ลักกี้อินเกม & ลักกี้อินเลิฟ “ปู ไปรยา” งานรุ่ง รักเริ่ด! เจอแล้วผู้ชายที่ทำให้ใจเต้นแรง

หลังจากที่เลิกรากับหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปได้สักพัก เราก็เฝ้าดูมาตลอดว่าผู้ชายแบบไหนนะที่จะมาพิชิตใจสาวสวยมากความสามารถอย่างสาว ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมายอมรับแล้วว่าตอนนี้เธอเจอคนที่ทำให้เต้นแรงแล้ว ซึ่งก็เป็นไปตามคาดนั่นก็คือหนุ่ม แมทธิว บราก (Matthew Brag) นักธุรกิจชาวสวีเดนที่เคยเป็นข่าวด้วยกันมาก่อนหน้านี้นั่นเอง

นอกจากจะเป็นปีที่ลักกี้อินเกมแล้ว สาวปูยังลักกี้อินเลิฟอีกด้วย เพราะหลังจากที่เจ้าตัวได้โกอินเตอร์ไปเดินแบบบนรันเวย์ของงาน Milan Fashion Week ให้กับแบรนด์ดังอย่าง Dolce&Gabbana เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ล่าสุดพอมีเวลาว่างสาวปูก็หาโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล อวดความเซ็กซี่ในชุดวายน้ำวันพีช ที่สำคัญงานนี้ทำเอาแฟนคลับยิ้มแก้มปริเมื่อเห็นสาวปูแท็กชื่อของหนุ่มแมทธิว บราก ว่าเป็นคนที่ถ่ายรูปนี้ซะด้วยซึ่งหลายคนก็คาดว่าสาวปูน่าจะไปเที่ยวเกาะส่วนตัวที่หนุ่ม แมทธิว บราก เป็นเจ้าของอยู่นั่นเอง

ดูเหมือนตอนนี้หัวใจสาวปูจะแฮปปี้สุดๆ เพราะในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอมักจะลงรูปคู่กับหนุ่มแมทธิว บราก แบบรัวๆ แม้แต่ภาพถ่ายเดี่ยวๆ สาวปูก็ยังให้เครดิตคนถ่ายว่าเป็นหนุ่มแมทธิว บราก อีกด้วยจ้า ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่มีข่าวด้วยกันสาวปูยังกั๊กๆ บ้างแต่ตอนนี้เท่าที่เห็นก็รู้เลยว่าเจ้าตัวคงมั่นใจพร้อมที่จะเปิดเผยแบบไม่ปิดบังใดๆ ทั้งนั้น โดยสาวปูเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแพรวว่า “ปูมองว่าเป็นเรื่องของโชคชะตานะ ตอนที่เจอกันครั้งแรก…วันนั้นทั้งปูและเขา (แมทธิว บราก) มีเวลาว่างแค่แป๊บเดียว เราเจอกันในร้านกาแฟ เพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน ปรากฏว่าคุยถูกคอ เรามีหลายอย่างที่คล้ายกัน และที่น่าแปลกคือ ปูกับเขาอายุเท่ากัน เกิดเดือนเดียวกันด้วย ปูเป็นลูกครึ่งไทย–สวีเดน เขาเป็นลูกครึ่งอเมริกัน–สวีเดน แถมยังบ้างาน ทำงานหนัก ชอบภาพยนตร์เก่า อ่านหนังสือและบทกวี และเซ้นสิทีฟเหมือนกันด้วย เรารู้ว่าคนนี้ไม่เหมือนเพื่อน เพราะคุยแล้วทำให้ใจเต้นอะ เขาตรงสเป็คเราทุกอย่าง และเวลาที่เจอผู้ชายที่เหมือนกับที่คิดไว้ ความรู้สึกเหมือนอยู่ในฝัน ไม่มีอะไรที่เป็นเหตุผลเลย ความรู้สึกล้วนๆ และแม้ว่าจะอยู่คนละประเทศ แต่ก็โอเคนะเพราะเราคิดถึงกันตลอด”

เป็นไงล่ะ คู่นี้เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าระยะทางไม่เป็นอุปสรรคต่อความรัก แม้จะอยู่คนละประเทศแต่ก็ยังรักกันได้ ยินดีกับสาวปูด้วยจริงๆ ขอให้แฮปปี้กันไปยาวๆ นะจ๊ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม, บทสัมภาษณ์บางส่วนในแพรว ปักษ์ 25 ก.พ. 2560

ภาพ : IG@prayalundberg, mrbrag

Praew Recommend

keyboard_arrow_up