พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ ครบสูตรทายาทไฮโซ

การจัดอันดับทำเนียบทายาทไฮโซจากสื่อมวลชนหลายสำนักจะต้องปรากฏชื่อของสาวคนนี้ “แป้ง” หลานสาวคุณปุ๋ง – ดารณี อยู่วิทยา พร้อมการันตีคุณสมบัติ สวย รวย เก่ง ครบสูตร วันนี้เธอมาเป็นแขกของเครื่องสำอาง Sephora

“ทั้งชุดเป็นแบรนด์ของเพื่อน Sitapisha ทีแรกตั้งใจแต่งเสื้อท็อป กับกางเกงขาสั้น ดูไม่ค่อยเรียบร้อย จึงใส่สูททับอีกที ทั้งสามชิ้นนี้แบรนด์เดียวกัน Sitapisha ของเพื่อนสนิท แต่ซื้อต่างวาระ แล้วนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กัน ส่วนแอ๊กเซสซอรี่ส์อยากให้ออกโทนขาวดำ กระเป๋าชาแนลรุ่นคลาสสิค ใบนี้ได้ที่ช็อปสิงคโปร์เมื่อปีที่แล้ว แป้งมีรุ่นนี้ทุกไซส์เลย รองเท้าส้นสูง 5 นิ้ว แบรนด์ YSL ใส่อยู่แบรนด์เดียว เพราะเป็นรองเท้าที่แพลตฟอร์มหนา แม้ส้นสูงแต่เดินสบาย ส่วนกำไล Hermes กับแหวนแบรนด์ Chrome Hearts เน้นสีเงิน ไม่ค่อยใช้สีทองเพราะรู้สึกว่าไม่เข้ากับสีผิวตัวเอง(หัวเราะ)”

ความเก่งทางด้านการเรียนของสาวแป้งก็ไม่น้อยหน้าใคร
“กำลังเรียนเทอมสุดท้าย คณะ Social Science มหาวิทยาลัยมหิดล(อินเตอร์) เป็นการรวมกันของวิชาสังคมศาตร์ เศรษฐศาสตร์ และรัฐศาสตร์ ที่เลือกคณะนี้เพราะอยากเป็นนักการเมือง คุณแม่(อวิกา แจ้งเจนกิจ)จะเลี้ยงลูกแบบให้อิสระ อยากเรียนหรือทำงานอะไร สามารถเลือกใช้ชีวิตได้ด้วยตัวเอง”

แพรวได้พบสาวสวยทั้งทีก็ต้องอัพเดทเรื่องความรัก
“เรื่อยๆ ยังไม่ซีเรียส แป้งยังชอบอยู่กับเพื่อนมากกว่า หรือไม่ก็อยู่คนเดียว ทำกิจกรรมแนวแอดเวนเจอร์ อย่างขับรถโกคาร์ท อาจจะดูขัดกับบุคลิกที่เป็นสาวชอบแต่งตัว เล็บยาว แต่ฝีมือโอเคนะคะ อันดับสอง (หัวเราะ)”

เชื่อหรือยังว่าครบสูตร

เรื่อง : กิดานันท์ ภาพ : โยธา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up