พรีเวดดิ้งหรือเปล่าเจ้าคะ! ฟอลคอน – อีแย้ม เปิดใจคู่หลังทำเซอร์ไพร้ส์ที่ญี่ปุ่น

Alternative Textaccount_circle

ไม่ธรรมดานะ! อีแย้ม ควง เจ้าพระยาวิชเยนทร์ (คอนสแตนติน ฟอลคอน) เช็คเรตติ้งที่จังหวัดอยุธยา แฟนคลับละคร บุพเพสันนิวาส มาให้กำลังใจเพียบ ในส่วนของเรื่องความรัก หลุยส์บอกปีนี้ยังไม่พร้อม แต่ยังไงเจ้าสาวก็คือ นุ่น นี่แหละ

งานเปิดตลาดกรุงศรีอยุธยา ไนท์ มาร์เก็ต

ขนาดไม่ใช่พี่หมื่น หรือ แม่หญิงการะเกด แฟนคลับยังมาให้กำลังใจอย่างล้นหลามจนเกือบทำตลาดกรุงศรีอยุธยา ไนท์ มาร์เก็ต แตกเลยทีเดียว สำหรับ 2 นักแสดงจากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล รับบท อีแย้ม บ่าวคู่กายของแม่หญิง และ หลุยส์ สก็อต รับบท เจ้าพระยาวิชเยนทร์ หรือ คอนสแตนติน ฟอลคอน สามีของ ท้าวทองกีบม้า (มารี กีมาร์) ซึ่งแม้ว่าในจอจะไม่ได้คู่กัน แต่นอกจอนั้นหนุ่มหลุยส์บอกว่าคู่ใครไม่ได้นอกจากสาวนุ่น

โดยนักแสดงสาวบอกว่าจริงๆแล้วเธอต้องมาคู่กับ อีผิน แสดงโดย หยา-จรรยา ธนาสว่างกุล เพื่อมาเป็นบ่าวของ คอนสแตนติน ฟอลคอน แต่พอดีติดเล่นละครเวทีจึงไม่สามารถมาได้  วันนี้เลยจำเป็นต้องสวมบทเป็นคู่แทนซะอย่างนั้น แม้ความจำเป็นจะเป็นอย่างนั้น แต่งานนี้  อีแย้ม ช่างสวยเจิดสุดๆ กับชุดไทยแสนสวย แถมยังเข้ากันดีกับเสื้อผ้าของหนุ่ม หลุยส์ สก็อต ดูไปดูมาก็คล้ายๆพรีเวดดิ้งเหมือนกัน

ทั้งนี้นุ่นได้ขอบคุณแฟนคลับที่พร้อมใจกันมาให้กำลังใจเธอและหนุ่มหลุยส์ในวันนี้โดยบอกว่าเป็นอะไรที่เกินความคาดหมายของเธอมาก“วันนี้คนให้การตอบรับเกินคาดค่ะ บอกแล้วว่าแย้มกำลังมา (หัวเราะ) ขอบคุณพี่น้องชาวอยุธยาด้วยค่ะ นุ่นถือว่าไม่ได้มาให้กำลังใจเราแค่สองคน แต่มาให้กำลังใจทีมบุพเพฯ ด้วย ไม่ว่าวันนี้ตัวละครตัวไหนจะมา นุ่นเชื่อว่าชาวอยุธยาก็ยังมาดูมาชื่นชม กระแสตอบรับที่นุ่นได้มันเกินคาด เพราะเราก็ไม่ได้คิดว่าตัว 3 – 4 อย่างเราคนจะรักขนาดนี้ ตอนนี้คนก็เรียกอีแย้มๆ (หัวเราะ) ขนาดแต่งตัวสวยขนาดนี้ก็ยังเรียกอีแย้ม ก็โอเค เกินคาดจริงๆ อธิบายไม่ถูก ทุกอย่างก็เปลี่ยนเหมือนกัน”

หลุยส์ และ นุ่น

ด้าน หลุยส์ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ตอนถ่ายก็ไม่คิดว่าจะกระแสแรงขนาดนี้ และ ไม่ใช่แค่กระแสในเมืองไทยอย่างเดียว แต่ไปถึงต่างประเทศด้วย ผมเชื่อว่าคนที่อยู่ต่างประเทศตอนนี้คิดถึงเมืองไทยมากขึ้นกว่าเดิม อยากที่จะกลับมา อยากมาเห็นบรรยากาศแบบนี้ มันพูดไม่ถูกครับ ไม่ต้องแต่งตัวเต็มขนาดนี้ก็ได้ แค่ได้มาเดินตลาด ได้เห็นพ่อค้าแม่ค้าทุกคนเขาแต่งตัวแบบนี้ มันก็ยิ่งอินเข้าไปใหญ่ เพราะที่นี่มันเป็นสถานที่จริงๆ”

แน่นอนควงคู่กันมาแบบนี้ไม่ถามถึงเรื่องแต่งงานไม่ได้เลย เพราะเมื่อเร็วๆนี้ทั้งคู่จูงมือกันไปญี่ปุ่นแถมยังมีการทำเซอร์ไพร้ส์กันอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้หลุยส์บอกว่า  “ว่าผมไปขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น อันนั้นเป็นความรู้สึกที่ผมรู้สึกดีกับคนหนึ่งที่เหมือนกับเราไม่สามารถบอกความรู้สึกของเราได้ทั้งหมด เราก็จะหาสิ่งของอะไรที่ให้เป็นของขวัญให้เขารู้ถึงความรู้สึกของเรา แต่ถามว่าตีตราจองหรือเปล่าก็ไม่คงถึงขนาดนั้น”

ทั้งนี้สาวนุ่นเสริมว่า “วันนั้นก็ไม่มีอะไรค่ะ หนาวมาก คือวันนั้นก็ดีค่ะ หลุยส์เขาเอาเพื่อนไปเซอร์ไพร้ส์ซึ่งเพื่อนที่ไปก็อยู่ที่เชียงใหม่ค่ะ เราคุยกันนานแล้วว่าเราจะไปญี่ปุ่น แล้วอยู่ดีๆ เพื่อนก็ยกเลิกกลางอากาศ นุ่นก็นึกว่าเขาไม่ได้มาแล้ว แต่พอไปถึงญี่ปุ่นเขาก็โผล่มาเซอร์ไพร้ส์เราก็ตกใจ ”

“สำหรับเรื่องแต่งงานนั้นตอนนี้ถ้าถามว่าพร้อมหรือเปล่าก็ดูตามสถานการณ์ค่ะ แต่ถ้าตอนนี้ยังไม่พร้อมหรอก ก็ต้องเอาเงินก่อน งานมันเข้ามาเยอะ เราก็ต่างมีภาระกันทั้งคู่ เราก็ต่างมีครอบครัวที่ต้องดูแล ไม่กดดัน เหมือนเราคุยกันตลอด เราเข้าใจกันว่าทำไม เพราะอะไร ตอนนี้อยู่อย่างนี้นุ่นก็แฮ็ปปี้ดี อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิดค่ะ แต่งเมื่อไหร่ก็แต่ง (หัวเราะ) จริงๆ เราโดนคำถามนี้มาหลายปีแล้ว หลุยส์โดนมานานมาก พอมาถึงนุ่นออกสื่อบ้างทุกคนก็จะถามว่าในฝ่ายหญิงรู้สึกยังไง ก็ไม่ได้รู้สึกยังไง เฉยๆ ค่ะ (หัวเราะ)”

อย่างไรก็ตามนักแสดงหนุ่มได้ย้ำเรื่องแต่งงานเป็นการทิ้งท้ายว่า “เอาแบบพูดง่ายๆ ก็คนนี้แหละที่จะแต่ง (ยิ้ม) แม่แย้มนี่แหละ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up