แอฟ ปัดคุณพ่อตำหนิ สงกรานต์ เอาคืนปมหย่า

แอฟ –ทักษอร ป้องคุณพ่ออนุสรณ์ตักเตือนสงกรานต์เป็นเหตุเป็นผล ไม่เกี่ยวกับปมหย่าร้าง แจงก่อนหน้านี้ตนก็เคยถูกตำหนิเช่นกัน ยินดีเป็นกำลังใจให้สามีผ่านมรสุมชีวิต แต่ไม่ขอกลับไปเป็นครอบครัวเหมือนเดิม

คุณพ่อและแอฟ ภาพจากนิตยสาร Secret

สัปดาห์ที่ผ่านมาเรื่องราวครอบครัวนางเอกหน้าหวาน แอฟ -ทักษอร และสามีทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ ร้อนแรงราวกับสาดน้ำมันในกองเพลิง เมื่ออยู่ๆคุณพ่ออนุสรณ์ ได้ตัดสินใจพิมพ์ข้อความเชิงตำหนิลูกเขยเด่นหราบนหน้าอินสตาแกรม เหมือนเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ร้าวฉานภายหลังจากที่แอฟประกาศขอหย่าขาด ทำให้ประเด็นนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากบนโลกโซเชียล

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา ในงานฉลองครบรอบ 12 ปีสยามพารากอน Siam Paragon The 12th Glorious Years – The Pride of Siam Gala ได้มีโอกาสพบกับสาวแอฟจึงได้สัมภาษณ์เธอเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น ซึ่งนางเอกสาวได้อธิบาย โดยกล่าวว่า

คุณพ่อตำหนิสงกรานต์จริงแต่เชื่อว่าเขาต้องจะเข้าใจ ถ้ามองจากคนอื่นก็คงไม่รู้ว่าทั้งสองมีความผูกพันมากขนาดไหน ถ้าเป็นคนที่สนิทๆจะทราบว่าคุณพ่อทั้งรักและให้ความไว้ใจในตัวคุณสงกรานต์มาตลอด จนกล้าพูดเลยว่าสิ่งที่คุณพ่อทำไปไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่นแต่ความรักและที่เตือนเพราะเป็นห่วงฉะนั้นเรื่องของการตักเตือนจึงมั่นใจว่าคุณสงกรานต์เข้าใจ ซึ่งก่อนหน้านี้ถ้ามีใครจำได้คุณพ่อก็เคยเตือนแอฟในไอจีเหมือนกัน สำหรับในส่วนที่หลายๆคนมองว่าเพราะความสัมพันธ์ตอนนี้ของแอฟและสงกรานต์เป็นสาเหตุที่คุณพ่อมาตำหนิ อยากบอกว่าเรื่องส่วนตัวของลูกๆนั้นคุณพ่อก็ให้เป็นเรื่องของลูก ท่านไม่ได้เข้ามาให้คำแนะนำหรือชี้นำใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับชีวิตคู่และในฐานะคนกลางแอฟยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกลำบากใจสมาชิกในครอบครัวทั้งสองฝ่ายมีความสัมพันธ์อันดีกันมาตลอด

เกี่ยวกับประเด็นนี้แอฟยังได้ขยายความอธิบายต่อว่าไม่ใช่ว่าแอฟต้องการให้ลูกเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ คือก่อนหน้านี้ปีใหม่ก็ได้มีโอกาสไปเรียนต่อยมวยของเด็กแต่คราวนี้มีรายละเอียดปลีกย่อย การไปเรียนกับการไปดู การทำความเข้าใจมันก็ต่างกัน ความสามารถในการทำความเข้าใจของเด็กโตกว่านี้กับความเข้าใจของเด็ก 2 ขวบก็ต่างกัน เรียกง่ายๆ ว่าพอปีใหม่กลับมาและเขาร้องไห้เพราะเขาเห็นใครที่เขาไม่รู้จัก ต่อยกันอยู่บนเวที กับการที่เขาเห็น (นิ่ง) ใครก็ตามที่เขารัก ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ หรือ พี่เลี้ยงก็ตาม ถ้าเราเห็นคนที่เรารักโดนต่อยเลือดออก มันก็ไม่ใช่ความรู้สึกที่ดี ที่สำคัญคือเขายังเล็ก ไม่สามารถอธิบายให้เขาเข้าใจ ณ ตอนนี้ได้ แต่ในอนาคตเราต้องอธิบายให้เขาเข้าใจอยู่แล้ว เราไม่ได้เร่งรัดหรือมีความจำเป็นใดๆ ที่ต้องอธิบายให้เข้าใจตอนนี้

และอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนจับจ้องคือสรรพนามที่สงกรานต์ใช้เรียกคุณพ่ออนุสรณ์ เรื่องนี้แอฟอธิบายว่าก่อนหน้านี้เรียกคุณพ่อ แต่ไม่รู้จะตอบแทนคุณสงกรานต์ยังไงเหมือนกัน

เมื่อถามแอฟว่าหลังจากมีเหตุการณ์สามีก็ขึ้นข้อความดราม่าเจอมรสุมทำอะไรก็ผิด เราอยากบอกอะไรกับเขาไหม?เกี่ยวกับเรื่องนี้แอฟตอบสั้นๆว่า “ก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ ไม่รู้จะพูดอะไรจริงๆ”

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงโอกาสที่จะกลับมาเป็นครอบครัวดังเดิมมีอยู่หรือไม่ แอฟตอบแบบชัดเจนว่ายืนยันไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิม“ไม่ทราบนะคะในมุมมองของใคร แต่สำหรับแอฟก็เหมือนอย่างที่เคยบอกไป ว่าไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิม ในส่วนของกำหนดวันหย่าไม่มีค่ะ และยังไม่มีการพูดคุยอะไรกัน”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up