ซาร่า เล็กจ์

ซาร่า เล็กจ์ แต่งสวยไม่จำเป็นต้องใช้ของแพง ลุ้นมีทายาทหลังแต่งต้นปีหน้า

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

สดใส มั่นใจ เสน่ห์เต็มร้อย สำหรับนักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ซาร่า เล็กจ์ ที่มาร่วมเดินแบบงานเปิดตัวคอลเล็คชั่น Uniqlo and Marimekko ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อเย็นวานนี้ โดยซาร่ามาในชุดเดรสแขนกุดลายกราฟิก สะพายกระเป๋าผ้า พร้อมรองเท้าผ้าใบ ให้ความรู้สึกสบายเตรียมพร้อมรับซัมเมอร์นี้มากๆ

ซาร่า เล็กจ์

ซาร่า เล็กจ์

เป็นสาวที่หลงรักการแต่งตัว และชื่นชอบเรื่องแฟชั่นมากคนหนึ่ง จึงไม่แปลกหากแฟนๆ จะได้เห็นลุคของ ซาร่า เล็กจ์ ในเสื้อผ้าหลากลุค ที่แต่ละลุคแต่งออกมาแล้วต้องชมว่า น่ารัก สวย เท่ มีเสน่ห์เข้ากับสาวซาร่าอย่างล้นเหลือ โดยปีนี้สาวซาร่าก็มีผลงานด้านการแสดงมาให้อัพเดทให้ แพรวดอทคอม ได้ฟังเหมือนกัน ที่สำคัญนอกจากจะมาเผยเคล็ดลับการแต่งตัวให้กับสาวๆ ชาวแพรวได้นำไปปรับใช้กันแล้ว อีกเรื่องสำคัญที่แฟนๆ ให้ความสนใจอย่างเรื่องแต่งงาน ที่สาวซาร่าโดนแฟนหนุ่ม เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ได้เตรียมตัวอะไร ยังไงไปถึงไหนแล้วบ้าง มาอัพเดทไปพร้อมๆ กันเลยจ้า

ซาร่า เล็กจ์

ซาร่า เล็กจ์

ทริคการเลือกเสื้อผ้าประจำตัว

ซาร่า: จริงๆ เราก็เปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อยๆ เนอะ พอเราโตขึ้นเราก็เริ่มรู้ว่าเราชอบอะไร แล้วอะไรที่เหมาะกับเรา ข้อแรกเลยคือ เลือกสิ่งที่เข้ากับเรา โอเคเราตามแฟชั่นไหม เราตามแฟชั่นบ้าง เพราะว่าเป็นคนที่สนใจแฟชั่นและสนุกกับมัน แต่ว่าก็ไม่ได้ตามทุกอย่าง หลังๆ เลยจะเน้นเลือกสิ่งที่เข้ากับเรา ข้อที่สองคือ Comfort ชอบอะไรที่มันสบาย แน่นอนว่าจะใส่อะไรก็ได้ จะลุคเท่หรือลุคอะไร แต่ว่าใส่แล้วต้องสบาย เพราะมันจะทำให้เสน่ห์คุณออกมา ถ้าหากใส่รัดเกินไป ไม่เป็นตัวเอง เสน่ห์ก็จะไม่ออกมา และข้อสุดท้ายเลยคือ แต่งตัวที่ดูไม่พยายามมากเกินไป บางทีอาจจะใส่อะไรที่มันเรียบมาก มันเรียบแต่ส่วนดีไซน์อาจจะมีเด่นขึ้นมาสักชิ้นก็ได้ค่ะ

ไอเท็มเฉพาะที่ขาดไม่ได้เลย  

ซาร่า: แว่นตากันแดด ซ่ามองว่าประเทศไทยเหมาะกับการเล่นแว่นตากันแดดมาก เพราะแดดร้อนมาก

ซาร่า เล็กจ์ ซาร่า เล็กจ์

ตั้งแต่ตัดผมสั้นมา สไตล์การแต่งตัวมีเปลี่ยนจากเดิม หรือต้องดูเรื่องการแต่งตัวเพิ่มมากขึ้นไหม

ซาร่า: ไม่นะเอาจริงๆ แล้ว ซ่ารู้สึกว่า การตัดผมสั้นมันยิ่งทำให้การแต่งตัวเราชัดขึ้นด้วยซ้ำ เหมือนมันไปด้วยกันได้มากขึ้นด้วยซ้ำ

มีการดูแลตัวเองเพิ่มขึ้นอย่างไรบ้างหลังจากปีที่แล้วซาร่าโดนแฟนหนุ่ม เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล ขอแต่งงาน

ซาร่า: ยังไม่ได้ดูแลอะไรตัวเองมาก แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการทำเป็นสเต็ป คือยังไม่ได้รีบมาก เพราะว่าแพลนจะแต่งงานวางไว้ที่ต้นปีหน้า เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็ยังชิลอยู่นิดหน่อย (หัวเราะ) ยังทำงานไปก่อน แต่ก็เริ่มจองสถานที่ เริ่มคุย เริ่มหาว่าจะใช้ทีมงานไหนบ้าง แต่เดี๋ยวอีกสักพักหนึ่งน่าจะลงดีเทลค่ะ

แฟนๆ น่าจะได้เห็นซาร่าในลุคเจ้าสาวสไตล์ไหน หรือมีแพลนๆ คิดไว้บ้างไหมเอ่ย

ซาร่า: เอาจริงๆ ซ่าค่อนข้างเป็นคนที่ไม่ชอบอะไรเยอะ อยากให้มันมีความเป็นตัวของเราเองอยู่ในนั้น ไม่ได้ชอบใส่ชุดเจ้าสาวแบบฟู่ฟ่า หรืออลังมากมาย ก็ต้องรอดูค่ะ (ยิ้ม)

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่าและคุณแม่

คุณแม่ ซึ่งเป็นผู้หญิงเหมือนกันมีมุมให้คำปรึกษาลูกสาวเรื่องนี้หรือเปล่า

ซาร่า: คุณแม่เหรอคะ ท่านก็จะให้คำปรึกษามาเรื่อยๆ ตลอดเวลาอยู่แล้ว เวลาเราคบกับแฟนอย่างนี้ เขาก็ให้ทริค อย่างให้เราใจเย็น ให้เรารู้จักมองใจ เข้าใจอีกฝ่าย คุณแม่ก็จะคอยดูแลเรา เหมือนเป็นเพื่อนกับซ่ามาตลอดอยู่แล้วค่ะ

ความรักกับหนุ่มเอ็ม จากวันแรกที่คบจนถึงใกล้จะแต่งงานกันแล้ว ถ้าให้ยก 3 ข้อ ซาร่าประทับใจอะไรเขามากที่สุด

ซาร่า: โห ยาก เยอะค่ะ ยากพอสมควร แต่ถ้าคิดตอนนี้ทันทีก็คือความเสมอต้นเสมอปลาย จิตใจดี แล้วก็จริงใจค่ะ มีเยอะอะ

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่าและแฟนหนุ่ม เอ็ม-สืบสกุล

อัพเดทสุขภาพตอนนี้ของซาร่าบ้าง เพราะปีก่อนๆ หน้านี้มีเรื่องผ่าตัดช็อกโกแลตซีสต์ในมดลูก

ซาร่า: ตอนนี้ดีค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรเลยนะ แต่ว่าเร็วๆ นี้ก็มีแพลนอยากเข้าไปเช็ค เพราะว่าปีหน้า ถ้าเป็นไปได้หลังแต่งก็อยากมีน้อง ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

ปีนี้มีผลงานแสดงให้ได้ติดตามหลายเรื่องเหมือนกัน

ซาร่า: ค่ะ เดี๋ยวก็จะมีละครเรื่องลิขิตรัก The Crown Princess ออนแอร์เร็วๆ นี้นะคะ มีซีรีส์ Club Friday ตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำอยู่ก็จะได้ดูเร็วๆ นี้ และ The Sense สัมผัสพิศวง ที่จะออนแอร์ทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ค่ะ

ซาร่า เล็กจ์ ซาร่า เล็กจ์

ข้อคิดในการใช้ชีวิตของผู้หญิงกับเรื่องการแต่งตัว

ซาร่า: ซ่าว่าทำอะไรก็ได้ ให้มันเป็นตัวของตัวเอง เพราะว่าถ้าเราไปตามคนอื่นมาก เสน่ห์เราก็จะไม่ออก เราไม่จำเป็นต้องแต่งตัวตามแฟชั่น เราไม่จำเป็นต้องแต่งตัวตามเทรนด์อะไรก็ได้ แต่ว่าเราต้องหาตัวเองให้เจอ แล้วก็หาอะไรที่เข้ากับตัวเราเองให้เจอ ไม่จำเป็นต้องใช้เงินเยอะ บางอย่างเราอาจจะชอบแล้วถ้ามีราคา ก็ให้ดูว่ามันคุ้มจริงๆ หรือเปล่า ใช้กับเราได้นานไหม แฟชั่นไม่จำเป็นต้องใช้ของแพง ก็อยากให้สนุก เพราะมันก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้ไลฟ์สไตล์ของเราในแต่ละวันสนุกมากขึ้น แค่ต้องมีสตินิดนึงค่ะ (ยิ้ม)

ซาร่า เล็กจ์

เราไม่จำเป็นต้องแต่งตัวตามแฟชั่น ตามเทรนด์อะไร เราต้องหาตัวเองให้เจอ หาอะไรที่เข้ากับตัวเรา ไม่จำเป็นต้องใช้เงินเยอะ บางอย่างถ้าเราชอบแล้วมีราคา ก็ให้ดูว่ามันคุ้มจริงๆ หรือเปล่า ใช้กับเราได้นานไหม แฟชั่นไม่จำเป็นต้องใช้ของแพง

เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ และเลือกใช้ชีวิตเป็นจริงๆ นะเนี่ยสาว ซาร่า เล็กจ์

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @sara_legge

Praew Recommend

keyboard_arrow_up