พิมพ์ไม่สู้ค่ะ! ปัดฝุ่นละครดัง หลงเงาจันทร์ “แซมมี่” รับบทขึ้นหิ้ง “กบ-สุวนันท์”

ละครรีเมคกลับมาอีกแล้ว คราวนี้ถึงคิวละครดัง “หลงเงาจันทร์” บทประพันธ์ของ สิรภัทร ที่นางเอกเจ้าน้ำตา กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ เคยสร้างชื่อเสียงเอาไว้ถล่มทลายในบทบาท พิมพ์ชนก ที่ทำให้มีกระแสเสียงออกมาเลยว่า เรื่องนี้ถือเป็นละครขึ้นหิ้งของสาวกบที่ไม่รู้ว่าถ้านำมารีเมคแล้ว จะหานักแสดงหญิงที่เล่นอินและเก่งขนาดนี้ก็คงหายาก

ล่าสุด ช่อง 7 ได้นำละคร หลงเงาจันทร์ มาปัดฝุ่น โดยก่อนหน้านี้ทางช่องได้มีการวางตัวนักแสดงโดยเฉพาะพระนางยังไม่ลงตัว จนในที่สุดคิวพระนางก็ลงล็อคออกมาแล้ว โดยบทพิมพ์ชนก และธนาคิม เวอร์ชั่นปัจจุบันตกเป็นของ แซมมี่ คาวเวลล์ และธันวา สุริยจักร โดยกระบวนการดำเนินงานนั้นได้เริ่มถ่ายฟิตติ้งกันแล้ว

สำหรับละครเรื่องหลงเงาจันทร์ ถ้าหากย้อนไปพูดถึงเวอร์ชั่นปี พ.ศ.2549 ที่กบ-สุวนันท์ และสเตฟาน-สันติ วีระบุญชัย เล่นคู่กันนั้น ต้องบอกเลยว่าโด่งดังอย่างมาก โดยเฉพาะประโยคฮิตติดปากนางเอกว่า “พิมพ์ไม่สู้ค่ะ” และเรื่องนี้ยังทำให้ชื่อเสียงของสเตฟานแจ้งเกิดในฐานะพระเอกเต็มตัวอีกด้วย รวมถึงสาวกบยังได้ชื่อว่าเป็นเจ๊ดันให้พระเอกเป็นรู้จักต่อแฟนๆ มากขึ้น

ด้านพล็อตเรื่องนั้นถือว่าดราม่าแรงระดับหนึ่ง เพราะบทบาทพระเอก “ธนาคิม” เกลียดนางเอก “พิมพ์ชนก” มาก คอยแกล้ง ทำโหดร้ายกับนางเอกทั้งทางกายและจิตใจ เพราะเข้าใจผิดคิดว่านางเอกมาหลอกเพื่อนรักของตนและทิ้งเพื่อนเขาไป ส่วนใครที่คิดว่าแล้วจะได้สาระอะไรจากเรื่องนี้ ในเวอร์ชั่นกบ-สเตฟาน ได้มีตัวละคร คุณย่าของพิมพ์ชนก รับบทโดย ดวงดาว จารุจินดา มาคอยสอดแทรกคำสอน ให้ข้อคิดในการใช้ชีวิต ส่วนเวอร์ชั่นล่าสุดนี้จะเป็นใคร ต้องรอติดตามกันต่อ ถือว่าเป็นละครดัง กระแสดีอีกเรื่อง และคาดว่าจะเป็นละครที่หลายคนจับตามองไม่น้อยทีเดียว

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: Twitter #หลงเงาจันทร์, IG @sammycowelll @crazy_ch7 #หลงเงาจันทร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up