แบมแบม GOT7

ฟินหนักมาก! แบมแบม GOT7 กับ 5 เรื่องเล่าบนเตียงที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน

Alternative Textaccount_circle
แบมแบม GOT7
แบมแบม GOT7

เช้าสดใสวันหนึ่ง เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าได้ซุกตัวอยู่ภายใต้ผ้าห่มอุ่นๆ บนที่นอนนุ่มๆ กับหนุ่มไทยหน้าใส แบมแบม GOT7 แบมแบม –  กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์สุดฮ็อตแห่งยุค GOT7 กระซิบเบาๆ ข้างหูว่า วันนี้มีเวลาว่างทั้งวันเลยขอนอนยาวบนเตียงอุ่นๆ ก่อนจะเผยเรื่องลับๆ บนเตียงที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน

ฟินหนักมาก! แบมแบม GOT7 กับ 5 เรื่องเล่าบนเตียงที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน

“ผมเคยใช้เวลาอยู่บนเตียงถึง 11 ชั่วโมง”
เพราะคิวงานที่แน่นเกือบทุกวัน การได้นอนหลับบนเตียงนุ่มๆ ถือเป็นสิ่งที่วิเศษสุดสำหรับหนุ่มแบมแบม “ทุกวันนี้ได้นอนวันละ 4-5 ชม. ครับ วันไหนที่งานเริ่มช้า ก็จะนอนตื่นสายหน่อย แต่ถ้าวันไหนเสร็จงานเร็ว มีเวลาส่วนตัว ก็จะรีบกลับไปนอน ส่วนวันที่ไม่มีคิวงานก็เลือกที่จะพักผ่อนนอนยาวๆ ไปเลย 11 ชม.”

“ผมตื่นง่ายมาก”
“การนอนเป็นการพักผ่อนที่สำคัญ แต่ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนตื่นง่าย แค่ได้ยินเสียงเบาๆ ก็จะสะดุ้งตื่นแล้ว ผมเลยพิถีพิถันกับการนอนมากเป็นพิเศษ เพื่อให้รู้สึกว่าได้นอนหลับพักผ่อนจริงๆ ผมชอบเตียงใหญ่ๆ ขนาดซูเปอร์คิง แต่ต้องมีความนุ่มพอดี ไม่แข็งมากไปไม่นุ่มเกินไป ตื่นมาจะได้ไม่ปวดหลัง อย่างที่นอนของ RESTIER ตอบโจทย์ผมมากทั้งในเรื่องของดีไซน์และคุณภาพ ทำให้คนตื่นง่ายอย่างผมได้หลับสบายตลอดทั้งคืน”

“ผมติดหมอนข้าง”
“นอกจากเตียงนุ่มๆ แล้ว ผมเป็นคนติดหมอนข้างมากๆ ครับ ต้องมีหมอนไว้ให้กอดตลอดคืนไม่อย่างนั้นนอนไม่หลับเลยจริงๆ”

แบมแบม GOT7

“แต่งเพลง ดูหนังโปรด..บนที่นอน”
เตียงนอนคือที่สุดโปรดของหนุ่มฮอตคนนี้ เพราะนอกจากจะเป็นตัวช่วยให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว เขายังชอบทำกิจกรรมอีกหลายอย่างบนเตียง ไม่ว่าจะเป็น แต่งเนื้อเพลง หรือดูหนังเรื่องโปรด “ส่วนใหญ่ผมจะชอบอยู่บนเตียงและแต่งเพลงครับ ดูหนังก็นอนดูบนเตียง ที่นอนดีๆ นี่ก็ช่วยสร้างแรงบันดาลใจดีๆ โดยที่ไม่คาดคิดเลยด้วยซ้ำนะครับ”

แบมแบม GOT7

“เพื่อนข้างกายที่นอนด้วยกันทุกคืน”
ผมนอนกับลาเต้ครับ เช้าๆ ตื่นนอนมาเค้าก็จะมานอนอยู่บนอกบ้าง บางครั้งนั่งเล่นด้วยกันบนเตียง  บางทีนอนๆ อยู่เพลินๆ ผมก็โดนตบหน้าบ้าง บางทีก็แถมรอยข่วนที่แก้มให้บ่อยๆ ลาเต้เจ้าแมวสุดรักของผมนี่เองครับที่นอนด้วยกันทุกคืน”

เหล่าอากาเซ่ ตามมาอัพเดทความฟินกับเรื่องบนเตียงของแบมแบม ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ชุด STAY ON ME จาก RESTIER (เรสเทียร์) แบรนด์เครื่องนอนระดับลักชัวรี่สัญชาติไทย ได้ทาง @restierthailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up