6 คู่รักดารา ที่คบกันมานานกว่า 10 ปี แต่ยังไม่พร้อมลั่นระฆังวิวาห์

คู่รักดารา โดยเฉลี่ยเขาคบกันกี่ปี ดาราที่เจอคำถามนี้น่าจะอยากถามกลับว่า… แล้วทั่วๆ ไป เขาต้องคบกันนานแค่ไหนถึงจะแต่งงานกันล่ะ?

คู่รักต้องคบกันนานแค่ไหน ถึงจะแต่งงานกัน? เป็นคำถามที่ไม่มีคำตอบแน่ชัด แม้ว่าตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ จะมีคนในวงการบันเทิงสละโสดกันเยอะมาก  บางคู่ก็คบกันสามสี่ปีถึงจะแต่ง ขณะที่บางคู่แต่งสายฟ้าแลบเลยก็มี ของแบบนี้บางครั้งไม่ได้ขึ้นอยู่กับระยะเวลา แต่มันอยู่ที่ความพร้อมของแต่ละคู่ต่างหาก

ดูอย่างคู่รักดาราทั้ง 6 คู่ ที่เรานำมาฝากวันนี้สิ ถึงแม้จะคบกันมานานกว่า 10 ปี ก็ยังไม่ลั่นระฆังวิวาห์กับเขาสักที ปล่อยให้แฟนคลับลุ้นแล้วลุ้นอีก ไปดูกันดีกว่าว่ามีคู่ไหนบ้าง

เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ – เสริมสิน สมะลาภา

image_1367755132
เครดิตภาพ : news.sanook.com

capture-20160120-145404

เริ่มที่คู่ของนางเอกสาวเชอร์รี่” เข็มอัปสร กับไฮโซ“เสริมสิน สมะลาภา” หวานใจของสาวเชอร์รี่” ที่คบหาดูใจกันมา 10 ปี แต่ก็ยังไม่มีวี่แววแผนการแต่งงานให้แฟนๆ ได้ชื่นใจสักที แถมสาวเชอร์รี่ยังเคยให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับเธอแล้วการแต่งงานไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดของชีวิต และไม่คิดที่จะมีลูกด้วย เผลอๆ คู่ของเธออาจจะไม่มีงานแต่งงานเกิดขึ้น เพราะทุกวันนี้เธอก็มีความสุขดีแล้ว แหม่ พูดมาซะขนาดนี้ สงสัยแฟนคลับคงต้องลุ้นกันอีกยาวแล้วล่ะ

เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ – บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี

capture-20160120-150248capture-20160120-150354
ส่วนคู่นี้คงไม่ต้องลุ้นมากเท่าไหร่ เพราะแว่วๆ มาว่าทั้งคู่ใกล้จะเริ่มวางแผนงานแต่งงานกันแล้ว หลังจากที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานถึง 10 ปี สำหรับคู่รักของนักแสดงสาวเจี๊ยบ พิจิตรา กับนักร้องหนุ่มบอย พีชเมกเกอร์ ที่เราเห็นพัฒนาการความรักของทั้งคู่มาโดยตลอด ตั้งแต่เริ่มจีบกันใหม่ๆ จนกระทั่งทั้งคู่ทำธรุกิจร้านอาหารร่วมกัน และตอนนี้ก็ขยายร้านไปหลายสาขาแล้ว ก็ได้เวลาวางเรื่องงานมาลุยเรื่องแต่งงานได้เต็มที่ซะทีนะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up