้ผู้หญิงแต่งตัวปกปิดมิดชิดเพื่อป้องกันการโดนลวนลามแล้ว ทำไมถึงไม่ปลูกฝังให้ผู้ชายรู้จักให้เกียรติเพศหญิง เพราะถึงแม้จะไม่ใช่ช่วงเทศกาลสำคัญ หรือผู้หญิงแต่งตัวเรียบร้อยแค่ไหนก็ยังเจอกรณีผู้ชายลวนลามบ่อยครั้งอยู่ดี รวมถึงยังเป็นกระบอกเสียงจัดแคมเปญพูดคุยเรื่อง “ผู้หญิงกับการคุกคามทางเพศ” อีกด้วย ซึ่งก็ทำให้ผู้หญิงหลายชื่นชอบในความคิดและกล้าแสดงออกนี้

ซินดี้-สิรินยา ซินดี้-สิรินยา

นอกจากนี้ เห็นภาพลักษณ์ของสาว ซินดี้-สิรินยา บนแคทวอล์คดูลุคมาดนางพญา แต่ความจริงเธอยังมีมุมน่ารักๆ ในแบบฉบับผู้หญิง และคุณแม่ลูกสองด้วย

โดยสาวซินดี้ได้จัดทำช่องทางให้แฟนๆ ได้ติดตามเธอผ่าน Youtube Chanel ในนาม Cindy Sirinya Bishop ซึ่งจะมีเรื่องราวต่างๆ ที่มีประโยชน์ เผยให้เห็นไลฟ์สไตล์ของเธอ นำมาแชร์ มาแนะนำให้กับสาวๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น เทคนิคการเป็นนางแบบว่าควรเริ่มฝึกอย่างไรหากสนใจเส้นทางนี้ ทริคการแต่งหน้า ทริคสร้างความมั่นใจ

ซินดี้-สิรินยา

รวมถึงไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว ใช้ชีวิตกับครอบครัวแบบเรียบง่ายที่มีทั้งความฝรั่งและไทยผสมกัน ซึ่งจะมีสามีลูกครึ่งอเมริกัน-ญี่ปุ่น ไบรอน บิชอพ และลูกๆ น้องเลล่า คาเมน-น้องเอเดน วิลเลียม มาเติมความน่ารักสดใสเข้ามา โดยความพิเศษของคลิปวิดีโอทั้งหลายนี้คือ สาวซินดี้จะพูดเป็นภาษาอังกฤษที่ฟังง่าย ศัพท์ไม่ยาก ทำให้หลายคนที่มาติดตามได้ฝึกทักษะภาษาเพิ่มขึ้นนอกเหนือจากการมารู้จักสาวซินดี้เพิ่มขึ้นด้วย เป็นอีกหลากหลายมุมเลยที่ทำให้ซินดี้มีเสน่ห์ และน่าติดตามมากเชียวล่ะ ซึ่งความน่ารักของซินดี้และครอบครัวแบบเรียบง่ายจะเป็นอย่างไร ให้รูปภาพด้านล่างนี้เป็นคำตอบแล้วกัน

ซินดี้-สิรินยา
ซินดี้-ไบรอน
ซินดี้-สิรินยา
น้องเลล่า คาเมน-น้องเอเดน วิลเลียม

ซินดี้-สิรินยา ซินดี้-สิรินยา ซินดี้-สิรินยา ซินดี้-สิรินยา ซินดี้-สิรินยา ซินดี้-สิรินยา

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @cindysirinya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up