ชื่นมื่น “รัก-วรมาศ” ทายาทคนโต King Power วิวาห์สุดหรูกับ “รวิธนดล อิทธิระวิวงศ์”

ชื่นมื่นไปอีกคู่สำหรับทายาทตระกูลใหญ่ รัก-วรมาศ ศรีวัฒนประภา ลูกสาวคนโตของเจ้าสัว King Power คุณวิชัย-คุณเอมอร ศรีวัฒนประภา ที่ได้เข้าประตูวิวาห์กับไฮโซหนุ่ม หนาม-รวิธนดล อิทธิระวิวงศ์ ไปเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2560 โดยได้รับพระกรุณาธิคุณจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จไปในงานเลี้ยงรับรองพิธีมงคลสมรสของทั้งสองด้วย

จัดพิธีหมั้นช่วงเช้าที่โรงละครอักษรา King Power รางน้ำ ก่อนงานเลี้ยงพิธีมงคลสมรสจะเริ่มต้นขึ้นเวลา 18.30 น. ณ Fountain Square คิง พาวเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ กรุงเทพมหานคร โดยคู่บ่าวสาวของงานนี้ก็ไม่ใช่คนอื่นไกลเพราะเป็นถึงระดับทายาทตระกูลดัง ด้านเจ้าสาวคือ คุณรัก-วรมาศ ทายาทคนโตของเจ้าสัวคิงพาวเวอร์ คุณวิชัย-คุณเอมอร ศรีวัฒนประภา และด้านเจ้าบ่าวคือ คุณหนาม-รวิธนดล อิทธิระวิวงศ์ บุตรชายของ ศ.นพ.พิบูลย์-นางพวงเพ็ญ อิทธิระวิวงศ์ ซึ่งฝั่งชายเป็นหนุ่มธุรกิจเจ้าของและผู้ก่อตั้งบริษัท พาสเทล ดีไซน์ (Pastel Design) ธุรกิจออกแบบและผลิตเคสมือถือไทยรายแรกที่ดีไซน์เอกลักษณ์ และมีผลงานร่วมกับบริษัทระดับโลกต่างๆ

สำหรับ คุณรัก-วรมาศ เป็นลูกสาวคนโตเจ้าสัวคิงพาวเวอร์ มีน้อง 3 คนคือ อภิเชษฐ์, อรุณรุ่ง และอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ด้านความรักระหว่างคุณรักและคุณหนาวได้เริ่มพัฒนาจากความเป็นเพื่อนและได้คบหาศึกษาดูใจกันเรื่อยมา จนทั้งสองฝ่ายพร้อมจึงตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งงานหมั้นของทั้งคู่ได้เนรมิตโรงละครออกมาอย่างสวยงาม ขบวนขันหมากเริ่มเคลื่อนตัวเวลา 08.20 น. ก่อนจะเริ่มพิธีมงคล ฤกษ์สวมแหวนเวลา 09.19 น.

จนกระทั่งช่วงค่ำจัดงานเลี้ยงรับรองพิธีมงคลสมรสตามลำดับ โดยได้เนรมิต ฟาวน์เท่น สแควร์ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ให้กลายเป็นกลาสเฮาส์ (Glass House) สุดอลังการที่อบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น สวยงามของมวลดอกไม้นานาพรรณ ตกแต่งในสไตล์ยุโรป–เวสเทิร์น ประดับด้วยคริสตัลสุดอลังการ สร้างความโรแมนติกและสวยงามดุจเทพนิยาย พร้อมชมโชว์ไฮไลต์ส่วนหนึ่งในงาน อาทิ ม้าสาวผู้เป็นตัวแทนของเจ้าสาว, นากหนุ่มผู้เป็นตัวแทนของเจ้าบ่าว และสายลมผู้ทำหน้าที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ภายใต้คอนเซปต์ “The Wind’s Tale” หรือ “เรื่องเล่าของสายลม” ที่สอดแทรกในทุกตารางนิ้วของพื้นที่จัดงานที่มีสายลมเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกช่วงขณะของความรัก นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์กับบทเพลงพิเศษ “Voravi’s tale Song” ที่แต่งมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะสำหรับบ่าวสาวและแขกผู้มีเกียรติที่มาอยู่ร่วมยินดีในวันแห่งความสุข

โดยมีแขกผู้มีเกียรติเดินทางมาร่วมยินดีจำนวนมาก อาทิ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ, พลเอกอุดมเดช สีตบุตร, พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา, ดร.วิชิต-ชุลีกร สุรพงษ์ชัย, ประวิทย์–อรัญญา มาลีนนท์, ลาวัลย์ อินทรภูวศักดิ์, สราวุธ-อรพรรณ-สรัย-สราลัญ วัชรพล, สุเทพ เทือกสุบรรณ–ศรีสกุล พร้อมพันธุ์, กนกศักดิ์–จันทมาศ ปิ่นแสง พลเอกไพโรจน์–เกล็ดดาว พานิชสมัย, สงกรานต์ อิสสระ, จุลจิตต์-สมลักษณ์ บุณยเกตุ, เอื้อมพร บุญขันธ์, พจนาลัย บุญขันธ์, ปรีดา พสวงศ์, จิระภา พสวงศ์, เสาวณีย์-วิเชียร เตชะไพบูลย์, ปิยะณัฐ วัชราภรณ์, นวลพรรณ ล่ำซำ, พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ ฯลฯ

นอกจากนี้ระหว่างทางเดินเข้างาน แขกผู้มีเกียรติจะได้พบกับนิทรรศการหนังสือเล่มใหญ่และแกลเลอรี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เผยถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ที่ทำให้ทุกคนที่ได้สัมผัสรู้สึกมีความสุขกับความรักขอทั้งคู่ไปด้วย สมกับเป็นงานวิวาห์ อลังการแห่งปีที่สุด!

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: #voravistale, IG @lee_natalie @praewmag @boxwedding

Praew Recommend

keyboard_arrow_up