กิ๊ก-สุวัจนี VS แม่หญิงการะเกด ร้ายน่าตบตลกก็น่ารัก

สมการรอคอย ละครบุพเพสันนิวาส ติดเทรนด์อันดับ 1 แฟนละครชื่นชม เบลล่า รับบท แม่หญิงการะเกด พลิกคาแรคเตอร์สวมวิญญาณนางร้ายในตำนาน กิ๊ก-สุวัจนี ได้อย่างไม่มีที่ติ

ออกอากาศเพียงตอนแรกก็ติดเทรนด์อันดับ 1 เลย สำหรับละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ของค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น นำแสดงโดย โป๊บ- ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ รับบท หมื่นสุนทรเทวา หรือ พ่อเดช และ นางเอกเจ้าบทบาท เบลล่า-ราณี แคมเปน รับบท แม่หญิงการะเกด กับ เกศสุรางค์ สาวเจ้าเนื้อที่เกิดอุบัติเหตุทำให้วิญญาณหลุดออกจากร่างไปเข้าในร่างบุตรสาวขุนนางใหญ่ในรัชสมัยสมเด็จพระนารายณ์แห่งกรุงศรีอยุธยา

สำหรับเรื่องนี้ เบลล่า ต้องรับบทหนักเพราะต้องสวมวิญญาณทั้งนางเอกและนางร้ายที่แสนจะน่าหมั่นไส้ เล่น2คาแรคเตอร์แบบนี้อาจจะยากไปหน่อย แต่เธอก็สามารถถ่ายทอดการแสดงออกมาได้เป็นอย่างดีจนทั้งแฟนโทรทัศน์และแฟนนิยายต่างชื่นชมในฝีมือการแสดงของเธอ สมกับที่หลายคนตั้งตารอชมมานาน

แสดงทั้งบทนางเอกและนางร้ายผ่านฉลุยไม่พอ เรื่องความฮายังเด็ดอีกด้วย เพราะหากพูดถึงละครของ เบลล่า เมื่อไหร่เป็นต้องนึกถึงภาพนางเอกแสนหวานเรียบร้อยราวกับผ้าพับไว้เสมอทว่าเรื่องนี้แฟน ๆ ยังได้เห็นมุมฮาของเธอ รวมถึงฉากเรียกเสียงหัวเราะฉากที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าร่างกายไม่ใช่สาวอวบแล้ว รวมถึงฉากที่ต้องแสร้งร้ายเพื่อให้คนเข้าใจว่าเธอยังเป็นแม่หญิงการะเกดคนเก่า จึงต้องแอ๊บเป็นนางร้ายในตำนาน กิ๊ก-สุวัจนี บอกเลยว่าร้ายครั้งนี้ เบลล่า ไม่ได้มาเล่น ๆ อินเนอร์แรงมากแบบนึกว่าทายาทอสูรคายตะขาบสืบทอดทายาทนางร้ายจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง

งานนี้พูดไปอาจจะยังไม่เห็นภาพว่าอินเนอร์ความร้ายของคู่นี้คล้ายกันขนาดไหน แพรวดอทคอม เลยนำช็อตที่ว่านี้มาให้ได้ชมกันเลยจ้า

เวอร์ชั่นไม่ปรุงแต่ง
รูปพี่กิ๊กที่ถูกโฟโต้ชอป ส่วนหนูเบลล่าอินเนอร์มาเต็มไม่ต้องพึ่งโฟโต้กันเลยทีเดียว
ร้ายแบบนิ่งๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up