ป๋าเต็ด จัดหนักความฮา พากษ์เสียง ‘Ted’ หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีกภาค 2

ป๋าเต็ด จัดหนักความฮา พากษ์เสียง ‘Ted’ หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีกภาค 2

ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม จัดหนักความฮาเต็มพิกัด ให้เสียงพากย์ “เท็ด” ใน Ted 2 หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก 2 ภาพยนตร์ตลกติดเรท ซึ่งขณะนี้กวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 143 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แล้ว โดยในไทยมีกำหนดฉาย 23 กรกฎาคม นี้

ป๋าเต็ด

หลังจากได้ร่วมงานพากย์ใน ‘The Lorax คุณปู่โรแลกซ์ มหัศจรรย์ป่าสีรุ้ง’ ไปแล้ว ล่าสุด ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ได้ให้เกียรติมาพากย์เสียง “เท็ด” หมีเกรียนขวัญใจคนทั่วโลก ใน Ted 2 หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก 2  โดยป๋าเต็ดเล่าเกี่ยวกับการให้เสียงพากย์ครั้งนี้ว่า “คาแรกเตอร์ของหมีเท็ดค่อนข้างใกล้เคียงกับตัวตนที่ผมเป็นอยู่ นั่นคือสามารถพูดเรื่องห่าม ๆ  พูดเรื่องที่ไม่เหมาะไม่ควรได้ ไม่ค่อยเกรงใจใคร อาจจะเป็นด้วยวัยของเรา บางเรื่องที่คนอื่นไม่กล้าพูด แต่เรากล้า บวกกับน้ำเสียง ซึ่งเวลาพูดเซธจะมีน้ำเสียงในคอใกล้เคียงกับวิธีการพูดของผม บอกเลยว่าภาคนี้เต็มไปด้วยความ ฮา ฮากว่าภาคแรกอีก และแรงกว่าเดิม เซอร์ไพรส์กว่าเดิม สำหรับแฟนๆ ภาคแรก ไม่ควรพลาดภาคนี้ มาติดตามพฤติกรรมบ้าๆ ของเจ้าหมีสุดเพี้ยนและมาร์ค วอห์ลเบิร์ก ซึ่งยังคงเพี้ยนเหมือนเดิม”

ป๋าเต็ด

ป๋าเต็ดเท็ดภาค 2 ดำเนินเรื่องต่อจากภาคที่แล้ว โดยเท็ดกับจอห์นนี่ยังเป็นเพื่อนซี้กันเหมือนเดิม และเท็ดก็ได้แต่งงาน และอยากมีลูก แต่ในทางกฎหมาย เท็ดไม่ได้รับการยอมรับว่าเขามีตัวตน  ทำให้เขาต้องพิสูจน์ตัวเองซึ่งนำมาสู่ความวุ่นวายต่าง ๆ เพื่อเรียกร้องสิทธิในความเป็นมนุษย์ของเขา

ป๋าเต็ด ป๋าเต็ด

และภาคนี้  เซ็ธ แม็คฟาร์เลน ยังกลับมารับหน้าที่เขียนบท กำกับการแสดง และให้เสียงพากย์ Ted อีกครั้ง พร้อมด้วย มาร์ค วอห์ลเบิร์ก กลับมารับบทจอห์นนี่ เพื่อนคู่หูสายฟ้า, เจสสิกา บาร์ธ แฟนสาวของเท็ด และ จิโอวานนี ริบิซี ในบทดอนนี่ ชายที่อยากครอบครองเท็ดแต่เพียงผู้เดียว  พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังที่มาเสริมทัพเพิ่มความน่าดู อาทิ อแมนดา ไซย์เฟร็ด และ มอร์แกน ฟรีแมน

ป๋าเต็ด

Ted 2 เท็ด หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก 2 พร้อมจัดหนักมุขฮาอีกครั้ง 23 กรกฎาคม นี้

บทสัมภาษณ์ของป๋าเต็ด

เบื้องหลังและสัมภาษณ์นักแสดงเรื่อง ted2

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up