ชาลิดา มาเล่า! แม่เหน่งถึงขั้นทรุดนาทีหอบสินสอดมาร์กี้

มิ้นต์–ชาลิดา เผยงานหมั้น มาร์กี้-ราศรี กับ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ มีกั้น14ประตูรับเพื่อนๆอู้ฟู่รับทรัพท์ทุกด่านไม่ต่ำกว่า10ซอง ส่วนสินสอดไม่ทราบแต่!แม่เหน่งถึงขั้นยกไม่ไหว

หนุ่ม “ป๊อก”ในขบวนขันหมาก

เมื่อเช้านี้ (8 ธ.ค.2560) นางเอกดังช่อง 3 “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ได้ถือฤกษ์พิธีหมั้นกับแฟนหนุ่มทายาทเซ็นทรัล “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์”ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว, ญาติสนิทและเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการ ที่เดินทางมาร่วมยินดีในพิธีอย่างมากมาย

“ป๊อก”และ “มาร์กี้” ในพิธีหมั้นเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ช่วงบ่ายวันเดียวกันในงานเปิดตัว “KOL Management “ (เค โอ แอล แมนเนจเมนท์) บริษัทที่เชี่ยวชาญการวางกลยุทธ์ยุคดิจิตอล ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพนางเอก “มิ้นต์ -ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง”หนึ่งในแขกสำคัญและยังเป็นเพื่อนเจ้าสาว ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังถึงบรรยากาศในพิธีหมั้นของสาว“มาร์กี้-ราศรี”และหนุ่ม“ป๊อก- ภัสสรกรณ์”ให้ได้ฟังคร่าวๆ โดยเธอเล่าว่า มาร์กี้”เป็นปกติไม่ได้ตื่นเต้นแต่เพื่อนเจ้าสาวน้ำตาไหลนำไปก่อน ในส่วนของสินสอดดทองหมั้นนั้นเธอเผยว่าไม่ได้เห็นด้วยตา เห็นจากจออีกที แต่ตอนที่ยกขึ้นมาคุณแม่เหน่งถึงกับยกไม่ขึ้นเลยทีเดียว

แก๊งเพื่อนเจ้าสาว “มิ้นต์-พลอย-แพง”
อู้ฟู่รับซองจากฝั่งเจ้าบ่าวกันมาเยอะมาก

บรรยากาศงานหมั้นวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
“ในวันนี้ทุกคนตื่นเต้นมาก ไม่มีใครนอนหลับเลยค่ะ แม้กระทั่งเพื่อนเจ้าสาวทุกคนตื่นเต้น ส่วนบรรยากาศก็สบายๆ ไม่ได้เร่งรีบมาก เพราะฤกษ์สวมแหวนคือ 11.09 น. ยังมีเวลาให้พวกเราได้แต่งตัวไม่ต้องตื่นเช้ามากค่ะ ทุกอย่างเรียบง่าย สบายๆ มิ้นต์ว่าเป็นงานที่จัดกันแบบอบอุ่นค่ะ พี่กี้ดูไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมาก คนที่ตื่นเต้นส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนๆ เพราะเราเห็นกันมาตั้งแต่ 13-14 นึกว่ากี้จะน้ำตาไหล แต่เปล่าเลย คนที่น้ำตาไหลคือเพื่อนเจ้าสาวที่ไหลกันเป็นแถวๆ”

“มิ้นต์ -ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง”

ประตูเงินประตูทองมีทั้งหมดกี่ประตู ?
“โห วันนี้ 14 ประตูนะคะ แต่ละภารกิจของประตูก็ไม่ได้ยากมาก เพราะมีองค์โสมฯ เสด็จด้วยเลยต้องเบาๆ นิดหนึ่ง ส่วนประตูมิ้นต์ก็ไม่ยากค่ะ มิ้นต์ได้คู่กับพี่มะปราง ได้ประมาณ 10 กว่าซอง คือยังไม่ได้นับแบบละเอียดเพราะต้องมางานนี้ต่อ มิ้นต์ก็ยังไม่ได้แกะดูเลยว่าในซองใส่มาเท่าไหร่”

มีความหวานอะไรให้เห็นไหมสำหรับคู่นี้ ?
“จริงๆ พี่ป๊อกเขาหวานในเลเวลนี้อยู่แล้วเลยไม่ได้มีโมเม้นต์ซึ้ง แต่เราเห็นเพื่อนเป็นฝั่งเป็นฝา เป็นอีกก้าวหนึ่งของชีวิต เราเลยซึ้งน้ำตาซึม”

มีฝากอะไรเจ้าบ่าวให้ดูแลเพื่อนเราบ้างไหม ?
“รู้ว่าพี่ป๊อกดูแลกี้ได้ดีอยู่แล้วค่ะ เรื่องนี้ไม่ค่อยห่วงอะไร”

แหวนหมั้นใหญ่ระยิบระยับเข้าตาเราไหม ?
“(หัวเราะ) ก็สวยค่ะ คือหนูเห็นจากจออีกทีเพราะต้องช่วยรับแขกด้วย แต่คิดว่าสวยค่ะ ส่วนสินสอดก็หนักเหมือนกันนะคะ เพราะเห็นแม่เหน่ง (อรศรี ฮอนโนลด์) ยกไม่ขึ้น แบกไม่ไหว”

พักหลังมานี้ได้เจอ “พี่แอฟ ทักษอร”บ้างไหม ?
“ก็มีเจอค่ะ ทั้งพี่แอฟ พี่สงกรานต์ น้องปีใหม่ก็เจอค่ะแต่ไม่ได้เจอพร้อมหน้ากัน จริงๆ ไม่มีใครพูดเรื่องส่วนตัวเลย เรื่องราวมันผ่านมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว ที่เหลือมันก็ต้องเดินหน้าต่อไปเนอะ”

พี่สงกรานต์มีอาการเศร้าให้เห็นบ้างไหม ?
“พี่เขาก็เครียดแหละ แต่วิธีทางออกของเขาก็คือออกกำลังกาย ต่อยมวย”

อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าพ่อของพี่แอฟไปคอมเม้นท์ตักเตือนพี่สงกรานต์ถึงเรื่องน้องปีใหม่ด้วยฝั่งทางบ้านภูผาว่าอย่างไรบ้าง ?
“พอได้เห็นจากข่าวนี่แหละค่ะ แต่ไม่มีใครมาพูดคุยถึงเรื่องนี้เลย เพราะได้เห็นอีกทีก็วันรุ่งขึ้นแล้ว ส่วนพี่ภูผาก็รู้จากข่าวมาอีกทีหนึ่ง เหมือนเพื่อนๆ ในกลุ่มส่งมา เราก็ไม่ได้อ่านคอมเมนท์อะไร ก็คงตามนั้นค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up