Bella Hadid ประโคมเพชร ใส่ในงานวันเกิด วิบวับแสบตา สปอตไลท์ยังยอมแพ้

account_circle

Bella Hadid ประโคมเพชร ทั้งสร้อย แหวน นาฬิกา ระยิบระยับ วิบวับแสบตา ควงแฟนหนุ่ม The Weekend ฉลองวันเกิดครบรอบ 22 ปี สวีทหวานจนน้ำตาลยังเรียกพี่

Bella Hadid

วันคล้ายวันเกิดของเบลล่า ฮาดิด ทั้งทีมีหรืองานนี้จะธรรมดา เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่าน เบลล่า ฮาดิด จัดงานฉลองวันเกิดในกรุงนิวยอร์ก งานนี้คับคั่งไปด้วยเซเลบ นางแบบ ที่มาร่วมปาร์ตี้วันเกิดของเธอ

Bella Hadid
เบลล่า ฮาดิด และคุณพ่อของเธอ Mohamed Hadid
โอ้ยยย หวานเว่อร์ พ่อคุณ แม่คุณ

แน่นอนว่าพี่สาวและเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง จีจี้ ฮาดิด, เคนดัล เจนเนอร์ รวมถึงคุณพ่อของเธอและที่ขาดไม่ได้คือ แฟนหนุ่ม The Weekend คนพิเศษของค่ำคืนนี้ เพราะหลังจากที่เลิกรากันไป ทั้งคู่ก็กลับมาคบหาดูใจกันอีก และดูเหมือนความรักครั้งนี้ จะหวานเจี๊ยบ มากกว่าครั้งก่อนๆ ด้วนนะจ้ะ

เบลล่า ฮาดิด

https://www.instagram.com/p/BovczXwAz9V/?taken-by=llxoyal

วันเกิดทั้งทีจะแต่งตัวมาแบบเบาๆ เหรอ โนค่ะโน ไม่ใช่เบลล่าค่ะ เพราะถึงแม้ว่าชุดของเบลล่าอาจจะไม่มีดีเทลอะไรมากมายก็แค่ใส่ คอร์เซ็ทปักเลื่อมและกางเกงยีนส์ขาดเข่าสีดำจากแบรนด์ ALMAZ แต่สิ่งที่ทำให้เธอโดดเด่น ราวกับสปอตไลท์ คือ เครื่องประดับเพชรที่เธอจัดเต็มใส่มาแบบไม่ยั้ง ทั้ง โชคเกอร์, ต่างหู, สร้อยคอ, แหวน, นาฬิกา และกำไลข้อมือ รวมถึงเข็มขัดจากชาเนล ที่ประดับคริสตัล และเพชร หรูหราสมกับเป็นซูเปอร์โมเดลตัวท็อป

เค้กสี่ชั้นพร้อมกับคำอวยพรซึ้งๆ จากพี่สาว จีจี้ ฮาดิด ที่มีให้น้องสาวสุดที่รัก อ่านแล้วน้ำตาจะไหลไปกับความรักของพี่น้องคู่นี้

Celebrating my incredible lil sissy @bellahadid tonight! 22 !!!! Can’t believe. Witnessing you shine and share your loving light with the world fills me with pride, and I become more grateful each year for what a true friend you are to me. I love you beyond words my butterfly angel. Happy day, happy year – you deserve the best always

“เฉลิมฉลองให้กับน้องสาวตัวเล็กที่เหลือเชื่อของฉัน @bellahadid ค่ำคืนนี้ 22 แล้วไม่อยากจะเชื่อเลย เป็นพยานให้เธอส่องแสง และแบ่งปันความรักของเธอให้กับโลกที่เติมเต็มฉันด้วยความภาคภูมิใจ ฉันกลายเป็นคนที่ต้องขอบคุณเธอมากขึ้นในทุกๆ ปีสำหรับความเป็นเพื่อนแท้ที่เธอมีให้ ฉันรักเธอมากกว่าคำพูดใดๆ butterfly angel ของฉัน วันแห่งความสุข เวลาแห่งความสุข เธอสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ”

Happy Birthday นะจ๊ะซิส เบลล่า ฮาดิด xoxo

ภาพ : IG : fashionpapacito, almazclothing, mimi, koralcommunication, gigihadid

Praew Recommend

keyboard_arrow_up