โดนัท มนัสนันท์

วิวาห์หวาน อบอุ่นไปด้วยความรัก โดนัท มนัสนันท์ – ตาม จากเพื่อนกลายเป็นแฟน

Alternative Textaccount_circle
โดนัท มนัสนันท์
โดนัท มนัสนันท์

หวานฉ่ำอบอุ่นไปด้วยความรัก โดนัท มนัสนันท์ – ตาม เปลี่ยนความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นแฟน ล่าสุด เข้าพิธีแต่งงานและจดทะเบียนเรียบร้อยภายหลังคบหากันมานาน 4 ปี

โดนัท มนัสนันท์

เข้าพิธีแต่งงาน พร้อมจดทะเบียนสมรสไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ โดนัท มนัสนันท์ อายุ 36 ปี  กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจอายุ 35 ปี  “ตาม จำนงค์อาษา” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปิดโตทัย จำกัด ซึ่งทั้งสองคบหากันในฐานะเพื่อนมานานหลายปี ก่อนจะขยับเปลี่ยนสถานะเป็นคนรู้ใจเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

โดย “โดนัท” และ “ตาม” เข้าพิธีเมื่อวันเสาร์ที่ 9 พ.ย.62 ณ ร้านอาหารเสน่ห์จันทน์ ถนนวิทยุ ท่ามกลางความปลื้มใจยินดีของครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน และพิธีวิวาห์ของทั้งสองใช้แฮชแท็กว่า #MTnothingFancyJustLove จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายตามความต้องการของทั้งสอง เชิญเพียงครอบครัว เพื่อนสนิทและคนใกล้ชิด โดยตอนเช้าเป็นพิธีสู่ขอกับครอบครัว ไม่มีแห่ขันหมาก ส่วนตอนเย็นจะมีงานเลี้ยงเล็กๆ ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ และผู้ใหญ่

อย่างไรก็ตามนักแสดงสาววัย 36 ปี ได้เคยเปิดใจถึงความรักของเธอและหนุ่ม “ตาม” ผ่านรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” เส้นทางความเป็นมา จุดเปลี่ยนจากเพื่อนไปแฟน รวมถึง ความแตกต่างในไลฟ์สไตล์ ซึ่งทำให้ได้เห็นถึงความรักของคนทั้งคู่

โดนัท มนัสนันท์

เพื่อนกลายเป็นแฟน

“มันไม่ได้ตั้งใจ พอเราทำงานเยอะมากจนถึงจุดหนึ่งเรารู้สึกว่าต้องเจอเพื่อนบ้าง เพราะชีวิตขาดความเฮฮา ก็เลยเริ่มเจอเพื่อน พอได้เจอเพื่อนก็เลยได้กลับมาเจอกับ “ตาม” (แต่แรกตามเป็นเพื่อนของเพื่อน) ที่ผ่านมาเราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ไม่เคยมีความรู้สึกที่ ว่าเขาคือคนที่ใช่ ด้วยเรามองว่าเขาเป็นคนไม่ได้เรื่อง เนื่องจากเราจะเจอกันตอนแฮงค์เอาท์ บางครั้งเราก็รู้สึกว่าไอ้นี่มันทำงานหรือเปล่า? เราเป็นผู้หญิงทำงาน ความคิดก็เลยมองว่าเขาไม่ได้เรื่อง จนวันหนึ่งในขณะที่เรากำลังมองหาออฟฟิศ ก็มีคนแนะนำว่าให้ใช้ออฟฟิศตาม เราก็เลยโทรไปขอ ซึ่งเขาก็บอกว่าให้เราเข้าไปดูเลย และเขาใส่เชิ๊ตใส่สแล็ก ก็เลยทราบว่าเขามีงานทำ ตอนนั้นก็รู้สึกว่าทำตัวไม่ถูกเพราะเขามีความเป็นคุณหนูมาก รู้สึกเหมือนว่าเราต้องคลานเข่าเข้าไปหาเขา ในขณะที่วันนั้นเราแต่งตัวเสื้อยืดกางเกง ยืนหน้าก็ไม่ได้แต่ง มีความรู้สึกว่าเราคุยกับคุณชายหรือเปล่า แต่พอเริ่มเปิดใจคุยกับเขาเราถึงเข้าใจว่า เขาไม่ได้เป็นคนไม่ได้เรื่องอย่างที่เราคิดไปเอง น่าจะเป็นที่โดนัทชอบคนทำงาน”

ความรู้สึกที่เปลี่ยนไป

“หลังจากนั้นก็เริ่มคุยในเรื่องที่เขาชอบและเราชอบ เริ่มคุยกันนานๆ พอมาถึงจุดหนึ่งมันเหมือนกับเริ่มจีบกัน แต่เราไม่เคยมีโมเมนต์ที่หันไปแล้วขอว่า “เราเป็นแฟนกันเถอะ” มันไม่เคยมีแบบนั้นมาก่อน คือพอมันถึงจุดหนึ่งเรารู้ด้วยความรู้สึกมันมากกว่าเพื่อน แต่ก็ยังมีความงงๆ เพราะช่วงก่อนหน้านั้นเราก็เจอเขามากับผู้หญิง แต่มาไอ้นู่นนี่นั่นกับเรา ก็เลยเริ่มคุยกับเขาว่าเราจะยังไงต่อ ถ้าไม่ได้ไปต่อเราก็อาจจะมีวิธีจัดการความสัมพันธ์อีกแบบหนึ่ง ที่ถามเพราะเราโตแล้วไม่อยากเดาหรืออยู่ๆไปเขาบอกว่า “เราไม่ได้คิดอะไรกับโดนัทนะ” มันต้องถามถ้าใช่ก็คือใช่ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ก็เลยเริ่มจริงจังกันขึ้น”

ความแตกต่างในไลฟ์สไตล์

“ชอบคนที่ไม่เหมือนกับเราเพราะมันไม่ต้องมาพูดเรื่องเดียวกัน แต่ก่อนพอเราเครียดจากงาน เจอกันก็พูดเรื่องที่ทำให้เราเครียด เถียงกันเรื่องที่ทำให้เราเครียด แต่ตอนนี้เราพูดไปเขาก็ไม่เข้าใจ หรือเขามาอธิบายงานที่เขาทำ เราก็ไม่เข้าใจอีก เราก็จะได้แต่ฟังและก็ยิ้ม มันเลยกลายเป็นว่าเราเจอกันเพื่ออยากเจอกันจริงๆ มันไม่ใช่เรามานั่งระบายเรื่องอื่น เราต้องหาเรื่องหากิจกรรมมาคุยกัน สิ่งที่ต่างกันคือ เขาทำงานออฟฟิศเข้างาน 8 โมง 5-6 โมงเย็นเลิกงาน ในขณะที่เราไม่มีเวลาเข้าออกงานเลย และบางทีก็ยุ่งมากแบบถ่ายละครซ้อนกันสองเรื่อง บางวันเราเหมือนใช้พลังหมดไปกับงานแล้ว แต่เขาคิดว่านี่คือเวลาของเขา เราจะต้องไปทำกิจกรรม เราจะต้องไปแฮงเอาท์ ช่วงแรกเราเลยต้องปรับทัศนคติกัน”

ชีวิตความรักมันต้องดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาเสมอ

“เราเห็นสิ่งที่ผ่านมา ตอนเด็กๆ อกหัก ร้องไห้ จะเป็นจะตาย แต่ทุกครั้งมันก็ดีขึ้น ต่อให้เราเจอสิ่งที่งงแค่ไหน ครั้งถัดไปเราจะมีประสบการณ์และรู้ว่าอันนี้ อย่าเลือกมันไม่ดี หรืออันนี้ทำแล้วจะเสียใจ  หรือเสียใจแล้ว เรามีวิธิจัดการอย่างไร ก็เลยเชื่อว่าทุกครั้งมันต้องดีกว่าเดิม แต่คนเราจะไม่ค่อยกล้าที่จะจบและเริ่ม เหมือนเรากลัวต้องสูญเสียความเคยชินแล้วต้องไปเริ่มใหม่ แต่โดนัทรู้สึกว่าอันนั้นคือดี เราได้เรียนรู้ได้เจอคนได้เห็นโลก”

โดนัท มนัสนันท์

อย่างไรก็ตามภายหลังจากพิธีเสร็จสิ้น “โดนัท” และ “ตาม”ได้เปิดเผยกลางงานเรื่องทายาทว่าคงต้องรอให้ละครที่รับไว้ 2 เรื่องถ่ายเสร็จสิ้นก่อน ยังไงก็ตาม “แพรวดอทคอม” ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่จริงๆ และขอให้มีทายาทออกมาให้แฟนๆได้เห็นเร็วๆ นะคะ


ข้อมลูจาก : คลับฟรายเดย์โชว์

ภาพจาก : @warry_d_warry

Praew Recommend

keyboard_arrow_up