เมย์-เลิก-เจ-น้ำตา

เมย์ หลั่งน้ำตา อำลารักแท้ ยอมตัดใจถ้าครอบครัวไม่เห็นด้วย

เมย์-เลิก-เจ-น้ำตา
เมย์-เลิก-เจ-น้ำตา

เมย์ น้ำตาแตก ขอให้สัมภาษณ์เป็นครั้งสุดท้าย หลังตัดสินยุติความสัมพันธ์รักกับนักฟุตบอลดัง เจ-ชนาธิป 

เมย์-เลิก-เจ-น้ำตา
เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร

หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร และคุณพ่อของนักฟุตบอลหนุ่ม เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นเลิกราท่ามกลางกระแสข่าวครอบครัวฝ่ายชายไม่ยอมรับ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างร้อนแรง และลุกลามไปไกล ทำให้ในที่สุดดาราสาวตัดสินใจขอพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยเธอเผยว่าจะเป็นการพูดครั้งสุดท้าย พร้อมขอร้องให้โลกออนไลน์ยุติการกุข่าวที่ไม่ใช่เรื่องจริง  ซึ่งระหว่างการให้สัมภาษณ์ น้ำตาของเธอก็ไหลอาบใบหน้าตลอดเวลา

หลายคนตกใจกับข่าวเลิกที่มีสาเหตุมาจากการพูดคุยเรื่องแต่งงานกัน?
“การแต่งงานมันก็ไม่ซะทีเดียว การที่มายืนอยู่ตรงนี้เมย์ไม่ได้มีความสุข ไม่ได้อยากออกมาพูดอะไรแบบนี้จริงๆ เรื่องมันเป็นเรื่องเล็กๆ ที่ผู้ชายคนหนึ่งคิดไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วว่าเขาอยากแต่งงาน แต่เขาอาจจะไม่ได้ปรึกษาพ่อแม่เขา พอวันบวชก็ให้สัมภาษณ์อีกรอบ แต่ไม่รู้ว่าหลังจากนั้นเขาไปปรึกษาว่าไม่พร้อมอะไรหรือเปล่า? แล้วเขาไม่บอกเรา เงียบหายไปเฉยๆ แล้วเมย์คือคนที่พบปะทุกคน เพื่อนก็มีถาม จึงกลับไปถามเขาว่าคืออะไร ซึ่งก็เป็นอย่างที่ตอบไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนตัวมองว่าทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง แต่ที่ต้องออกมาพูดคือทุกคนโปรยเอาไว้แล้วหนีหายไปทั้งที่คำตอบคือ “เขาไม่เอาเราแล้ว” ในขณะที่พอไปออกรายการพิธีกรบอกออร่าเจ้าสาวมาเลย เมย์เลยอึดอัด”

ฝ่ายชายว่าอย่างไรกับเรื่องนี้?
“เขาน่าจะไม่พร้อม ไปถามเขาดูดีกว่า เขาไม่พยายามติดต่อด้วย”

เมย์-เลิก-เจ-น้ำตา
เมื่อครั้งยังหวาน ทำฝ่ายชายเซอร์ไพร์สมอบแหวนแทนใจ

สภาพจิตใจ เมย์ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
“ตอนนี้เราเห็นหน้าพ่อแม่ตัวเองลอยมา สุดท้ายคนเราก็มีพ่อ-แม่ ซึ่งคุณแม่เมย์ใจดีท่านบอกว่า “อยู่ให้เขารักจากให้เขาคิดถึงดีกว่าลูก” ไม่อยากไปว่าใครสมมุติมีคนคนหนึ่งมาดีกับเราแล้วเราไม่อินก็คือไม่อิน อยากให้สัมภาษณ์นี้เป็นสัมภาษณ์สุดท้าย อยากให้แยกย้ายไปทำงาน ตอนนี้มีข่าวแบบโน้นแบบนี้ออกมาต้องบอกว่าวันแรกที่เมย์เปิดใจคือไทยรัฐ ข่าวสด และนี้คือครั้งสุดท้ายจากปากเมย์ นอกจากนั้นข่าวที่ไม่ได้ออกจากปากเมย์อย่าไปเชื่อ”

“เอาแบบนี้ดีกว่า วันแรกที่เราประกาศว่าเราคบกันที่บ้านเมย์ก็ไม่โอเค คุณพ่อแม่พี่ชายก็เตือนว่าไม่โอเคแต่เรายืนยันว่าจะคบพ่อแม่ก็ยอม แต่ละบ้านไม่เหมือนกันเขาก็มีเหตุผลของเขา”

เสียดายเวลาไหมเพราะคบหากันมานานถึง3ปี?
“เกือบ 3 ปีที่ผ่านมามันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากไม่เสียดายเวลา ไม่อยากร้องไห้คือถ้าย้อนกลับไปได้ก็จะคบ มีความสุขและรู้สึกว่าเจอรักแท้ ไม่เคยรู้สึกว่าอยากเปลี่ยนแปลงอะไรเพื่อใครถึงแม้จะไปไม่ถึงจุดที่อยากให้ไปให้ถึงที่สุด แต่เราทำดีที่สุดแล้ว เขามีภาระหน้าที่ของเขา ที่เมย์รักเขาคือเขาเป็นคนกตัญญูเขารักพ่อแม่ ถ้าการแต่งงานแล้วทำให้ครอบครัวไม่สบายใจเราคบกันแบบอื่นๆก็ได้ มันไปไม่ได้ในอนาคตมันต้องมีปัญหา เราไม่อยากให้คนที่เรารักอึดอัดเราอยากได้มากกว่าการแต่งงาน อยากได้ใจจากคนฝั่งนู้นมากกว่า แต่ตอนนี้เราขอเอาพ่อแม่เราก่อน ท่านน่าจะสะเทือนใจ คุณพ่อส่งเป็นธรรมะมาให้ แม่ก็พูดว่าพ่อแม่อยู่เคียงข้างเสมอ ตอนนี้ต้องอยู่กับคนที่รักเรา  อยากให้ทุกคนมีความสุข”

เมย์-เลิก-เจ-น้ำตา
น้ำตาแห่งความเสียใจหยุดไหลไม่ได้

มีกระแสข่าวลือออกมาว่าค่าสินสอดเมย์30ล้าน เรื่องนี้อาจจะเป้นสาเหตุหรือเปล่า?
“ไม่มีสินสอดอย่าพยายามโยงให้มองพ่อเขาไม่ดี เราไม่เชื่อว่าพ่อเขาพูดเรื่องสินสอดอย่าบิ้วให้เราผิดใจกันดีกว่า เขาก็เป็นพ่อแม่ของคนที่เรารัก ที่ผ่านมาพ่อแม่เขาก็ดีกับเรา เขาต้องรักเราบ้างละมันเป็นเหตุผลของแต่ละคนเมย์เป็นคนชอบถามแต่ละคนเลือกเก็บพอเราถามเขาไม่พูดเราก็ไปต่อไม่ได้”

หลายคนกังวลว่าเจอาจไม่มีสมาธิแข่งบอล?
“ถ้ามันเจ็บตอนนี้มันก็ดีกว่าตอนที่เขาเริ่มแข่งนะเริ่มแข่ง 24 ก.พ.2561 เมย์จำได้ มันไม่มีใครมีความสุจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขอบคุณทุกคนกำลังใจ ทุกๆคนเข้าใจเมย์นะอย่างน้อยก็ทำให้ ทุกคนเห็นว่าเมย์ก็รักจริงเมย์ก็ทำถึงที่สุดแล้ว ที่ทุกคนบอกเดี๋ยวเมย์ก็เลิกกับเขา ทิ้งเขาดาราก็มีหัวใจนะเจอกันไม่เป็นไรเพราะเรารักกันแต่ก็ต้องทำใจหน่อยถ้าเขาดูอยู่ก็อยากจะบอกให้สู้ๆนะ ทำได้”

อย่างไรก็ตาม เมย์ ยังได้ฝากข้อความไปถึงหนุ่มเจด้วยว่าถ้าอีก 3 ปีโสดค่อยมาจีบใหม่ “เมย์อายุ 36 เขา 24 เขาบอกให้รอ 3 ปี ถ้าอีก 3 ปีเมย์ยังว่างหรืออกหักอีกครั้งค่อยมาจีบใหม่แล้วกัน ถามว่ารอไหม ไม่นะเราอายุเยอะแล้วแต่ตอนนี้ยังไม่อยากมีใครอยู่กับเพื่อนดีกว่า”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up