​ความสัมพันธ์ของสาวๆ วง BNK 48 มิตรภาพ เพื่อน ไม่มีความชิงชัง

กัปตัน เฌอปราง แจง BNK 48 ไม่มีการทะเลาะหรือตบกัน​ ตามที่มีกระแสข่าวไปก่อนหน้านี้ ยืนยันทุกคนเป็นเพื่อน แม้มีงอนกันบ้าง แต่ซื้อขนมให้ก็หายโกรธกันแล้ว

BNK 48
BNK48

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวลือสนั่นวงการบันเทิงเมืองไทยว่า เกิร์ลกรุ๊ปวัยใส BNK 48 เกิดมีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือตบกันที่หลังเวทีแห่งหนึ่ง โดยการทะเลาะกันครั้งนี้ พวกเธอแบ่งออกเป็นสองฝ่าย ถึงแม้ตัวแทนต้นสังกัดจะออกมาปฏิเสธอย่างแข็งขันแต่ก็ไม่มีผล ล่าสุดหลังจากที่มีข่าวแพร่ออกไป สาวๆวง BNK48 ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ในงาน “EVEANDBOY Fashion Island Grand Opening” ฉลองเปิด “EVEANDBOY Fashion Island” ณ โซน เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์

สำหรับเรื่องนี้กัปตันคนเก่งวัย 21 ปี เฌอปราง อารีย์กุล ได้อธิบายว่า “จริงๆ แล้วบริเวณหลังเวทีมีคนอยู่เยอะ ทั้งทีมงานและพี่ๆ ศิลปิน ไม่มีทางที่จะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ตั้งแต่เดบิวท์ไม่เคยทะเลาะกันหรือแบ่งพรรคแบ่งพวก ในส่วนของเรื่องงอนกันเล็กน้อยมีอยู่แล้วค่ะ ก็มีงอนกันบ้าง แต่แค่ซื้อขนมเลี้ยงกันก็หายแล้ว”

เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ร่วมวง สาวๆ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ทุกคนเป็นเพื่อนกันและรักกันดีค่ะ ขณะที่ เฌอปราง ได้กล่าวเสริมว่า “กับข่าวลือที่ออกมาในครั้งนี้ คงมีผลกับเรื่องภาพลักษณ์เล็กน้อย แต่ส่วนตัวหวังว่าทุกคนจะเข้าใจพวกเราเป็นอย่างดี”

ปัญหาของสาวๆ วงเกิร์ลกรุ๊ปนอกจากเรื่องทะเลาะเบาะแว้งแล้ว อีกเรื่องที่เกิดขึ้นกับหลายๆ วงคือ งาน ที่ถูกมอบหมายให้แต่ละคนไม่เท่ากัน​เป็นที่มาของการน้อยใจ ซึ่งเรื่องนี้ได้เกิดกับ BNK48 เช่นเดียวกัน เพราะล่าสุด มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงศ์ ได้ออกมาระบายว่าตนงานน้อยผ่านโลกออนไลน์

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เฌอปราง กล่าวว่า “เราคุยกันนะคะ ปกติใครมีเรื่องอะไรก็จะคุยกันอยู่แล้วค่ะ บอกกันอยู่แล้วว่าเป็นยังไงบ้าง แต่ละวันของแต่ละคนเป็นอย่างไรบ้าง ไม่เคยทะเลาะกันถึงขั้นรุนแรง อย่างมากก็แค่ผิดใจกันนิดหน่อย แต่ทุกอย่างก็เป็นเรื่องของการทำงาน ที่ความเข้าใจไม่ตรงกันอะไรประมาณนี้มากกว่าค่ะ”

เฌอปราง และ มิวสิค

อย่างไรก็ตาม เฌอปราง กล่าวทิ้งท้ายว่า “พวกเราเป็นเพื่อนและสามารถคุยกันได้เสมอค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up