2 แม่หญิงหัวกะทิ เบลล่า – ปราง ชีวิตไม่ฟลุคทุกอย่างมาจากความตั้งใจ

Alternative Textaccount_circle

มุมชีวิตที่น่าเอาอย่างของ 2 แม่หญิงหัวกะทิ ปราง และ เบลล่า แห่งละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส เรียนดีเพราะทุกอย่างมาจากความตั้งใจ

ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และ เบลล่า-ราณี แคมเปน

ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่เก่งแค่ในละครเท่านั้น แต่ 2 แม่หญิงคนงามแห่ง บุพเพสันนิวาส เบลล่า-ราณี แคมเปน รับบท แม่หญิงการะเกด และ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล รับบท แม่หญิงจันทร์วาด ตัวจริงยังเรียนเก่งมาก ๆ อีกด้วย

โดยสาว เบลล่า เธอจบการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ด้วยเกรดเฉลี่ยที่สวยงามคือ 3.50 อีกด้วย ซึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องการเรียนว่ามันเหนื่อยมากๆ ที่ต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยต้องอาศัยความขยัน อดทน และมีวินัย ยิ่งเราเป็นนักแสดง ทำงานไป เรียนไป ก็ยิ่งต้องพยายาม ยิ่งพอมาเรียนปริญญาโทยิ่งต้องเพิ่มความขยัน เธอเริ่มทำโปรเจกต์จบตั้งแต่ยังไม่เริ่มลงเรียนด้วยซ้ำ …ช่างขยันขันแข็งเสียจริงแม่นายของบ่าว

ด้านแม่หญิงจันทร์วาด ก็โปรไฟล์เริ่ดเว่อร์ เธอจบเกียรตินิยมอันดับ 1 สาขาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ วิทยาลัยนานาชาติ จากมหาวิทยาลัยมหิดล ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.78

ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล

ทั้งนี้ความตั้งใจ และความพยายามของพวกเธอไม่ได้เห็นแค่จากการเรียนเท่านั้น แต่ยังเห็นผ่านทางผลงานของพวกเธอด้วย โดยในรายการสามแซ่บเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 3 หนุ่ม โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ,ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย และ หลุยส์ สก๊อต บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเธอเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อเข้าแต่ละฉาก โดยเฉพาะเบลล่าทั้งสามบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคนนี้คือเจ้าแม่แห่งความเป๊ะเลยทีเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up