ปิ๊ป-ภัทรพล

เซเลบ ปิ๊ป-ภัทรพล พึ่งบุญพระ เผยมุมน่ารัก นำพวงมาลัยกราบเท้าคุณแม่ลีทุกเทศกาล

ปิ๊ป-ภัทรพล
ปิ๊ป-ภัทรพล

เซเลบริตี้ชื่อดังเมืองไทย ปิ๊ป-ภัทรพล พึ่งบุญพระ ควงคู่ แม่ลี พึ่งบุญพระ ร่วมงานเปิดตัวแคปซูมคอลเลคชั่นพิเศษ MCM x EDDIE KANG ภายใต้แบรนด์ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากเยอรมนีที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้ามายาวนานกว่า 42 ปี

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงานเปิดตัวแคปซูมคอลเลคชั่นพิเศษ MCM x EDDIE KANG ของแบรนด์ MCM ณ สยามพารากอน เมื่อเย็นวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้จัดว่าเป็นที่แรกของโลก ที่ทาง MCM ได้ร่วมมือกับอาร์ทติสชื่อดังแห่งแดนโสม Eddie Kang (เอ็ดดี้ คัง) มาสร้างสรรค์ผลงานที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างเจ้าของกับสัตว์เลี้ยงผู้ซื่อสัตย์อย่างสุนัข ผ่านลายเส้นอันเป็นซิกเนเจอร์กับลวดลาย Animamix เอกลักษณ์เฉพาะตัวของเอ็ดดี้ พร้อมรูปสุนัข Loveless ซึ่งภายในงานยังมีกิจกรรมประมูลกระเป๋าเพื่อนำรายได้ไปสมทบทุนมูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเรา เพื่อสัตว์ยากไร้ โดยผู้ที่ประมูลได้คือ คุณหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล นักธุรกิจเจ้าของแบรนด์ Beauty Gems (บิวตี้เจมส์)

ปิ๊ป-ภัทรพล
ในนิทรรศการเปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษ MCM x EDDIE KANG
ปิ๊ป-ภัทรพล
ในนิทรรศการเปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษ MCM x EDDIE KANG

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากคนดังและเซเลบริตี้จำนวนมากมาตบเท้าเข้าร่วม หนึ่งในนั้นก็คือ เซเลบ 2 แม่ลูก เจ้าของอุตสาหกรรมผลิตสี คุณปิ๊ป-ภัทรพล พึ่งบุญพระ และคุณแม่ลี พึ่งบุญพระ ที่ยังคงควงกันออกงานสังคมคู่กันเสมอๆ และเนื่องจากเข้าสู่เดือนแห่งความรักทั้งที ซึ่งไม่ใช่จะมีรูปแบบแสดงความรักให้แก่กันเฉพาะกลุ่มหนุ่มสาว แต่ยังสามารถแสดงความรักให้กับครอบครัวได้ด้วย แพรวดอทคอม จึงขอไปอัพเดทกันเสียหน่อยว่า วันแห่งความรักที่จะถึงนี้ คุณปิ๊ปมีแพลนจะทำอะไรพิเศษให้คุณแม่ลีหรือเปล่า

ปิ๊ป-ภัทรพล

คุณปิ๊ป: วันแห่งความรัก ผมก็จะนำพวงมาลัยมากราบเท้าคุณแม่นะครับผม เป็นเหมือนกับทุกโอกาสอยู่แล้ว ไม่ใช่เฉพาะวันสำคัญไหนๆ เพราะว่าเราแสดงความรักกันได้ทุกวัน ได้ตลอดเวลาอยู่แล้วครับ

เซเลบ ปิ๊ป-ภัทรพล นำพวงมาลัยกราบเท้าคุณแม่เป็นสิ่งที่ทำให้ทุกโอกาส 

นอกจากวันพิเศษ คุณปิ๊ปก็ยังมักทำกิจกรรมกับคุณแม่เป็นประจำในชีวิตปกติ “ใช่ครับผม ก็จะอยู่ด้วยกัน คุณแม่ก็จะอยู่กับครอบครัวก่อน แล้วลูกๆ แต่ละคนก็จะไปเอ็นจอยกับชีวิตของตัวเองครับ ส่วนแพลนพิเศษที่เราวางแพลนไว้กุมภาพันธ์นี้อาจจะพาคุณแม่ไปเที่ยวฮ่องกง ไปเดินเล่น ทานข้าวครับผม กำลังดูอยู่ว่าช่วงไหน”

เรียกว่า แม้จะออกงานสังคม ภาพลักษณ์ภายนอกดูหรูหราจนอาจจับต้องยาก แต่เมื่อมองภายในเข้าไปแล้ว ก็จะเห็นมุมน่ารักๆ ของคุณปิ๊ป ลูกชายที่รักและคอยดูแลคุณแม่ลีอยู่ตลอด น่ารักทีเดียว

ปิ๊ป-ภัทรพล ปิ๊ป-ภัทรพล ปิ๊ป-ภัทรพล ปิ๊ป-ภัทรพล ปิ๊ป-ภัทรพล

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @sermacuss @peepy_and_mother_lee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up