“พลอยชมพู” สาวน้อยมหัศจรรย์วัย 16 ปี เจ้าแม่คลังเพลงยอดวิวทะลุหลักล้านอย่าง “อาจเป็นเพราะ”

พลอยชมพู – ญานนีน ภารวี ไวเกล นักร้องซุป’ตาร์วัยรุ่น อีกหนึ่งศิลปินที่แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ภายใต้สังกัด MBO (เอ็มบริโอ้) ในเครือแกรมมี่ ที่มีผลงานล่าสุดอย่าง ซีรี่ส์เป็ดไอดอล ทางช่อง GMM 25 และ เอ็มวีเพลง อาจเป็นเพราะ ที่ปล่อยเพลงออกมาวันแรกเพียง 3 ชั่วโมง ยอดวิวก็ทะลุ 6 แสนวิว

พลอยชมพู
เพลง อาจเป็นเพราะ ยอดวิว 3,752,097 (วันที่ 22 ก.ย. 2559) ซึ่งซิงเกิ้ลนี้ปล่อยวันแรกคือวันที่ 11 ก.ย. 2559

มีชื่อเสียงโด่งดังจากการเป็นยูทูบเบอร์ หรือนักร้องที่แจ้งเกิดด้วยการร้อง Cover เพลงของศิลปินดังต่างๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ และด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะเป็นเอกลักษณ์ บวกกับหน้าตาที่น่ารักจิ้มลิ้ม ก็ทำให้มีฐานคนติดตามรอฟังเพลงของสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้อย่างมาก เรียกว่าปล่อยเพลงไหนมา ยอดวิวทะลุล้าน สิบล้านได้อย่างไม่ยากเย็น ซึ่งความสามารถที่เกินอายุของพลอยชมพูก็ได้ไปเตะใจค่ายเพลงแกรมมี่ จึงมีการเรียกตัวเข้าไปเซ็นสัญญา เริ่มเป็นเด็กฝึกหัดและพัฒนาจนมาเป็นนักร้องสาวสุดป็อปได้ในที่สุด

พลอยชมพู

พลอยชมพู
ถ่ายซีรี่ส์ U-Prince

ปัจจุบัน พลอยชมพู อายุ 16 ปี และกำลังมีผลงานด้านการแสดงที่นอกเหนือจากงานร้องเพลง ซึ่งถ้าเจาะไปยังความสามารถด้านการร้องเพลงของเธอ พลอยชมพูนั้นมีทั้งพรสวรรค์บวกพรแสวงเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อพลอยชมพูรู้ว่าตัวเองชอบร้องเพลง เธอจึงฝึกหัดร้องเพลงด้วยตัวเอง อัดคลิปวิดีโอลงในเว็บไซต์ youtube.com ในชื่อ Jannine Weigel ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว (พ.ศ.2558) พลอยชมพูยังได้สร้างความเซอร์ไพร้สให้แก่แฟนๆด้วยการทำเพลงเอง ขายเอง ซึ่งเพลงในอัลบั้มนั้นก็เป็นเพลงสากลทั้งหมด แถมเอ็มวีภาพยังสวย มีกลิ่นอายอินเตอร์ เรียกว่ายกให้เป็นสาวน้อยมหัศจรรย์เต็มตัวเลยจริงๆ

วันนี้แพรวเลยขอจัดรูปน้อง พลอยชมพู และซิงเกิ้ลเพลง
ของเธอมาให้ได้ฟังกัน

พลอยชมพู
ผมสีม่วงชมพูกันไปเลย

พลอยชมพู

พลอยชมพู

พลอยชมพู

เพลง อาจเป็นเพราะ (Because of you)

เพลง Shotgun หนึ่งในเพลงสากลที่พลอยชมพูทำ

เห็นเป็นสาวน้อยวัยมหัศจรรย์แบบนี้ เธอยังมีความถ่อมตัวด้วยว่า ผลงานที่ออกมาดีอย่างนี้เป็นเพราะพี่ทีมงานทุกๆฝ่าย และขอบคุณแฟนๆทุกคนที่สนับสนุนและติดตามผลงานของพลอยชมพูมาโดยตลอด เธอก็จะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดและพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆแน่นอน และเร็วๆนี้แฟนคลับพลอยชมพูเตรียมกรี๊ดได้ เพราะพลอยชมพูจะจัดกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด ส่วนเวลาและสถานที่นั้นจะมาอัพเดตกันอีกทีจ้า

 

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: jannineweigel

Praew Recommend

keyboard_arrow_up