ส่งแรงเชียร์ 3 สาวไทยบนเวทีประกวดระดับโลก

สาวไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลกเหมือนกัน คอนเฟิร์ม! เพราะล่าสุดสาวไทยกำลังกระจายความสวยไปยังเวทีระดับโลกต่างๆ แต่ใครจะเป็นใครบ้างนั้นไปดูกันเลย


เมญ่า-นนธวรรณ ทองเหล็ง
เริ่มกันที่สาวผิวแทนหน้าสวยเมญ่า ที่ตอนนี้ฮ็อตฮิตสุดๆ ล่าสุดเธอเตรียมพร้อมที่จะออกเดินทางไปประกวดมิสเวิลด์ 2014 ที่ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2557 นี้แล้วจ้า
“ตอนนี้กำลังฟิตรูปร่างให้มีกล้ามเนื้ออยู่ จะได้ดูสวยเมื่อใส่ชุดว่ายน้ำยืนบนเวที ถ้าถามว่ามั่นใจแค่ไหนบอกได้เลยว่ามั่นใจเต็มร้อยแน่นอน อนาคตอาจจะมีอุปสรรคมากมายในตอนที่ประกวด แต่มั่นใจค่ะว่าจะผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยกำลังใจจากคนไทยทุกคน”

ปรภัสสร ดิศย์ดำรง
พอได้รับหน้าที่เป็นตัวแทนสาวไทยเดินทางไปประกวด ‘Miss Supranational 2014’ ที่ประเทศโปแลนด์ สาวปลา ‘ปรภัสสร ดิศย์ดำรง’ Miss Grand Thailand 2014 เลยซุ่มฝึกซ้อมเต็มที่ แถมวันที่เดินทางไปยังมีเพื่อนๆ และเหล่าแฟนนางงามมาร่วมส่งกำลังใจให้น้องปลากันอย่างอบอุ่นที่สนามบินสุวรรณภูมิเลยทีเดียว
“มีความมั่นใจมากค่ะ ปลาตั้งใจจะนำวัฒนธรรมของประเทศไทยไปเผยแพร่ให้ทั่วโลกได้รู้จัก และจะทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายครั้งนี้อย่างเต็มที่และดีที่สุด?ค่ะ”

ศศิ สินทวี
เดินทางไปประกวดขาอ่อนอีกคนบนเวี Miss Earth ที่ประเทศฟิลิปปินส์แล้ว สำหรับสำหรับสาว ‘ศศิ สินทวี’ เจ้าของตำแหน่ง Miss Earth Thailand 2014 โดยก่อนไปเจ้าตัวได้เปิดเผยว่าพกพาความมั่นไปเต็มร้อยเช่นกัน
“เตรียมความพร้อมไปเต็มที่ค่ะ ทั้งชุดราตรี ชุดการแสดงโชว์ต่างๆ รวมทั้งรูปร่างที่ต้องเป๊ะเว่อร์ ยอมรับว่าไปทำศัลยกรรมอัพไซส์หน้าอกมา เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง แต่ถึงอย่างไรก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ อย่าลืมส่งกำลังใจมาเชียร์ศศิด้วยนะคะ”
เอ้า..เชียร์ๆ สาวไทยอย่าได้แพ้

เรื่อง : apinya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up