ปาร์คยูชอน

เขย่าวงการอีกรอบ พระเอกซีรีส์บัณฑิตหน้าใสฯ ปาร์คยูชอน ถูกจับเสพยาบ้า

Alternative Textaccount_circle
ปาร์คยูชอน
ปาร์คยูชอน

คนในยุคนี้ต่างรู้ดีว่ายาเสพติดเป็นสิ่งที่ไม่ดี ทว่ากลับยังมีหลายคนที่ตกเป็นทาสมัน และไม่น่าเชื่อว่าคนๆ นั้นจะคืออดีตสมาชิกไอดอลระดับตำนาน ปาร์คยูชอน 

วงการ K-POP ไอดอลของเกาหลียังคงมีเรื่องให้ช็อคกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีประเด็นร้อนระอุอีกครั้งเมื่อมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจพบสารเสพติดประเภท Philopon จำพวกยาบ้าและยาอี ที่บริเวณขนขาของพระเอกหนุ่มคนดังจากซีรีส์ “Sungkyunkwan Scandal บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น” ปาร์คยูชอน (Park Yoo Chun) ภายหลังก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนางสาว “ฮวางฮานา” ซึ่งเธอได้ซัดทอดว่าอดีตแฟนหนุ่มดีกรีดาราดัง เป็นคนชักชวนให้ใช้ยาเสพติด โดยเหตุการณ์ล่าสุด ดูจะทำให้อนาคตในวงการบันเทิงต้องมืดบอดสนิท ทั้งๆ เมื่อปีที่แล้ว เพิ่งจะพ้นข้อกล่าวหาการบังคับขืนใจ

ปาร์คยูชอน

รายงานจากสำนักข่าวเกาหลีใต้ระบุว่าในวันที่ 16 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านของดาราหนุ่ม นอกจากนั้นยังมีการส่งเส้นผมให้กับทางสำนักงานบริการนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติ ซึ่งผลออกมาเป็นลบ กระทั่งในวันที่ 19 เม.ย. มีการเจ้าไปตรวจสอบอีกครั้งและได้ขอตัวอย่าง เส้นผมและขนไปตรวจสอบ ปรากฏว่าเขาเพิ่งจะโกนขนส่วนใหญ่ออกไป แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็สามารถเก็บตัวอย่างจากขนขาได้ ล่าสุดมีการเผยการตรวจสอบในครั้งนี้ ซึ่งปรากฏว่าพบสารเสพติดประเภท Philopon จำพวกยาบ้าและยาอี โดยในวันที่ 25 เม.ย. จะมีการออกหมายจับดาราหนุ่ม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดต้นสังกัด C-JeS Entertainment ก็ได้ออกมาประกาศตัดขาดกับดาราหนุ่มคนดังด้วยการยกเลิกสัญญา โดยแถลงการณ์ระบุว่า ที่ผ่านมาทางต้นสังกัดเชื่อใจมาตลอด แต่ผลที่ออกมาทำให้รู้สึกผิดหวังจนไม่สามารถเชื่อใจกันได้อีก ทางต้นสังกัดจึงตัดสินใจยกเลิกสัญญาอย่างเป็นทางการ

ปาร์คยูชอน

สำหรับ “มิกกี้ ยูชอน” ในแง่มุมของนักแสดงและศิลปินถือเป็นคนบันเทิงที่มีคุณภาพมากๆ เขาเริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวดร้องเพลง กระทั่งในปี 2003 จึงได้เข้าเป็นเด็กฝึกในสังกัดใหญ่ เขาใช้เวลาฝึกฝนประมาณ 6 เดือน จากนั้นได้เปิดตัวในฐานะ 1 ในสมาชิกบอยแบนด์ “TVXQ” (เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก) ศิลปินวงแรกๆ ที่ปลุกกระแส K-POP จนมีแฟนคลับทั้งในและนอกประเทศเป็นจำนวนมาก และแม้ว่าหนุ่มคนนี้จะออกจากสังกัดเดิมและมาตั้งวงใหม่ร่วมกับเพื่อนอีก 2 คนในนาม “JYJ” แต่แฟนคลับก็ยังรักและเชียร์พวกเขาอย่างเหนียวแน่น และพวกเขายังเคยรับหน้าที่ระดับชาติเป็นทูตในการแข่งขัน “อินชอนเอเชียนเกมส์ 2014”

ไม่เพียงแค่ในฐานะศิลปินเท่านั้น แต่ “มิกกี้ ยูชอน”ยังโด่งดังในฐานะนักแสดง ทั้งยังได้รับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมจากหลากหลายเวทีคุณภาพ โดยผลงานที่สร้างชื่อได้แก่ “Sungkyunkwan Scandal บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น” , “Rooftop Prince ตามหาหัวใจเจ้าชายหลงยุค”,  “Miss Ripley เล่ห์รักลวงหลอก”, “Missing You รักสุดใจ”, “The Girl Who Sees Smells สืบรักจากกลิ่น” ฯลฯ

ปาร์คยูชอน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up