ปีที่ 2 มิตรภาพข้ามช่อง อั้ม จัดหนักไลฟ์สดปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลัง แอน ทองประสม

 อั้ม -พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกช่อง 7 สี โดดร่วมปาตี้วันเกิดย้อนหลังของนางเอกช่อง 3 แอน ทองประสม เป็นปีที่ 2 แถมคราวนี้ยังจัดหนักไลฟ์สดแชร์บรรยากาศให้แฟนๆ เห็นแบบ realtime

แอน ทองประสม,อั้ม-พัชราภา และ ป็อป – วราวุธ

หลังจากเมื่อปีที่แล้วนางเอกช่อง 7 สี อั้ม -พัชราภา ไชยเชื้อ ทำเซอร์ไพร้ส์หอบดอกไม้ช่อโตมาแฮ็ปปี้เบิร์ดเดย์เพื่อนซี้  ป็อป -วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ และนางเอกรุ่นพี่ แอน ทองประสม ที่จัดปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดร่วมกัน โดยทั้งสองยังได้ถ่ายภาพคู่ร่วมกัน นับเป็นมิตรภาพข้ามค่ายที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก และล่าสุดเมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา อั้มก็ตอบตกลงไปร่วมวันเกิด ป็อป และ พี่แอน เป็นปีที่ 2 ซึ่งครั้งนี้นางเอกวิกหมอชิตยังเป็นแขกคนแรกของปาร์ตี้ด้วย และเช่นเคย อั้ม ก็หอบทั้งดอกไม้และของขวัญมาให้กับพี่ๆทั้งสอง โดยทันทีที่ อั้ม มอบของขวัญให้ แอน ก็ขอบคุณนางเอกรุ่นน้องทันที

ปาตี้วันเกิดย้อนหลังของ แอน ทองประสม และ ป็อป – วราวุธ

ทั้งนี้นอกจากมิตรภาพข้ามช่องอันน่าชื่นชมแล้ว การใช้สรรพนามแทนกันของทั้งคู่ก็ยังน่ารักและให้เกียรติซึ่งกันและกัน โดยทั้งคู่เรียกแทนกันว่าพี่ แม้ว่าจริงๆ แล้ว แอน ทองประสม จะอายุมากกว่า”อั้ม” ก็ตาม

แต่นอกจากดอกไม้และของขวัญแล้ว งานนี้อั้มยังจัดหนักด้วยการไลฟ์สดบนหน้าเพจของตัวเอง @AumPatchrapa ที่เพิ่งเปิดตัวแถมเธอยังนั่งแท่นแอดมินประจำเพจเอง งานนี้จึงทำให้แฟนๆ ได้เห็นบรรยากาศงานเลี้ยงวันเกิดย้อนหลังแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ร้าน Maison de la Truffe แบบ realtime ซึ่งตลอดการไลฟ์ก็มีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมมิตรภาพและความน่ารักของนางเอกทั้งสองไม่ขาดปาก สมกับที่ทั้งคู่เป็นนางเอกขวัญใจตลอดกาลจริงๆ

อั้ม มอบช่อดอกไม้และของขวัญให้กับ แอน ทองประสม นางเอกรุ่นพี่

แถมยังมีการทิ้งท้ายด้วยว่าครั้งหน้า งานวันเกิดอั้ม วันที่ 5 ธันวาคม จะมีการไลฟ์สดอีกครั้งพร้อมแขกคนพิเศษ

อยากรู้ว่าเป็นใคร กดไลค์เฟสบุ้คอั้ม พัชราภา ด่วนๆ จ้า


ภาพจาก : @aum_patchrapa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up