ของมันต้องมี! 4 สาวเซเลบใจตรงกันเลือกกระเป๋า Puzzle Bag ให้เป็นใบเด่นของผู้หญิงยุคนี้

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่กระเป๋าแต่ละแบรนด์จะขึ้นมาติดอันดับกระเป๋าสุดฮิตที่สาวๆ ต้องมี! แต่ Loewe ใช้เวลาเพียงไม่นานในการส่งกระเป๋า Puzzle Bag ให้เป็นกระเป๋าใบโปรดของดาราเซเลบทั้งไทยและต่างประเทศ

ด้วยรูปทรงแปลกตาทว่าล้ำสมัยที่มาพร้อมคุณภาพอัดแน่นจากการคัดสรรวัสดุหนังชั้นเลิศและเทคนิคการตัดเย็บอันโดดเด่นที่เกิดจากขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถันด้วยการร้อยเรียงและตัดแต่งชิ้นหนังกว่า 40 ชิ้นเข้าด้วยกันโดยช่างผู้ชำนาญ การกลายเป็นกระเป๋าใบโก้ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบฟอร์มกระเป๋าได้ถึง 5 แบบตามการใช้งานตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ทุกสไตล์ รวมถึง 4 สาวเซเลบผู้มีสไตล์ชัดเจนเหล่านี้ด้วย เราไปฟังคำตอบของพวกเธอกันเลยว่าทำไมถึงหลงรักกระเป๋าใบนี้

1

พัชรวิภา  โพธิรัตนังกูร

เพราะชอบศิลปะและงานดีไซน์ แพท – พัชรวิภา เจ้าของแบรนด์ จิเวลรี่ “Patcharavipa” ที่ดูแลสินค้าที่ระลึกใน “นายเลิศ เฮอริเทจ โฮม” ควบคู่ไปด้วย จึงให้ความสำคัญกับแอ๊กเซสซอรี่ส์และเครื่องประดับเป็นหลัก โดยเฉพาะกระเป๋า Puzzle ของโลเอเว่ ที่เธอเทใจให้เป็นพิเศษ “แพทแต่งตัวตามอารมณ์ ขึ้นอยู่กับว่าตื่นขึ้นมาแล้วเป็นอารมณ์ไหน ส่วนใหญ่จะใส่อะไรง่าย ๆ สีเรียบ ๆ ไม่ค่อยใส่ชุดที่มีลวดลาย

“ส่วนแอ๊กเซสซอรี่ ขอยกให้กระเป๋า Puzzle ของโลเอเว่ ต้องบอกว่าแพทชอบงานของโจนาธาน แอนเดอร์สัน มาแต่ไหนแต่ไร รู้สึกว่าเขาอินโนเวทีฟ คิดอะไรล้ำหน้าคนอื่นตลอด ยิ่งเมื่อบวกเข้ากับฝีมือการทำเครื่องหนังของโลเอเว่ที่ถือว่าสุดยอดแล้ว กระเป๋า Puzzle จึงกลายเป็นเครื่องประดับที่เวิร์คมาก เพราะเข้าได้กับทุกลุคด้วยดีไซน์ที่ดูโมเดิร์นแปลกตาไม่เหมือนใคร และใช้งานจริงได้ด้วย อย่างใบที่เลือกมาวันนี้ชอบที่เป็นหนังกลับสีโอโร่ โทนสีน้ำตาลทอง คาดเส้นสายสีน้ำตาล จึงนำไปแมตช์ได้กับหลายลุค แถมยังใช้งานได้หลายแบบปรับสะพายข้างก็ได้ ถือก็ได้ ที่สำคัญคุณภาพซิปดีมาก (หัวเราะ) คือเวลาแพทซื้อกระเป๋านอกจากดูดีไซน์และวัสดุแล้วจะเช็กซิปก่อนเป็นอันดับแรก ๆ เพราะคุณภาพซิปที่ดีบ่งบอกถึงงานฝีมือที่ยอดเยี่ยมพูดง่าย ๆ ว่า “กระเป๋า Puzzle ตอบทุกโจทย์ค่ะ”

2

แสงแข เหมกมลเศรษฐ์

ดีไซเนอร์สาวสวยเก๋แห่งแบรนด์ Viera ที่คลุกคลีอยู่ในวงการแฟชั่นและการออกแบบมาตลอดประกอบกับความชอบเสาะแสวงหาของวินเทจมาผสมผสานกับของไฮแบรนด์ทำให้การแต่งตัวของเธอดูแปลกตาไม่ซ้ำใคร “สไตล์การแต่งตัวของพลอยค่อนข้างหลากหลายคงเพราะรูปร่างเล็กจึงสามารถแต่งอะไรก็ได้ชอบอะไรก็หยิบมาใส่เน้นการผสมผสานให้ออกมาดูมีความขัดแย้งนิดหนึ่งเช่นถ้ามีชิ้นหนึ่งในตัวเป็นไฮแบรนด์แล้วก็จะเลือกมิกซ์กับของวินเทจเพราะไม่อยากให้ดูใหม่ทั้งชุด

“ปกติพลอยจะไม่ติดแบรนด์นะคะสามารถช็อปปิ้งได้ทุกที่ตั้งแต่ตลาดนัดไปจนถึงไฮแบรนด์บางทีก็ส่องร้านตามไอจีบ้างจตุจักรก็เดินบ่อยเพราะชอบไปดูของวินเทจมีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่เยอะพวกเสื้อยืดกางเกงยีนส์ดีไซน์แปลกๆ แต่ที่พลอยให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือกระเป๋าและรองเท้าค่ะเลือกใช้แบรนด์ดีหน่อยเพราะจะมีความเนี้ยบที่ชัดเจนมากมันดูออกน่ะค่ะกระเป๋าดีๆ จะช่วยดึงภาพลักษณ์ของเราให้ดูดีและเก๋ไปเลยอย่างกระเป๋า Puzzle ของโลเอเว่นอกจากใช้งานง่ายแล้วดีไซน์และคุณภาพยังดีมากเป็นกระเป๋าที่ดูเรียบแต่มีลูกเล่นซุกซ่อนอยู่อย่างเนียนๆ พลอยชอบการไล่โทนสีของกระเป๋าที่ทำให้ดูมีมิติและหนังที่ยิ่งใช้ยิ่งนิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ดูเซอร์ขึ้นกลายเป็นอีกฟีลลิ่งหนึ่ง “บอกเลยว่ายิ่งใช้ยิ่งสวยค่ะ”

3

นวดี  ศิริชนะชัย

เพราะแฟชั่นไม่มีข้อจำกัดแม้จะเป็นคุณแม่ลูกสองที่ต้องเลี้ยงลูกเต็มเวลาแต่ด้วยความชอบ ออม-นวดีจึงยังคงสวยโดดเด่นเปี่ยมสไตล์ไม่ทิ้งเสน่ห์เย้ายวนชนิดสาววัยรุ่นยังอาย “ออมชอบแต่งตัวแต่ก่อนเน้นเสื้อผ้าเรียบๆ อย่างขาวดำเทาเป็นหลักแต่พอโตขึ้นมาถึงจุดหนึ่งเริ่มรู้สึกตัน(หัวเราะ) จึงมองหาอะไรใหม่ๆ มาผสมผสานมากขึ้นบางทีก็ใส่สีสดบ้างหรือนำกระโปรงลูกไม้มาแมตช์เข้ากับเสื้อเท่ๆ

ออมยอมลงทุนกับสองอย่างนี้เพราะเชื่อว่ารองเท้าที่ดีจะพาเราไปสู่ที่ที่ดี (ยิ้ม) ส่วนกระเป๋าที่ดีนอกจากดีไซน์สวยแล้วต้องไทม์เลสคือใช้ได้ตลอดไม่ตกยุคสมัยไม่ใช่พอหมดซีซั่นนี้ก็ต้องเปลี่ยนดังนั้นกระเป๋า Puzzle จึงเป็นใบที่ออมชอบมากเพราะแมตช์ได้หลายลุคยิ่งเราแต่งตัวเรียบกระเป๋าจะช่วยดึงลุครวมๆ ให้ดูมีอะไรขึ้นมาข้อดีอีกอย่างของกระเป๋าใบนี้คือการใช้งานค่ะนอกจากปรับสายให้สะพายก็ได้ถือก็ได้ยังใส่ของได้จุมากซึ่งกระเป๋าบางใบใหญ่จริงแต่ไม่เป็นทรงทำให้หาของไม่เจอไม่เหมือนใบนี้จึงเหมาะกับออมที่ลูกยังเล็กเวลาไปไหนเขาจะชอบหยอดของเล่นไว้ในกระเป๋าเราตลอดหรือเวลาเดินทางไปต่างประเทศใบนี้ก็เหมาะมากเพราะมีซิปและฝาปิดอีกชั้นทั้งปลอดภัยและคล่องตัว “สวย หรู และลุยได้…ใบเดียวจบค่ะ”

4

สิริวงษ์  สุขเกษมสิน

ลูกนัท-สิริวงษ์สไตลิสต์อันดับต้นๆ ของเมืองไทยที่คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นมาอย่างโชกโชนเช่นเดียวกับการแต่งตัวของเธอที่เป็นเหมือน “การทดลองเชิงสร้างสรรค์” จนยากที่ใครจะเลียนแบบได้ “สำหรับนัทความสวยคือความไม่เพอร์เฟ็คท์สไตล์การแต่งตัวของเราจึงเป็นอะไรที่ดูแตกต่างขัดแย้งไม่สมบูรณ์แบบและเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไม่ยึดติดกับอะไรเดิมๆ

อย่างวันนี้ก็ลองใส่แจ็กเก็ตที่มีสีและลูกเล่นจัดๆ มาใส่กับเดรสผ้าซาตินฉลุลูกไม้รู้สึกว่าพอชุดหวานๆ มาอยู่กับแจ็กเก็ตแรงๆ ก็ดูน่ารักแบบขัดๆ กันดี (หัวเราะ)“และเพราะแต่งตัวเยอะแล้วเราจึงต้องเบรกด้วยการเลือกแอ๊กเซสซอรี่ที่เรียบง่ายหน่อยอย่างกระเป๋าPuzzleที่มีลูกเล่นแต่งซิปชิ้นนี้มีดีไซน์เรียบคลาสสิกเข้าได้กับทุกลุคจึงสามารถใช้กระเป๋าใบนี้ได้ทุกวันเพราะดูทันสมัยไม่ตกเทรนด์ประโยชน์ใช้สอยก็เวิร์คเพราะเราทำงานตลอดกระเป๋าต้องน้ำหนักเบาถือแล้วคล่องตัวใส่ทุกอย่างลงไปได้ช่วยอำนวยความสะดวกให้เราเหมาะกับการดำรงชีวิตขณะเดียวกันในความเรียบคลาสสิกนั้นก็ยังซ่อนดีไซน์และความซ่าไว้ จึงรู้สึกว่ากระเป๋าPuzzleนี่แหละที่เหมาะกับผู้หญิงกลุ่มใหญ่ไม่เกี่ยงว่าคุณจะแต่งตัวจัดจ้านสไตลิชจ๋าหรือปรากฏตัวในลุคธรรมดา “กระเป๋าใบนี้ก็พร้อมปรับลุคให้คุณดูดีมีสไตล์ขึ้นได้โดยไม่ขัดกับ คาแร็คเตอร์”

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ที่มา :  นิตยสารแพรว คอลัมน์ FASHION FEATURE ปักษ์วันที่ 10 กันยายน 2559 ฉบับที่ 889

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up