เจ-เจตริน

ปิ่น-เก็จมณี เผย เจ-เจตริน ติดลูกจนถอนตัวไม่ขึ้นทำให้เป็น โรคซึมเศร้า

Alternative Textaccount_circle
เจ-เจตริน
เจ-เจตริน

 ปิ่น-เก็จมณี เผยในอดีต เจ-เจตริน ติดลูกจนถอนตัวไม่ขึ้น ต้องส่งพบจิตแพทย์ระบุป่วยเป็น โรคซึมเศร้า เพราะต้องอยู่ห่างไกล 2 ลูกชาย เจ้านาย และ เจ้าขุน ซึ่งเดินทางไปเรียนที่ประเทศอังกฤษ

เจ-เจตริน

เจ-เจตริน วรรธนะสิน 2-3 ปีทื่แล้วเคยเป็นโรคซึมเศร้า

กลายเป็นคุณแม่ยายที่มีสะใภ้มากที่สุดค่อนประเทศเลยสำหรับสาวแซ่บลูก 3 ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน มารดาของ 3 หนุ่มสุดหล่อ เจ้านาย, เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร ทั้งยังเป็นภรรยาของนักร้องชื่อดัง หนุ่มเจ-เจตริน ล่าสุด ปิ่น-เก็จมณี ได้มาร่วมรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one 31 และเล่าเรื่องราวของครอบครัวให้ฟัง ซึ่งที่น่าตกใจก็คือ เรื่องที่เธอออกมาเปิดเผยว่าเจ-เจตริน เคยต้องรับการรักษาจาก โรคซึมเศร้า เพราะเจ้านาย และเจ้าขุนเดินทางไปเรียนที่ต่างประเทศ

เจ-เจตริน

ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน

“ช่วงแรกที่ส่งลูกไปเรียนพี่เจร้องไห้ตลอด เหมือนเขาเป็นบัดดี้กันกับลูก 2 คนแรก จะค่อนข้างติดกันมาก ส่วนคนเล็กจะติดเรา ซึ่งตอนแรกปิ่นบินตามไปส่ง แต่พี่เจไม่ได้ไป เพราะเขาติดงาน พี่เจเศร้าและกังวลมาก แม้จะมีเจ้าสมุทรอยู่เป็นเพื่อน แต่ตอนนั้นน้องยังเล็กมากเลยไม่ค่อยได้เข้าอกเข้าใจกันเท่าไหร่ พี่เจร้องไห้ล่วงหน้า 2 อาทิตย์ หนักเลยก็มีอยู่วันหนึ่งปิ่นลุกขึ้นมาตอนตีสาม แต่ไม่เจอเขา ปรากฏว่าเขาไปร้องไห้อยู่ท่ามกลางสายฝน นั่งคุกเข่าสวดอ้อนวอนพระเจ้า เราก็ไม่ไหวแล้ว ต้องพาไปหาหมอซึ่งเบื้องต้นหมอก็ได้ปรับทัศนคติ แต่ยังไม่ได้ให้ยาก็โอเคนิดหน่อย แต่พอถึงวันที่ลูกไปก็ไม่โอเคเลย อาการหนักมาก แล้วปิ่นก็ไม่ได้อยู่กับเขา พอกลับมาเจอ เขาผอมลงมากเพราะกินข้าวไม่ได้ ก็เลยพาไปหาหมอ และหมอก็ให้ยามารับประทานจึงดีขึ้น เขาเป็นอยู่ 3 อาทิตย์ได้ แต่ทุกวันนี้ไม่มีอะไรน่าห่วงแล้วเพราะมันผ่านมาประมาณ 2-3 ปี”

เจ-เจตริน

คุณพ่อแร็ปเปอร์ กับ 2 ลูกชาย เจ้านาย – เจ้าขุน

เจ-เจตริน

ความสุขของคุณพ่อคนนี้จะมีอะไรเล่านอกจากการได้อยู่กับครอบครัวทุกๆ คน

เจ-เจตริน

คุณแม่คนสวยเล่าเรื่องราวของครอบครัวให้ฟัง

เจ-เจตริน

 คุณแม่โซฮ็อตมีลูกสะใภ้ไปค่อนประเทศแล้ว

 

 


ภาพจาก : คุยแซ่บ Show ทางช่อง one 31 และ IG @jjetrin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up