โสดสนิทครั้งแรกของ ‘หมูตั้ง อรรถดิศ ดิศกุล’

“ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกเลยครับที่โสดสนิทขนาดนี้ จริงๆ ผมโสดมาประมาณ 3 ปีแล้วนะ แต่ไม่เคยสนิทเลย (หัวเราะ) คือช่วงก่อนหน้านี้มีคนคุยตลอด แต่ตอนนี้ไม่มีใครจริงๆ มีแต่เพื่อนผู้ชายจนเพื่อนๆ เบื่อผมกันหมดแล้ว”

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีข่าวคราวเรื่องความรักกับสาวคนโน้นทีคนนี้ทีอยู่ตลอด จนไม่รู้ว่าใครคือตัวจริง มีอัพเดตเรื่องหัวใจกันล่าสุด หมูตั้ง อรรถดิศ ดิศกุล กลับบอกว่า

“ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกเลยครับที่โสดสนิทขนาดนี้ จริงๆ ผมโสดมาประมาณ 3 ปีแล้วนะ แต่ไม่เคยสนิทเลย (หัวเราะ) คือช่วงก่อนหน้านี้มีคนคุยตลอด แต่ตอนนี้ไม่มีใครจริงๆ (ยืนยันเสียงหนักแน่น) มีแต่เพื่อนผู้ชายจนเพื่อนๆ เบื่อผมกันหมดแล้ว ถ้าถามว่าอยากมีแฟนไหม อยากมีนะ แต่การเป็นโสดก็มีข้อดีเหมือนกัน คือถ้าผมไม่โสด คงไม่ได้ทำธุรกิจของตัวเองอย่างจริงจัง เพราะผมมักจะติดแฟนมาก (หัวเราะ)

“ตอนนี้ผมมีธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น Fillets (ซอยหลังสวน) และกำลังเตรียมเปิดอีกร้านเร็วๆ นี้ด้วยครับ ส่วนแบรนด์เสื้อผ้าเครื่องประดับ noworever ก็ไปได้ดีเช่นกัน ผมออกแบบเองทั้งหมด เครื่องประดับก็ทำเองทุกชิ้น ส่วนงานละครหลักๆ มีซีรีส์เรื่อง เซน สื่อรักสื่อวิญญาณ และล่าสุดเรื่อง เล่ห์นางฟ้า ซึ่งจริงๆ ก็ถือว่ายุ่งพอสมควร แต่ผมสามารถนำงานทุกอย่างไปทำในที่เดียวกันได้ อย่างระหว่างช่วงรอถ่ายละครผมก็อัพเดตเสื้อผ้าใน IG และทำกำไลไปด้วย เคยทำมากสุดได้กว่า 100 เส้นในหนึ่งสัปดาห์ แต่เล่นเอาปวดตา มือหงิกกันเลยทีเดียว (หัวเราะ)”

ทั้งโสดและขยันแบบนี้ อีกไม่นานคงมีสาวเห็นใจละ

ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up