มหาสงกรานต์

13 เมษายน มหาสงกรานต์ เหล่าคนดังอวยพรพร้อมความห่วงใย

Alternative Textaccount_circle
มหาสงกรานต์
มหาสงกรานต์

ศิลปินค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ถือโอกาสเนื่องในวัน มหาสงกรานต์ อวยพรพี่น้องชาวไทย พร้อมส่งความห่วงใยขับขี่อย่างปลอดภัย ช่วยลดอุบัติเหตุ

13 เมษายน มหาสงกรานต์ เป็นเทศกาลแห่งความสุขของพี่น้องชาวไทย บ้างก็ถือโอกาสกลับบ้านต่างจังหวัดเยี่ยมเยียนครอบครัว บ้างก็ใช้เป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนท่องเที่ยว ซึ่งเหล่าศิลปินจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อย่าง เป๊ก,ป๊อบ,บอย,ลุลา และ นิวจิ๋ว ถือโอกาสนี้ร่วมอวยพรชาวไทยทุกคน พร้อมส่งความห่วงใยขับขี่อย่างปลอดภัย ช่วยลดอุบัติเหตุ


เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร

มหาสงกรานต์
ภาพจาก : ANNABELLE

“สวัสดีครับ ผมเป๊ก ผลิตโชคนะครับ สำหรับวันสงกรานต์นี้ เป๊กก็อยากอวยพรให้ทุกๆ คนที่กลับบ้าน เดินทางกันอย่างปลอดภัยนะครับ ถ้าใครต้องขับรถก็ขอให้มีสติ ที่สำคัญคือเมาไม่ขับ แล้วก็ห้ามเล่นโทรศัพท์ในระหว่างการขับรถเด็ดขาด เพราะว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ ก็ขออวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และก็เป็นปีใหม่ที่ดี สดใสทุกคนนะครับ สวัสดีปีใหม่ไทยครับ”


ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง
มหาสงกรานต์

“สวัสดีวันสงกรานต์ครับ ผมป๊อบ ปองกูลนะครับ สงกรานต์นี้ใครที่เดินทางกลับต่างจังหวัดก็ขอให้มีความสุขเดินทางโดยสวัสดิภาพนะครับ ถ้าถามป๊อบเองว่าวันสงกรานต์ทำอะไร ถ้าวันไหนว่างผมจะอยุ่บ้านเลย และจะเที่ยวกรุงเทพ เพราะเป็นวันที่กรุงเทพ โอ้โห โล่งโจ้ง มีความสุขมาก อยากจะไปกินขนมเยาวราชก็จะขับไปได้เลย แต่ถ้าใครที่กลับไปบ้าน ยังไงถ้ามีโอกาสก็รดน้ำดำหัวท่านผู้ใหญ่.. ปู่ย่าตายายพวกเรานะครับ จะได้มีความสุขเป็นมงคลกับการเริ่มต้นปีใหม่ไทย สวัสดีครับ”


บอย พีซเมคเกอร์-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดีมหาสงกรานต์

“สวัสดีครับ ผมบอย พีชเมคเกอร์นะครับ สงกรานต์ปีนี้ก็อยากให้ทุกๆ คน ทำด้วยความพอดีนะครับ หมายถึงว่าไม่ว่าจะเรื่องดื่มหรือสนุกสนาน เพราะถ้ามากเกินอาจจะทำให้เกิดอันตรายกับทั้งครอบครัวเราหรือคนข้างหลังเราได้ เช่น ถ้าเมาแล้วขับเนี่ย มันทำให้เกิดการสูญเสียได้ หรืออาจต้องมาพิการจากการเมาแล้วขับของคุณหรือใครซักคน อีกเรื่องที่อยากฝากก็คือ การให้เกียรติสุภาพสตรีนะครับ ไม่ใช่ว่าเห็นเป็นผู้หญิง คุณจะไปลวนลามเขา โดยจะไปบอกว่าเขาแต่งตัวล่อแหลมก็ไม่ได้นะ ไปบอกให้เขาแต่งตัวมิดชิดมันก็ไม่ใช่ ต้องบอกตัวเองก่อนนะครับว่าต้องเคารพและก็ให้เกียรติเพศตรงข้ามนะครับ”


ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย
มหาสงกรานต์

“สงกรานต์ปีนี้นะคะ ตัวลุลาเอง น่าจะทำงานค่ะ สำหรับชาวไทยทุกคนช่วงสงกรานต์นี้ใครไปเที่ยวขอให้ไปเที่ยวอย่างสนุกสนานกับครอบครัวกับเพื่อน ส่วนใครต้องทำงานก็ไม่เป็นไรนะคะ เดี๋ยวลุลาทำเป็นเพื่อน ใครที่จะเดินทางไกลๆ ก็ดูแลคนรอบตัวให้ดี ถ้าดื่มแอลกอฮอล์ก็อย่าขับรถหรือว่าง่วงก็นอนพักให้เต็มที่ และดูแลกันและกันจะได้มีสงกรานต์ที่สนุกมากๆ ของทุกคนนะคะ”


นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรูมหาสงกรานต์

“สงกรานต์ก็จะกลับไปต่างจังหวัด จังหวัดนั้นก็คือ เชียงใหม่เจ้า กลับบ้านค่ะ เป็นวันหยุดยาวที่กลับไปหาครอบครัว ก็ขอให้ทุกคนที่ต้องเดินทางไปไหน กลับบ้านหรือไปเที่ยว ก็ขอให้ปลอดภัยและขอให้เป็นปีใหม่ไทยอีกปีหนึ่งที่สนุกสนาน ที่เต็มไปด้วยความปลอดภัย ขอให้กลับไปเอาความรักความอบอุ่นจากครอบครัว จากเพื่อนฝูงที่คิดถึงกันนาน นัดเจอกันสังสรรค์กัน ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขกับเทศกาลสงกรานต์นะคะ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up