Mask Girl

เธอคือใคร? เผยตัวตนที่แท้จริงของ “Mask Girl” คนที่สี่ที่ซ่อนอยู่ในหน้ากากสีทอง

account_circle
Mask Girl
Mask Girl

ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ Netflix ที่กำลังฮิตไปทั่วบ้าน ทั่วเมืองในตอนนี้สำหรับ “Mask Girl” พนักงานสวออฟฟิศที่ไม่มั่นใจในรูปลักษณ์ จึงต้องใช้หน้ากากสีทองเพื่อปกปิดใบหน้าเพื่อพูดคุยกับผู้คนในโซเชียลจนตามมาด้วยเหตุการณ์ต่างๆ ที่เลวร้าย

เธอคือใคร? เผยตัวตนที่แท้จริงของ “Mask Girl” คนที่สี่ที่ซ่อนอยู่ในหน้ากากสีทอง

สำหรับซีรีส์เรื่อง “Mask Girl” มีนักแสดงสาวมากฝีมือที่มารับบท “คิมโมมี” ซึ่งเปิดเผยให้ผู้ชมเห็นหน้าคร่าตาถึง 3 คน ได้แก่ อีฮันบยอล นานะ แลโกฮยอนจอง อย่างไรก็ตาม หลายคนอาจไม่รู้ว่าแท้ที่จริงแล้วมีอีกหนึ่งสาวคนที่มารับบท “คิมโมมี” ซึ่งเธอไม่ได้เปิดเผยหน้าตาให้ผู้ชมเห็นในเรื่องนี้

ฉากที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเห็นจะเป็นตอนที่คิมโมมีหญิงสาวที่ไม่มั่นใจในตนเองจนต้องซ่อนหน้าตาภายใต้หน้ากากสีทองออกมาเต้นตลอดทั้งซีรีส์ไม่ว่าจะเป็นในห้องนอนของเธอต่อหน้าผู้ชมหรือบนเวที โดยผู้ที่มารับบทในฉากเหล่านี้คือ นางแบบสาว จีจีอัน ทั้งนี้นางแบบสาวได้โพสต์ในอินสตาแกรมของเธอว่า

“ตอนที่ฉันจดจำและฝึกเต้นครั้งแรก ฉันคิดว่ารุ่นพี่คิมวานซุนเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมและยอดเยี่ยมจริงๆ เพราะการแสดง ‘The Dance In The Rhythm’ เป็นการเต้นที่มีระดับความยากสูงมา ท่ามกลางการซ้อมและซ้อม 2-3 ชั่วโมง สัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง ไปจนถึงเดือนมีนาคม

การเต้นรำอาจดูง่ายเพราะว่าการแสดงเต็มรูปแบบไม่ได้แสดงอยู่ในละคร แต่ถ้าคุณเต้นทั้งเพลงครั้งเดียวทั้งที่เหงื่อเปียกโชก ฉันจำได้ว่าหายใจไม่ออกและล้มลงกับพื้นในห้องซ้อมหลายครั้ง”

แม้ว่าเธอจะไม่ได้เปิดเผยหน้าตาให้เรื่องก็ตาม จีจีอันได้รับความชื่นชมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ผู้ชมทราบว่าเธอเป็นผู้แสดง


ที่มา : koreaboo.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up